Chăn lông cừu loại 4kg đại hàn có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu loại 4kg phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng vào mùa đông lạnh. Websosanh sẽ gửi đến bạn thông tin về sản phẩm này.

Chăn lông cừu loại 4kg đại hàn là loại chăn lông cừu sử dụng vào mùa đông, được làm từ 100% lông cừu tổng hợp. Vậy chăn lông cừu có những ưu điểm gì? Websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi trong bài viết này.

1. Ưu điểm nổi bật chăn lông cừu loại 4kg đại hàn

Chăn lông cừu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Chất liệu làm chăn lông cao cấp mềm mịn, làm ấm nhanh, giữ nhiệt tốt và siêu nhẹ giúp bạn cảm thấy thoải mái.cũng được tuyển chọn khắt khe và là mặt hàng để xuất khẩu đến thị trường EU. Sản phẩm có chất lượng vượt trội làm hài lòng ngay cả với quý khách hàng khó tính nhất.

Chăn lông cừu là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày đông lạnh
Chăn lông cừu là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày đông lạnh

Đặc điểm nổi bật của chăn lông cừu đại hàn:

  • Có độ đàn hồi cao, độ bền vượt trội.
  • Nhẹ nên di chuyển dễ dàng, bảo quản thuận tiện.
  • Không bị nhăn nhúm khi gấp, có khả năng kháng khuẩn, không gây ngứa dị ứng, thích hợp với mọi lứa tuổi
  • Chống cháy tự nhiên, chống tĩnh điện, thân thiện với môi trường
  • Sợi len tinh chế có thể giặt được bằng máy giặt, giữ màu khi giặt
  • Bông trong chăn ga được thiết kế bằng các khung đường chỉ đảm bảo khả năng phủ len lông cừu đều không bị xô lệch, vón cục khó chịu
  • Chất liệu len lông cừu đó là nhẹ và có tính cách nhiệt rất tốt, khi đắp ngay lập tức sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho người đắp
  • Có thể giặt trong máy giặt hoặc giặt tay mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của chăn
  • Không phai màu khi giặt, không bị rụng lông khi sử dụng.

2. Nên mua chăn lông cừu loại 4kg hay 5kg?

2.1. Cấu tạo của chăn lông cừu

Về cấu tạo, gần như các loại chăn ga lông cừu chất lượng tốt nhất đều được cấu tạo 3 lớp là lớp mặt chăn nhung, lớp lông cừu và bông nguyên khối. Lớp mặt nhung mịn thường được thiết kế nhiều màu sắc để hài hòa với thiết kế đồ nội thất phòng ngủ của bạn.

Lớp lông cừu cao cấp giúp giữ nhiệt và làm ấm nhanh. Lớp bộng nguyên khối giúp chăn không bị xẹp nếu sử dụng trong thời gian dài, giữ ấm và làm chăn nhẹ hơn.

Chăn cao cấp khác biệt  hẳn so với chăn lông cừu Trung Quốc làm bằng bông ép nên chăn sẽ kém chất lượng hơn. Chăn lông cừu loại 4kg nhẹ và tiện sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam hơn.

Nên mua chăn lông cừu loại 4kg hay 5kg?
Nên mua chăn lông cừu loại 4kg hay 5kg?

2.2. Giá hai loại chăn lông cừu 5kg và 4kg

Giá thị trường loại chăn 5kg sẽ dao động khoảng từ 950.000 đến 1.200.000 đồng. Loại chăn 4kg có giá mềm hơn một chút, dao động từ 850.000 đến 1.050.000 đồng. So về mặt kinh tế thì mua chăn loại 4kg sẽ rẻ hơn khoảng từ 100.000 – 200.000 đồng tùy theo cửa hàng, đại lý, công ty bán chăn lông cừu. Và loại 4kg hợp với túi tiền người tiêu dùng hơn.

2.3. Loại nào phù hợp với thời tiết tại Việt Nam

Mùa đông ở Việt Nam không quá rét so với các nước ở Châu Âu, Nhật, Hàn… nên việc lựa chọn một chiếc chăn lông cừu 4kg là hợp lý nhất. Và đắp loại 4kg cũng sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

2.4. Phản hồi của khách hàng khi sử dụng

Chăn nhẹ thì đắp sẽ nhẹ hơn, dễ cử động hơn và không bị khó chịu bởi sức đè nén như các chăn nặng. Ngoài ra, với những gia đình có trẻ nhỏ thì chăn lông cừu 4kg là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Mặt khác, chăn lông cừu 5kg khi mang vác, di chuyển, cất giữ hay giặt phơi đều bất tiện hơn loại chăn lông cừu 4kg.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua chăn lông cừu loại 4kg nào tốt nhất 2021?

Nên mua chăn lông cừu loại 4kg nào tốt nhất 2021?

Chăn lông cừu loại 4kg với chất liệu len cừu tổng hợp cao cấp là sản phẩm phù hợp với các gia đình vào những ngày thời tiết lạnh giá. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại nào tốt nên mua trong mùa đông này nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!