Chăn lông vũ loại nào tốt nhất: JYSK Everon Doona Nanara Nishikawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông vũ hiện nay nên chọn và sử dụng loại nào tốt? Đây là điều băn khoăn của rất nhiều gia đình khi trên thị trường có quá nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vậy để chọn chăn lông vũ loại nào tốt, các bạn có thể tham khảo một số thông tin mà mang đến trong bài viết sau.

1. Tác dụng của nệm lông vũ

Chăn lông vũ là nội thất phòng ngủ thiết yếu và sang trọng có tác dụng giữ ấm cho gia đình bạn vào mùa đông vô cùng tuyệt vời. Bởi lẽ đặc trưng của lông vũ đó chính là khả năng tạo độ ẩm cao gấp 14 lần so với các chất liệu khác như len hay nhung. Vì thế, vào mùa đông, chăn lông vũ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Không những thế, chăn lông vũ còn có tác dụng làm mát vào mùa hè. Với tính chất tạo sự thông thoáng và giảm nhiệt độ ẩm cũng như nóng bức từ cơ thể con người, chăn lông vũ sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ.

Chăn lông vũ còn có đặc tính đó là rất mềm và nhẹ. Vì thế, sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản một cách dễ dàng. Với trọng lượng nhẹ chỉ bằng ⅓ so với các sản phẩm khác, bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi giặt và cất giữ.

Ngoài ra, đây còn là loại chăn, mền thân thiện với môi trường bởi sản phẩm này được xử lý và sản xuất bằng công nghệ cao. Vì thế chăn lông vũ có khả năng ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các loại nấm mốc một cách tối đa. Cũng nhờ điều này mà sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn và chất lượng giấc ngủ của bạn cũng được nâng cao hơn.

Nệm lông vũ được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng sử dụng
Nệm lông vũ được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng sử dụng

2. Ruột chăn lông vũ loại nào tốt

2.1. Chăn lông vũ Đan Mạch

Ruột chăn lông vũ Ringsted Dun Royal

Nếu bạn cần tìm chăn lông vũ loại nào tốt thì thương hiệu JYSK rất đáng để bạn quan tâm. Sản phẩm này được xuất xứ từ quốc gia Đan Mạch với chất liệu được làm từ lông ngỗng và cotton cambric mang lại sự mềm mại và vô cùng êm ái. Bên cạnh đó, chăn lông vũ với ruột chăn này còn tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế của chăn lông vũ cao cấp hãng JYSK này còn rất bắt mắt và phù hợp với nhiều thiết kế phòng ngủ khác nhau. Vì thế, để lựa chọn chăn lông vũ hiện nay, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Giá bán của ruột chăn lông vũ Ringsted Dun Royal đang được bán ra thị trường với mức dao động từ 9 – 15 triệu đồng.

Ruột chăn lông vũ Temprakon Advance

Chất liệu làm nên ruột chăn lông vũ Temprakon Advance đó chính là cotton cambric và lông vịt trắng giúp cho sản phẩm mang lại độ mềm mại, êm ái. Vì thế, dòng sản phẩm này hiện nay cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay giá bán của ruột chăn lông vũ Temprakon Advance 135 x 200 cm (Trắng) là 15.000.000đ.

Ruột chăn lông vũ Temprakon Advance có thiết kế đơn giản
Ruột chăn lông vũ Temprakon Advance có thiết kế đơn giản

2.2. Chăn lông vũ Trung Quốc

Ruột chăn lông vũ Kronborg Galdeberget

Nếu các bạn chưa biết lựa chọn loại chăn lông vũ nào tốt thì Kronborg Galdeberget chính là một gợi ý thú vị. Cũng giống như các loại chăn lông cừu chất liệu 100% tự nhiên, sản phẩm này với màu sắc trang nhã, lịch sự sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho phòng ngủ nhà bạn. Hơn thế nữa, chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, loại ruột chăn này trong quá trình sử dụng còn rất an toàn với gia đình bạn. Vì vậy, giấc ngủ của các thành viên sẽ được cải thiện khá nhiều khi các bạn lựa chọn sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc này. Giá của ruột chăn lông vũ Kronborg Galdeberget trên thị trường đang dao động ở mức giá 2- 4 triệu đồng.

Ruột chăn lông vũ Kronborg Galdeberget được thị trường ưa chuộng
Ruột chăn lông vũ Kronborg Galdeberget được thị trường ưa chuộng

2.3. Chăn lông vũ Hàn Quốc

Gối Lông Vũ Everon

Các loại chăn lông vũ Hàn Quốc cũng như gối lông vũ đều được làm từ chất liệu chính đó là lông ngỗng trắng Guangfeng withte. Cùng với đó, chúng được sản xuất bằng công nghệ và dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, mang đến chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng.

Chăn lông vũ thương hiệu Everon nổi tiếng với các ưu điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ, không mùi, mềm xốp và đặc biệt giữ nhiệt rất tốt. Giá của sản phẩm này hiện nay được bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 700.000 – 2 triệu đồng.

Chăn lông vũ Everon mang đến bạn thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo
Chăn lông vũ Everon mang đến bạn thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo

Gối Lông Vũ Doona

Gối lông vũ và chăn lông vũ cao cấp Doona hiện nay đang nhận được rất nhiều phản hồi hồi tốt từ khách hàng. Là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguyên liệu được xử lý nghiêm ngặt, gối lông vũ Doona luôn mang đến người dùng sự yên tâm khi sử dụng.

Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mỗi giấc ngủ. Đặc biệt, giá thành của gối và chăn lông vũ Hàn Quốc hãng Doona trên thị trường hiện nay cũng rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, nó nằm trong khoảng từ 650.000 – 3,5 triệu đồng.

Chăn, gối lông vũ Doona với màu sắc nhã nhặn và thiết kế bắt mắt
Chăn, gối lông vũ Doona với màu sắc nhã nhặn và thiết kế bắt mắt

2.4. Chăn lông vũ Nhật

Gối Lông Vũ L’aube

Nói đến chăn lông vũ Nhật cũng như gối lông vũ Nhật, các bạn không thể không biết đến sản phẩm của thương hiệu L’aube. Chất liệu làm nên loại gối lông vũ này đó là lông tơ của ngỗng sống dưới nước và lựa chọn cẩn thận những sợi lông dài dưới 5cm.

Những nguyên liệu này sẽ được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại để loại bỏ sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn nấm mốc. Đồng thời, mang lại cho bạn sự an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này hiện nay đang được cung cấp trên thị trường với mức giá dao động khoảng 350.000 – 550.000 đồng. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm chăn lông vũ loại nào tốt thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Gối lông vũ L’aube với kích thước 40x60cm
Gối lông vũ L’aube với kích thước 40x60cm

Ruột chăn lông vũ Nanara Nhật Bản

Loại chăn lông vũ Nhật này cũng là một trong những sản phẩm nổi bật với tính chất siêu nhẹ và siêu ấm. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng đắp luôn hoặc có thể lồng thêm vỏ chăn nếu trời quá lạnh. Phần bông bên trong hoàn toàn là nguyên tấm nên bạn có thể yên tâm vì nó không bị vón cục hay xô bông khi giặt và phơi.  Giá của nó hiện nay được bán dao động trong khoảng 1 – 2 triệu đồng.

Ruột chăn NANARA của Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng
Ruột chăn NANARA của Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng

Chăn lông vũ Nishikawa

Nếu so sánh chăn lông cừu Nhật Bản xét trên nhiều tiêu chí với chăn lông vũ Nhật Bản thì 2 dòng sản phẩm này đều được yêu thích như nhau. Trong số đó, một sản phẩm chăn lông vũ nữ đến từ Nhật Bản các bạn có thể tham khảo đó chính là Nishikawa. Loại chăn này có khả năng cân bằng nhiệt độ của cơ thể với môi trường xung quanh. Đồng thời, nó còn mang đến bạn cảm giác vô cùng êm ái và nhẹ nhàng khi sử dụng.

Giá của sản phẩm này hiện nay trên thị trường cũng không quá đắt chỉ dao động trong khoảng từ 2 – triệu đồng. Vì thế, nếu bạn đang phân vân chăn lông vũ loại nào tốt thì Nishikawa là sự lựa chọn thực sự đáng yên tâm và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!