Chăn nỉ Việt Khuê sản phẩm cần thiết cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn nỉ văn phòng Việt Khuê với chất liệu nỉ siêu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn giữ nhiệt tốt, rất phù hợp cho nhân viên văn phòng.

Ngủ là khoảng thời gian thư giãn nhất sau những giờ làm việc mệt nhọc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe, tăng cường trí nhớ và tỉnh táo mỗi ngày.

Thời điểm giao mùa thường mát mẻ, dễ chịu, tuy nhiên, thời tiết hay thay đổi thất thường khiến con người mỏi mệt, là cơ hội rất tốt cho một số bệnh cảm cúm, viêm đường hô hấp… gia tăng, đặc biệt ở người già, trẻ nhỏ.

Không khí chuyển mùa với những đợt gió se se lạnh nếu không biết giữ ấm, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình thì rất dễ bị ốm. Chính vì thế các bậc cha mẹ hãy trang bị cho mình và gia đình những bộ quần áo dài tay, một chiếc chăn nỉ nhẹ nhàng, ấm áp để bảo vệ chính mình và những người thân yêu.

Chăn nỉ Việt Khuê sản phẩm cần thiết cho dân văn phòng
Chăn nỉ Việt Khuê sản phẩm cần thiết cho dân văn phòng

Hiện nay trên thị trường, các loại chăn nỉ có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, nếu chỉ nhìn sơ qua bạn sẽ khó phân biệt được hàng tốt, hàng kém chất lượng, có khi lại phải mua với giá đắt. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng loại chăn nỉ Việt Khuê cao cấp với giá thành hợp lý và đã được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Nhật Bản và các nước EU.

Chăn nỉ văn phòng Việt Khuê với chất liệu nỉ siêu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn giữ nhiệt tốt, rất phù hợp cho nhân viên văn phòng đắp ngủ trưa tại công sở, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ và tất cả mọi người trong gia đình sử dụng ngủ trong phòng điều hòa hoặc khi cần mang theo người: đi tàu xe, du lịch…

Chăn nỉ có khả năng chống tĩnh điện lại rất mềm mại, nhẹ nhàng, giúp mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Chăn có màu sắc đa dạng sẽ mang đến sự thích thú và mới lạ cho không gian của bạn. Ngoài ra, chăn có thể gấp lại gọn gàng, dễ dàng giặt sạch bằng máy giặt mà không lo xù lông hay phai màu.

Chăn nỉ văn phòng Việt Khuê với chất liệu nỉ siêu nhẹ
Chăn nỉ văn phòng Việt Khuê với chất liệu nỉ siêu nhẹ

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân công sở. Đây là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người làm việc ở văn phòng. Giấc ngủ trưa là rất quan trọng dù chỉ cần 15 – 30 phút cũng sẽ giúp chúng ta bớt căng thẳng, mệt mỏi để giữ sức cho giờ làm việc buổi chiều. Sản phẩm chăn nỉ ra đời giúp cho nhiều nhân viên văn phòng làm việc có động lực hơn, công việc giải quyết nhanh hơn vì họ luôn sáng suốt trong công việc vì đã có một giấc ngủ trưa thật tuyệt vời.

Ngoài ra, chăn nỉ còn thích hợp sử dụng ở mỗi gia đình, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn. Hãy bảo vệ gia đình và những người thân yêu của mình ngay từ hôm nay nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!