Chảo chống dính cao cấp Scanpan CTX 65002600 - trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn khác biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được sản xuất với kỹ thuật đúc đặc biệt từ những chất liệu cao cấp nhất, an toàn nhất dòng chảo 7 lớp Scanpan CTX 65002600 sẽ là một trong những chảo chống dính tốt nhất trên thị trường

Chảo chống dính là một trong những vật dụng không thể thiếu trong lúc chế biến các món ăn trong gia đình. Không những giúp giảm lượng dầu mỡ khi nấu các món chiên, xào, áp chảo…chảo chống dính còn tiết kiệm công sức vệ sinh sau khi nấu, chính vì thế từ lâu chảo chống dính đã chở thành một trong những mặt hàng phổ biến trên thị trường

Tuy nhiên, một phần không nhỏ các dòng chảo chống dính trên thị trường với việc được sản xuất theo cách thiếu chuyên nghiệp, sử dụng chất liệu không tốt nên khi sử dụng chảo nhanh chóng bị xuống cấp, mất lớp chống dính. Thậm chí khi sử dụng những chảo kém chất lượng này thời gian dài trong nhiệt độ cao còn dễ gây ra ngộ độc rất nguy hiểm do lớp Teflon chống dính chảy ra ngấm vào thức ăn.

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc chảo chống dính SCANPAN CTX 65002600 – Dòng chảo chống dính cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thế giới SCANPAN – ĐAN MẠCH.

Chảo chống dính của SCANPAN từ Homechef là dòng chảo DUY NHẤT CÓ BẢO HÀNH LỚP CHỐNG DÍNH ĐẾN 3 NĂM.

Chảo chống dính cao cấp Scanpan CTX 65002600 có cấu tạo siêu bền bỉ, an toàn

Chảo chống dính 7 lớp

Không giống như những loại chảo thông thường, dòng chảo chống dính cao cấp đến từ Đan Mạch này được cấu tạo bởi 7 lớp đúc liền khối: giúp phân bổ đều nhiệt và dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong quá trình nấu nướng đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Lớp chống dính bao gồm lớp phủ titan siêu bền và chống dính Green Tek 100% không chứa hóa chất PFOA – PFOS: an toàn 100% cho sức khỏe người dùng.

Chảo được chế tạo thủ công với kỹ thuật đúc “đặc biệt” từ những người thợ kinh nghiệm nhất, được ép dưới lực 200 tấn. Kỹ thuật đúc đặc biệt này giữ cho hình dạng chảo không biến dạng, không cong vênh đồng thời đảm bảo bề mặt chảo nóng đều, giữ nhiệt tốt hơn hẳn so với các dòng chảo chống dính thông thường khác.

Chất lượng vượt trội khó kiếm tìm trong những dòng chảo chống dính thông thường

Là SẢN PHẨM DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ BẢO HÀNH CHỐNG DÍNH TỚI 3 NĂM, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chảo cũng như độ an toàn khi sử dụng chảo Scanpan CTX 65002600.

Chảo có đường kính 26cm, rất phù hợp để chế biến nhiều món ăn khác nhau, mang lại sự phong phú cho bữa cơm gia đình bạn.

Khác với những dòng chảo khác, dòng chảo chống dính cao cấp Scanpan CTX 65002600 có thể sử dụng trên MỌI loại bếp: bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ…điều mà không nhiều dòng chảo chống dính khác trên thị trường có được.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chảo Scanpan CTX 65002600 trong lò nướng với nhiệt độ lên tới 260 độ C, đáp ứng nhu cầu làm một số món nướng, đặc biệt là pizza, hoặc các loại bánh ngọt tại nhà cho gia đình thân yêu.

Bên cạnh đó, phần tay cầm của chảo Scanpan CTX 65002600 cũng được thiết kế đặc biệt bằng inox 18/10, cho phép giữ lạnh lâu và độ cứng tốt, do vậy bạn sẽ tránh khỏi tình trạng bị phỏng tay khi đun nóng thức ăn trong thời gian dài.

Giá chảo chống dính Scanpan CTX 65002600: 3.900.000 đồng

XEM CHI TIẾT tại: http://homechef.com.vn/chao-chong-dinh-scanpan-ctx-65002600-26cm

Chảo chống dính 7 lớp

Chảo chống dính SCANPAN là dòng chảo duy nhất có bảo hành chống dính chính hãng tới 3 năm, với chất lượng tuyệt vời được khẳng định qua nhiều năm liền, SCANPAN hân hạnh trở hành người bạn đồng hành của MasterChef Australia và cũng là người bạn thân thiết của tất cả những người yêu nấu ăn trên toàn thế giới.

Homechef.com.vn là một địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, đồ dùng nhà bếp cao cấp, chính hãng nhập khẩu từ Pháp, Đan Mạch, New Zealand, Hà Lan, Hoa Kì…với chất lượng tuyệt vời và thời gian bảo hành dài lâu. Đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng chọn mua sản phẩm nội trợ khi có nhu cầu.

– Số liên hệ Hotline: 0969.600.012

– Link website: http://homechef.com.vn

– Địa chỉ liên hệ và xem sản phẩm:

+ Showroom 1: 92 Lò Đúc – Hai Bà Trưng – Hà Nội • SĐT: 04 2266 5588

+ Showroom 2: Tầng 2 , Gian B05/1 – TTTM Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội • SĐT: 04 2266 2288

+ Showroom 3: 24 Hạ Hồi – Hoàn Kiếm – Hà Nội • SĐT: 043 632 0138

+ Showroom 4: L4-11, Tầng 4 – VinCom Phạm Ngọc Thạch – số 2 Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa – Hà Nội • SĐT: 04 666 17766

+ Showroom 5: Tầng 4 – Diamond Plaza – số 34 Lê Duẩn – Bến Nghé – Q1 – HCM • SĐT: 0967 393 286

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!