Chất lượng chiếu điều hòa Kiko Việt Nam có tốt không? Nên mua chiếu mây hay chiếu lụa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá khá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nhưng chất lượng chiếu điều hòa Kiko được đánh giá khá cao về khả năng nằm thoáng mát

Chiếu điều hòa Kiko là một trong những dòng chiếu điều hòa tốt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua và sử dụng trên thị trường hiện nay nhờ có được chất lượng tốt và đặc biệt đó là hàng made in Vietnam nên nguồn gốc chất lượng rõ ràng chứ không như một số dòng chiếu điều hòa khác trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường chiếu điều hòa Kiko Việt Nam có 2 loại

Chiếu mây điều hòa Kiko Việt Nam

chiếu mây điều hòa kiko việt nam

chiếu mây điều hòa kiko việt nam

Dòng chiếu này được làm từ sợi mây, được cốc định và bo các góc bằng vải.

Chiếu mây điều hòa Kiko có ưu điểm là bề mặt nhẵn bóng, các góc chắc chắn trong quá trình sử dụng không bị biến dạng hoặc suy kém chất lượng. Loại chiếu điều hòa này nằm khá mát mẻ tương đương với các dòng chiếu trúc tuy nhiên lại mềm hơn nên thích hợp cả cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh giúp các bé nằm mát hơn.

Tuy nhiên nhược điểm của dòng chiếu mây điều hòa Kiko Việt Nam là không thấm hút mồ hôi.

Giá chiếu mây điều hòa Kiko Việt Nam rơi vào khoản 350,000 đồng, thích hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng và mức giá thành của dòng chiếu mây điều hòa này.

Tham khảo chiếu mây điều hòa Kiko để mua được với mức giá rẻ nhất.

Chiếu lụa điều hòa Kiko Việt Nam

chiếu lụa điều hòa kiko việt nam

chiếu lụa điều hòa kiko việt nam

Bên cạnh dòng chiếu mây điều hòa khá nổi tiếng thì dòng chiếu lụa điều hòa của Kiko cũng được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng.

Các họa tiết bắt mắt đáp ứng phong cách thiết kế của nhiều phòng sang trọng, do đó hoàn toàn có thể thay thế vai trò của ga trải giường. Nằm khá êm ái, và mát trong phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Đương nhiên khi sử dụng trong phòng thông thường thì sẽ khá là nóng, chính vì thế chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng chỉ nên mua chiếu lụa điều hòa nói chung khi phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ.

Giá chiếu lụa điều hòa Kiko cũng chỉ khoảng 450,000 đồng, so với nhiều dòng chiếu lụa điều hòa khác trên thị trường thì đây là mức giá khá rẻ và sẽ là một trong những sự lựa chon tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chất lượng chiếu lụa điều hòa Kiko có tốt để sử dụng cho bé?

Sau khi tìm hiểu 2 dòng chiếu điều hòa Kiko có mặt trên thị trường như trên đây, chúng tôi cho rằng chất lượng chiếu điều hòa Kiko khá là tốt so với nhiều dòng chiếu điều hòa khác trên thị trường, trong khi mức giá cũng khá là rẻ.

Tuy nhiên, chiếu mây điều hòa Kiko có thể sử dụng cho mọi loại phòng, nhưng chiếu lụa điều hòa Kiko chỉ nên sử dụng cho các phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ.

Để mua chiếu điều hòa Kiko có mức giá rẻ nhất bạn xem thêm chiếu điều hòa Kiko giá rẻ.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiều hơn về chiếu điều hòa Kiko từ đó cho mình những sự lựa chọn tốt nhất tùy từng điều kiện và mục đích sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!