Chất lượng loa Remax RB-M26 thế nào? Giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngoại hình độc đáo, Remax RB-M26 lọt mắt xanh của rất nhiều tín đồ công nghệ. Nhưng còn chất lượng chơi nhạc của nó ra sao? Giá bán thế nào?

Tổng quan thiết kế loa bluetooth Remax RB-M26

Remax RB-M26 có hình dáng giống như một chiếc radio thời xưa hơn là một chiếc loa bluetooth. Với 2 mầu sắc sang trọng đó là đen và xám.

Tổng thế Remax RB-M26  được phủ một lớp vải lưới siêu nhỏ giúp âm thanh đi qua một các hoàn toàn , vừa để trang trí cũng như bảo vệ màng loa khỏi bụi bẩn.

loa bluetooth remax rb-m26

Sở hiểu màn hình LED phía trước chính là điểm nhấn mang lại vẻ sang trọng cho Remax RB-M26. Đồng hồ điện tử và các tín hiệu thông báo như FM, AUX, TF, USB, chế độ phát nhạc, báo thức, bluetooth và PIN hiển thị một cách sắc nét trung thức . Còn phía bên phải đó là núm vặn tinh chỉnh Volume. Phía sau của thiết bị là vị ví đặt các cổng kết nối.

Điều đặc biệt trong thiết kế của chiếc loa này là sử dụng theo 2 cách đặt loa khác nhau. Đặt theo chiều ngang để nó biến thành chiếc đồng hồ thực thụ,lúc đó củ loa sẽ hướng lên trên và âm thanh phát ra theo hướng thẳng lên sẽ làm lan tỏa khắp không gian. Còn đối với bạn đặt loa đứng lên, lúc này nó sẽ giống như những chiếc loa di dong khác. Đây thật sự là một sản phẩm loa bluetooh nghe nhạc Remax thông minh, được rất nhiều người sử dụng hiện nay

Với một màn hình hiển thị LED và rõ nét, đem lại cho bạn cảm giác xem thời gian dễ dàng hơn bao giờ hết. Và còn tuyệt vời hơn, bạn có thể hẹn giờ báo thức cho một ngày làm việc đầy sức sống. Chìm vào giấc ngủ và bạn sẽ được đánh thức bằng những bài hát yêu thích.

loa bluetooth remax rb-m26

Chất lượng loa Remax RB-M26 có tốt không?

Vẫn biết loa bluetooth Remax RB-M26 là một chiếc loa kiêm đồng hồ thông minh, nhưng yếu tố chất lượng âm thanh ra luôn được người ta coi trọng số 1. Rất may nó không làm cho bạn phải thất vọng!

Âm thanh do chiếc loa này tạo nên không quá là ấn tượng nhưng vẫn đem lại cho các bạn những phút giây nghe nhạc tuyệt vời nhất. Âm bass vừa phải , chắc, không lấn át những dải âm còn lại . Cùng với việc hướng củ loa lên trên, RB-M26 cho trải nghiệm âm thanh 360 độ lan tỏa khắp phòng.

loa bluetooth remax rb-m26

Giá bán Remax RB-M26 là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với 890k, bạn sẽ có ngay một chiếc loa bluetooth khá đẹp, nhiều tính năng, rất có giá trị trang trí cho phòng ngủ của mình. Sản phẩm có mặt sẵn trên thị trường nhưng để an tâm là mua được sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý bạn nên tham khảo giá bán và địa chỉ bán đáng tin cậy trên Websosanh nhé.

Chúc bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!