Chất lượng nhiệt kế điện tử Polygreen có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu nhiệt kế hàng đầu trên thị trường, các dòng nhiệt kế điện tử Beurer được người dùng ưa chuộng với khả năng đo chính xác và có nhiều tính năng hiện đại

Nhiệt kế điện tử Beurer là một trong những thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chất lượng nhiệt kế điện tử Beurer có tốt không, và nhiệt kế điện tử Beurer đo có chính xác không là vấn đề mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc.

Nhiệt kế điện tử Beurer đo có chính xác không

1. Xuất xứ nhiệt kế điện tử Polygreen của nước nào?

Nhiệt kế điện tử Beurer là dòng sản phẩm của tập đoàn thiết bị y tế nổi tiếng của Đức – Beurer – thành lập năm 1919, với lịch sử gần 90 năm hoạt động, Beurer mang đến thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ đời sống của người dân.

Tuy nhiên, với thị trường rộng lớn tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, nên Beurer mở rộng nhà máy sản xuất trên nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, nếu như bạn thấy nhiệt kế điện tử Beurer mình mua được là hàng made in Germany, hoặc made in France, made in USA thì điều đó không phải là lạ.

2. Nhiệt kế điện tử Beurer đo có chính xác không?

Nhiệt kế Beurer ứng dụng công nghệ đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại, cùng với các đầu tiếp xúc cao cấp có độ nhạy tốt nên cho kết quả thân nhiệt rất chính xác, và có sự chênh lệch rất nhỏ do vị trí đo đem lại (nhiệt độ đo được ở trán, tai thường có chênh lệch so với nhiệt độ thân nhiệt chuẩn)

Theo ý kiến của người tiêu dùng đã sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer trên các diễn đàn nổi tiếng như lamchame, webtretho, hoặc kênh bán hàng Amazon thì số đo nhiệt độ mà nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng mang lại khá khớp với số đo mà nhiệt kế thủy ngân đo được. Ngoài ra, với khả năng cho số đo nhanh chóng, hoàn toàn không gây khó chịu cho người bệnh, nên đặc biệt được ưa chuộng bởi các mẹ có con nhỏ.

Tuy nhiên, cũng một số người dùng nhiệt kế Beurer cho biết dòng nhiệt kế điện tử Beurer cho số đo không giống nhau ở những lần đo khác hau, điều này khiến họ rất không hài lòng. Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc có nhiệt độ khác nhau ở những lần đo khác nhau này là do người đo chưa thực hiện đúng các thao tác khi đo khiến có sự chênh lệch như thế.

3. Chất lượng nhiệt kế điện tử Beurer có tốt không? Có bền bỉ không?

Không chỉ có ưu điểm về chất lượng đo chính xác, mà các dòng nhiệt kế điện tử Beurer còn được đánh giá cao bởi có nhiều chức năng, đáp ứng nhu cầu của người dùng:

– Màn hình hiển thị rõ ràng, tự phát sáng trong trời tối nên người dùng có thể dễ dàng quan sát kết quả

– Có cảnh báo sốt giúp các mẹ có thể phát hiện tình trạng bất thường ở con

– Bộ nhớ kết quả đo lớn tới 60 kết quả giúp các mẹ có thể theo dõi diễn biến thân nhiệt bé tốt hơn

– Nhiệt kế điện tử Beurer cũng cho phép chuyển đổi giữa thang nhiệt °C / °F giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, nhiệt kế điện tử Beurer còn sử dụng pin AAA rất dễ tìm mua trên thị trường nên có thể dễ dàng tìm được pin thay thế khi hết pin chứ không như nhiều thương hiệu nhiệt kế điện tử khác.

Nhiệt kế Beurer với việc được sản xuất từ những chất liệu nhựa bền, giúp chống va đập, chống rơi vỡ tốt, do đó giúp nhiệt kế có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng.

chất lượng nhiệt kế Beurer có tốt không

 

4. Có nên mua nhiệt kế điện tử Beurer không?

Với mức giá từ trên 750,000 đồng, khá nhiều mẹ phân vân không biết có nên mua nhiệt kế điện tử Beurer về sử dụng không vì mức giá này đắt hơn khá nhiều thương hiệu nhiệt kế điện tử khác trên thị trường chứ đừng nới đến nhiệt kế thủy ngân.

Nhưng với những gì mà nhiệt kế điện tử này mang lại, sự tiện dụng và an toàn với các bé, và độ bền lên tới 5-6 năm thì việc bỏ ra số tiền này còn khá rẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!