Chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người mua máy massage mặt ion 2 chế độ về nhưng lại không nắm rõ và chính xác cách sử dụng thế nào để đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn. Đó chính là lý do vì sao trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ.

Ngoài ra, bài viết cũng còn cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích về máy massage mặt ion 2 chế độ. Chắc chắn sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ, hiểu đúng và nắm được cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ một cách chính xác nhất.

Máy massage mặt ion 2 chế độ là gì?

Máy massage mặt ion 2 chế độ là dòng máy sử dụng dòng điện ion dương và in âm để loại bỏ bụi bẩn trên da và tận sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời đưa các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da vào sâu trong da.

Máy massage mặt ion 2 chế độ
Máy massage mặt ion 2 chế độ

Máy massage mặt ion 2 chế độ có tác dụng gì?

Các tác dụng tuyệt vời máy của máy massage mặt ion 2 chế độ có thể kể đến đó là:

+ Làm sạch da mặt.

+ Giúp da săn chắc và căng mịn.

+ Làm thon gọn khuôn mặt.

+ Ngăn ngừa lão hóa da sớm.

+ Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu.

+ Kích thích sản sinh collagen và các tế bào mới.

+ Tăng độ đàn hồi, săn chắc và mịn màng cho da.

+ Cải thiện sắc tố da và làm sáng da.

+ Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

+ Giúp làm giảm tình trạng viêm da.

Máy massage mặt 2 chế độ giúp da săn chắc và căng mịn
Máy massage mặt 2 chế độ giúp da săn chắc và căng mịn

Với những tác dụng và lợi ích và tuyệt vời cho da như trên nên máy massage mặt 2 chế độ ngày càng được nhiều người lựa chọn để chăm sóc da mặt tại nhà. Vậy cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ thế nào cho hiệu quả và an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

So với máy dòng máy massage mặt thông thường, cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ sẽ có một số điểm khác biệt như sau:

– Bước 1: Làm sạch da mặt

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp tới kết quả khi dùng máy massage mặt ion 2 chế độ. 

Bạn cần tiến hành làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ tất cả vi khuẩn, bụi bẩn, chất nhờn để không gây ảnh hưởng tới việc hấp thụ các dưỡng chất khi thực hiện massage. Khi làm sạch da mặt, bạn cần đặc biệt lưu ý thật kỹ vùng da chữ T hoặc các vùng da bị mụn, nám  và có dấu hiệu lão hóa.

– Bước 2: Chọn chế độ massage ion phù hợp

Bước tiếp theo trong cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ đó là bạn cần lựa chọn được chế độ massage phù hợp.

Theo đó, nếu muốn làm sạch sâu cho da, bạn nên chọn chế độ ion dương kết hợp dùng với sữa rửa mặt tạo bọt để loại bỏ bụi bẩn ở dưới lỗ chân lông và trên da.

Nếu muốn làm sạch sâu cho da, bạn nên chọn chế độ massage ion + kết hợp với sữa rửa mặt tạo bọt để lấy đi bụi bẩn trên da và dưới lỗ chân lông. Còn nếu bạn muốn giảm quầng thâm mắt, kích thích tái tạo da và cho các dưỡng chất trong các sản  phẩm chăm sóc da thấm sâu vào trong da thì hãy chọn chế độ massage ion âm.

– Bước 3: Cách thực hiện thao tác massage 

Khi massage với máy massage mặt ion 2 chế độ, bạn cần massage theo hướng từ dưới lên trên và từ trong da ngoài để da luôn căng mịn và không bị chảy xệ.

Ngoài ra, khi thực hiện các thao tác massage, bạn cần tiến hành thật nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh tránh làm tổn thương da. Nên di chuyển máy liên tục, tránh để massage ở 1 vị trí quá lâu.

 – Bước 4: Kết thúc việc dùng máy massage 

Sau khi thực hiện massage xong, bạn chỉ cần rửa mặt sạch lại bằng nước mát. Sau đó tiến hành vệ sinh kỹ đầu máy massage và để khô tự nhiên là xong.

Những lưu ý khi sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ. Và dưới đây là một số lưu ý khác bạn cần nắm rõ khi sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ:

+ Cần chọn chế độ massage phù hợp, thao tác massage cần nhẹ nhàng, không nên làm quá mạnh.

+ Không nên lạm dụng máy massage mặt ion 2 chế độ quá nhiều lần trong tuần. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

+ Nên sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ khi làn da trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

+ Không nên sử dụng máy massage mặt khi đang trong thời gian điều trị mụn hoặc da bị tổn thương, phát ban…

+ Mỗi lần massage mặt chỉ nên thực hiện tối đa trong thời gian 15 phút.

+ Không nên sử dụng máy massage mặt để massage vùng mắt vì đây là khu vực da mỏng rất dễ bị tổn thương và kích ứng.

Chỉ nên sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ 1 -2 lần/tuần
Chỉ nên sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ 1 -2 lần/tuần

Việc nắm rõ cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ sẽ giúp các bạn sử dụng đúng và cho hiệu quả chăm sóc da mặt cao nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho các bạn khi mới làm quen với máy massage mặt ion 2 chế độ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!