Chia sẻ bí quyết chọn mua máy nén khí cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người lựa chọn mua máy nén khí cũ bởi giá thành rẻ mà chất lượng cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, khi chọn lựa mua máy nén khí cũ mọi người cần phải lưu ý một số những vấn đề như sau:

Máy nén khí được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay chọn mua một máy nén khí mới thì mức giá thành là khá cao. Do đó, nhiều người lựa chọn giải pháp mua máy nén khí cũ với chất lượng tốt mà giá thành phù hợp.  Song, để chọn mua được máy có chất lượng tốt mọi người nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn địa chỉ mua máy nén khí cũ uy tín,chuyên nghiệp

Chọn địa chỉ mua máy nén khí cũ uy tín,chuyên nghiệp
Chọn địa chỉ mua máy nén khí cũ uy tín,chuyên nghiệp

Kinh nghiệm hữu ích đầu tiên đó chính là mọi người nên chọn lựa một địa chỉ chuyên bán máy nén khí cũ uy tín. Bởi, thực tế trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua sản phẩm khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín đáng để lựa chọn. 

Vì vậy, mọi người nên tìm hiểu nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra được một đơn vị uy tín chuyên nghiệp nhất. Hãy tìm  hiểu thông qua bạn bè, người thân hay cộng đồng mạng. Ngoài ra, nên lưu ý tìm kiếm và so sánh giá của nhiều đơn vị bán hàng khác nhau. Tránh những đơn vị có mức giá quá rẻ trên thị trường.

Chọn dòng máy nén khí cũ phù hợp với mục đích sử dụng

Yếu tố tiếp theo mọi người nên quan tâm đó chính là chọn mua máy nén khí cũ phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Máy nén khí thường có loại máy nén khí trục vít hoặc máy nén khí Piston. Mọi người có thể lựa chọn máy nén khí không dầu trong những trường hợp cần sử dụng khí nén trong công nghệ yêu cầu khí nén sạch như sản xuất thực phẩm, lắp ráp vi mạch điện tử,  nước giải khát…..

Chọn dòng máy nén khí cũ phù hợp với mục đích sử dụng
Chọn dòng máy nén khí cũ phù hợp với mục đích sử dụng

Chọn lựa máy nén khí dựa vào công suất làm việc 

Một trong những vấn đề tiếp theo mọi người nên lưu ý chọn lựa đó chính là chọn máy nén khí phải căn cứ vào công suất làm việc của máy. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi, thực tế công suất làm việc của máy nén khí cũ thường chỉ đạt được tầm 80 – 90% so với thông số lưu lượng mà nhà sản xuất có ghi trên vỏ máy.

Cụ thể như với dòng máy nén khí trục vít có công suất 37kw và nếu vỏ máy có ghi lưu lượng tầm 6m3/phút thì giá trị thực chỉ khoảng tối đa là 5.3m3/ phút. Để có thể kiểm  tra được dòng máy nén khí cũ còn khỏe hay không thì mọi người nên kiểm  tra thời gian nén của chính sản phẩm đó. Nếu máy nén khí nào có thời gian nén càng nhanh thì máy có hiệu suất làm việc càng cao hơn.

Chọn máy nén khí cũ dựa trên hình thức máy nén khí

Yếu tố tiếp theo không thể bỏ qua khi mua máy nén khí cũ đó chính là lưu ý đến hình thức máy nén khí. Chú ý xem máy có bị han gỉ sét hay không, có bị bong tróc sơn hay không?  Nếu trường hợp máy xuống cấp quá cũ kỹ thì mọi người cần phải xem xét có thể chất lượng bên trong cũng không được ổn định. Dù chọn mua máy cũ nhưng bề ngoài cũng không nên chọn máy quá xuống cấp.

Chỉ nên chọn mua máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín

Chỉ nên chọn mua máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín
Chỉ nên chọn mua máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín

Yếu tố tiếp theo mọi người nên lưu ý và quan tâm đó chính là khi chọn mua chiếc máy nén khí cũ tốt nhất đó chính là nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín. Không nên chọn mua máy nén khí cũ của những thương hiệu không tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc thì không nên mua. Những sản phẩm của thương hiệu uy tín thì giá thành dù cao nhưng đi đôi với đó là một chất lượng máy tuyệt vời và ấn tượng nhất.  Đặc biệt, nếu chọn được loại máy cũ mà thời hạn của sản phẩm vẫn còn là đảm bảo chất lượng nhất.

Ngoài những yếu tố nêu trên thì một điều bạn cần phải lưu ý khi mua bất cứ loại máy nén khí cũ nào đó chính là cần phải thử máy trước khi chọn mua hàng. Thử máy để biết khả năng hoạt động của chúng ra sao có ổn định hay không? 

Tóm lại, mua máy nén khí cũ là một giải pháp ấn tượng giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó chính là cần phải tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng về loại máy mà bạn định mua. Để từ đó, hạn chế tối đa mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!