Các địa chỉ mua máy nén khí cũ tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Đà Nẵng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ mua máy nén khí uy tín sẽ là yếu tố đầu tiên đảm bảo chất lượng máy nén khí của người sử dụng lựa chọn, đồng thời an tâm khi sử dụng về lâu về dài.

Máy nén khí là thiết bị chuyên dụng để tạo nguồn khí nén cung ứng cho nhiều thiết bị khác. Nhằm tiết kiệm chi phí, hiện nay không ít người dùng lựa chọn những chiếc máy nén khí cũ. Vậy bạn có biết đâu là địa chỉ mua máy nén khí cũ uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Đẵng? Hãy tham khảo các thông tin trong bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé.

Công ty cổ phần công nghiệp IAIR Việt Nam

Công ty cổ phần công nghiệp IAIR Việt Nam chuyên bán máy nén khí cũ uy tín
Công ty cổ phần công nghiệp IAIR Việt Nam chuyên bán máy nén khí cũ uy tín

Công ty IAIR Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy nén khí cũ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại đây có các dòng máy nén khí đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Mitsuseiki, Kobelco, Atlas Copco Iwata. Toàn bộ sản phẩm đều có chất lượng mới 85-90%, với công suất đa dạng từ 1HP đến 200HP.

Các loại máy nén khí được tuyển chọn từ những dòng máy đời cao nên luôn hoạt động ổn định. IAIR Việt Nam cũng nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc và có chế độ bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng.

Điện máy Lucky

Khi mua máy nén khí cũ, hầu hết mọi người quan tâm nhất vẫn là khí nén có đảm bảo chất lượng và sử dụng được lâu dài hay không. Do đó, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán máy nén khí cũ uy tín nhất. 

Điện máy Lucky là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy phát điện, máy nén khí cũ có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, do được nhập trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán đảm bảo giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Công ty Trung Kiên 

Mua máy nén khí cũ tại Công ty Trung Kiên 
Mua máy nén khí cũ tại Công ty Trung Kiên

Công Ty Trung Kiên là đơn vị cung cấp máy nén khí cũ với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu đời. Tuy có cơ sở đặt tại Hà Nội nhưng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người dùng nên công ty đã mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Hiện tại, Trung Kiên có đội ngũ gần 70 nhân viên với chuyên môn tốt, trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, liên tục cập nhật các kiến thức, công nghệ mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Cửa hàng Đức Phát

Đức Phát là cửa hàng bán máy nén khí vô cùng uy tín và chuyên nghiệp tại TP HCM. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm dày dặn nhiều năm, tinh thần trách nhiệm cao và thời gian phục vụ linh hoạt, Đức Phát  sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.

Cửa hàng Văn Làn

Văn Lành là cơ sở chuyên cung cấp máy nén khí cũ tại TPHCM chất lượng đi kèm mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với kinh nghiệm hoạt động trong suốt thời gian qua, các sản phẩm máy nén khí của Văn Làn cung cấp tới khách hàng luôn đảm bảo có độ mới cao mà còn rất chất lượng trong từng thiết bị.

Điện máy Bình Sơn

Điện máy Bình Sơn bán máy nén khí tại Đà Nẵng
Điện máy Bình Sơn bán máy nén khí tại Đà Nẵng

Điện máy Bình Sơn là đơn vị mua bán máy nén khi cũ và mới tốt nhất tại Đà Nẵng. Toàn bộ sản phẩm được cung cấp bởi Bình Sơn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài. 

Đặc biệt, dù là máy cũ nhưng các loại máy do Bình Sơn bán ra đều nhận được chính sách bảo hành thể hiện chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần đem lại sự yên tâm cho người sử dụng. 

Trên đây là một số địa chỉ mua máy nén khí cũ tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử đến các địa chỉ này để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!