Chia sẻ top 4 dòng mascara L’oreal tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu L'oreal đã không còn xa lạ đối với mỗi người bởi sự đa dạng và nổi tiếng trong các phân khúc mĩ phẩm. Nổi bật trong đó phải nhắc đến mascara Loreal với nhiều mẫu khác nhau được người tiêu dùng đánh giá rất tốt.

Giới thiệu mascara L’oreal 

Vào những năm đầu thế kỷ XX, trên thị trường bắt đầu xuất hiện dòng sản phẩm nhuộm tóc có chất lượng đột phá bởi, L’oreal nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới với các sản phẩm làm đẹp. Nổi tiếng hơn cả là các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, nhuộm tóc đến các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Sản phẩm L’oreal với nhiều phân khúc giá đa dạng, phù hợp với những bạn có mức thu nhập trung bình đến những mặt hàng cao cấp.

Các bạn nữ thường xuyên trang điểm thì không thể không biết đến dòng sản phẩm mascara L’oreal, sản phẩm sẽ giúp bạn có được một làn mi tự nhiên nhưng cũng rất quyến rũ. Hiện nay, nhiều dòng sản phẩm mascara L’oreal được thiết kế với khả năng chống thấm nước, không sợ bị lem mực mascara khi trời mưa, ra nhiều mồ hôi dầu, đi bơi, đi biển,…

mascara loreal có tốt không?

Mascara L’oreal Paris Voluminous Super Star Waterproof 

Giá tham khảo: 190.000 đồng

Mascara L’oreal Paris Voluminous Super Star Waterproof  được thiết kế với bao bì bằng bạc, sang trọng, tinh tế. Cùng với đó là 2 đầu chuốt mi riêng biệt, một đầu có chất kem màu trắng, đầu còn lại màu đen giúp cho lớp mi dày hơn. 

Mascara L’oreal Paris Voluminous Super Star Waterproof  được nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi khả năng làm lông mi dày lên gấp 4 lần so với lông mi tự nhiên. Ngoài ra với khả năng chống thấm nước (waterproof) và chống ẩm (hydrofuge) thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, sử dụng trong những ngày hè nóng bức, ra nhiều mồ hôi mà không lo bị nhem, trôi mực. Một lưu ý trong quá tình tẩy trang, bạn nên sử dụng dung dịch tẩy trang môi hoặc dung dịch tẩy trang mắt hoặc nước ấm.

Mascara L’oreal Paris Double Extend Beauty Tubes

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Mascara L’oreal Paris Double Extend Beauty Tubes với thành phần chủ yếu trong dung dịch là 80% hoạt chất carbon, phần còn lại là dưỡng chất vitamin B5, giúp nuôi dưỡng, làm đẹp làn mi một cách hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế 2 đầu, 1 đầu giúp dưỡng làn mi, 1 đầu giúp làn mi trở nên cong mượt quyến rũ.

Đầu chải mi được thiết kế chuyên dụng giúp phân tách các sợi mi, các sợi mi không bị dính bết, tạo nên một làn mi cong và dài hơn 80% so với mi tự nhiên. Mascara L’oreal Paris Double Extend Beauty Tubes không bị làm nhòe bởi nước và mồ hôi, bền màu suốt cả ngày, dễ làm sạch bằng các dung dịch tẩy trang chuyên dụng và nước ấm.

sử dụng mascara l'oreal

Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Paris

Giá tham khảo: 145.000 đồng

Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Paris là sản phẩm rất thích hợp cho những bạn nữ thường hay tự ti với làn mi mỏng và ngắn. Thành phần chính bao gồm chủ yếu là dưỡng chất Collagen giúp nuôi dưỡng và ngăn rụng mi hiệu quả, làn mi của bạn sẽ dày hơn gấp 6 lần bình thường.

Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Paris có thiết kế với đầu chải hơi cong, sợi cọ mảnh, dài có thể chạm đến những sợi mi ngắn, và tách từng sợi mi trong 1 đến 2 lần chải. Một điểm mà chị em yêu thích ở sản phẩm là khả năng chống trôi và chống thấm nước hiệu quả, giúp tự tin, quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Sculpt 

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Đầu cọ mascara L’oreal Voluminous Butterfly Sculpt được thiết kế độc đáo, với khả năng ôm sát vào các mí mắt, giúp hàng mi tách nhau và dày hơn gấp nhiều lần. Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Sculpt sử dụng sợi kén tằm quấn quanh từng sợi mi 1 cách mềm mại, mỏng nhẹ, mang lại một vẻ đẹp tự nhiên.

Mascara L’oreal Voluminous Butterfly Sculpt còn thích hợp sử dụng khi đi biển, đi bơi, đi tiệc mà không sợ bị nhem mực hay thấm nước. 

mascara loreal màu vàng   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!