Top 3 son môi L’Oreal chính hãng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yêu son môi Loreal của Pháp nhưng chưa biết nên mua son môi L’Oreal chính hãng nào bổ sung vào bộ sưu tập của mình mới xứng tầm thì đây chính là 3 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

1. Son môi L’Oreal Color Riche Matte – Giá tham khảo: 199.000 vnđ/ thỏi 3.7g

Được ra mắt từ năm 2019 tới năm 2020 lại được cập nhật thêm mẫu mã, bao bì và màu mới khiến độ hot của son môi Loreal Color Riche Matte chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với mức giá chỉ 199.000 vnđ nhưng chất lượng son môi Loreal Color Riche Matte đang được các tín đồ làm đẹp đánh giá vượt xa tầm giá. Bởi đây là một  thỏi son lì mịn môi lại có nhiều dưỡng nên bạn không cần sử dụng tới hay phải mua thêm son lót môi hay son dưỡng môi mà môi vẫn ẩm mịn mướt môi ngập chìm trong dưỡng chất thiên nhiên.

Nếu như năm 2019 thiết kế bao bì tông đen vàng là 2 tone màu chủ đạo thì năm 2020, mẫu son Loreal Color Riche Matte mới có tone màu vàng kim xuyên suốt từ đầu tới cuối, từ trong ra ngoài cho vẻ đẹp thời thượng tinh tế mà đẳng cấp ngút ngàn.

bảng màu son Loreal Color Riche Matte
Son môi L’Oreal Color Riche Matte – Giá tham khảo: 199.000 vnđ/ thỏi 3.7g

Bảng màu son Loreal Color Riche Matte mới cũng khá nổi bật với 8 màu:

  • Màu #120: Đỏ Cherry
  • Màu #125: Đỏ hồng
  • Màu #126: Đỏ Gạch
  • Màu #156: Đỏ Nâu
  • Màu #160: Cam Đất
  • Màu #164: Hồng Đào
  • Màu #619: Cam Cháy
  • Màu #635: Đỏ Cam

Trong bảng 8 màu son môi Loreal Color Riche Matte mới này thì 4 màu #125, #160, #619 và #635 là 4 màu được đánh giá là đẹp nhất bảng bạn có thể tham khảo lựa chọn để thử trải nghiệm.

2. Son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick – Giá tham khảo: 229.000 vnđ/ thỏi 7ml

Nếu bạn là một tín đồ của son kem lì thì khi nhìn thấy em son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick này chắc chắn trái tim cũng rung rinh. Được ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, tới nay siêu phẩm này vẫn được đón nhận một cách tích cực bởi chất lượng không thua kém gì các loại son kem lì tới từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Ưu điểm của son kem lì L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick là thiết kế thon dài với phần nắp màu đen, phần thân được làm từ nhựa trong có thể nhìn thấy rõ chất kem và màu sắc bên trong. Khi mở nắp thì sẽ thấy chất son lỏng, nhẹ, cọ son dễ tán. Khi tán lên môi cho cảm giác son kem đang tan chảy trên môi rất thú vị, sau một lúc thì kem son thẩm thấu vào da môi sẽ cho lớp base nhẹ, lì, mịn có độ che phủ tốt không để lộ các rãnh vân môi.

Son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick - Giá tham khảo: 229.000 vnđ/ thỏi 7ml
Son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick – Giá tham khảo: 229.000 vnđ/ thỏi 7ml

Tuy nhiên nhược điểm của thỏi son môi Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick này là độ bền màu chỉ giữ được 4-5 giờ và khi ăn uống sẽ để lại vệt son trên đồ vật. Nếu bạn không e ngại điều này thì Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick sẽ thực sự là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn tham khảo.

3. Son môi L’Oreal Paris Color Riche Shine Lipstick – Giá tham khảo: 199.000 vnđ/ thỏi 2.8g

Nếu bạn đã mê mẩn em son YSL Rouge Volupte Shine Oil In Stick Lipsticks từ lâu nhưng chưa đủ tiền để mua thì son môi Loreal Paris Color Riche Shine lipstick sẽ là một sự lựa chọn thay thế thích hợp khiến bạn phải mua ngay lập tức vì giá quá hời.

Đây là một thỏi son bóng có màu với vẻ ngoài thiết kế siêu sang gợi lên sự cao cấp, tinh tế, nổi bật. Chất lượng son bên trong cũng ấn tượng không kém so với vẻ bề ngoài vì công thức của nó không khác gì son môi YSL Rouge Volupte Shine Oil In Stick Lipsticks. Đặc biệt bảng màu son môi Loreal này không chỉ đa dạng lại rất dễ đánh nên hầu như mọi tone da người Việt đều phù hợp. Nhất là 3 tone son Loreal nude, hồng và đỏ đang khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn như điếu đổ.

Top 3 son môi L’Oreal chính hãng bán chạy nhất thị trường hiện nay
Top 3 son môi L’Oreal chính hãng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Tuy du nhập vào thị trường Việt Nam với rất nhiều dòng sản phẩm nhưng trên đây chính là 3 dòng son môi Loreal chính hãng bán chạy nhất thị trường hiện nay luôn được người tiêu dùng đặc biệt là các tín đồ làm đẹp Việt săn lùng chọn mua. Nếu bạn yêu son môi Loreal của Pháp mà chưa biết nên mua son môi L’Oreal chính hãng nào bổ sung vào bộ sưu tập của mình mới xứng tầm thì đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!