Chiều chuộng làn da với hoa hồng Anh Quốc từ The Body Shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoa hồng là biểu tượng trường tồn của sắc đẹp, sự kiêu sa. The Body Shop với dòng sản phẩm British Rose đậm chất Đảo quốc sương mù sẽ đem đến cho phái đẹp làn da mềm mại, mịn mướt hồng hào như những cánh hồng cùng hương thơm quyến rũ, quý phái của loài hoa này.

Giữ vững nguyên tắc cốt lõi của Quý bà Anita Roddick, dòng sản phẩm British Rose của The Body Shop đã chọn cánh đồng giữa miền quê Herefordshire nước Anh để nuôi trồng những đóa hồng rực rỡ. Mỗi bông hoa đều được hái bằng tay, phơi khô tự nhiên, hòa quyện vào nguồn nước mát vùng núi cao tại chỗ để khóa chặt những hương thơm tươi mát và tinh khiết nhất. Những người thợ trồng hoa cam kết thực hiện quá trình này với tâm nguyện bảo vệ môi trường, đảm bảo hương hoa thanh khiết nhất mà không ảnh hưởng đến thiên nhiên.

British Rose chăm sóc và nâng niu làn da của phụ nữ mọi lứa tuổi với đủ các quy trình từ tẩy da chết, tắm, cho đến dưỡng thể, dưỡng da tay. Mỗi sản phẩm là một sự chắt lọc tinh túy từ hoa hồng Herefordshire, cam kết không thử nghiệm trên động vật để đem đến vẻ đẹp nhân đạo cho người dùng.

Làm mới làn da với sữa tắm và tẩy da chết hoa hồng

Theo khoa học, trung bình mỗi phút con người loại bỏ khoảng 50.000 tế bào da chết. Nếu không tắm thường xuyên thì những tế bào da chết có thể gây bí tắc lỗ chân lông, dẫn tới các bệnh ngoài da không mong đợi. Nhưng chỉ tắm với xà bông hoặc sữa tắm thông thường thôi chưa đủ. The Body Shop mang đến cho phái đẹp một bước chăm sóc nâng cao với sản phẩm Gel tẩy tế bào chết British Rose.

Chất gel trong màu hồng chứa những hạt mịn và cánh hoa hồng thật với hương thơm sảng khoái, tươi mát. Chỉ cần xoa đều trên da theo chuyển động vòng tròn và rửa sạch là bạn đã có ngay làn da mịn màng, mềm mại. Duy trì bước tẩy tế bào chết khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần là làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Sữa tắm British Rose là bước làm sạch tiếp theo với những lớp bọt xốp mịn màng trượt nhẹ trên da. Sản phẩm có hai loại là gel tắm thường và gel tắm tạo bọt dùng cho tắm bồn.

Dù là loại nào thì sữa tắm của The Body Shop cũng đảm bảo không chứa xà phòng, giữ nguyên hương thơm tự nhiên và không làm mất màng ẩm vốn có của da. Làm sạch cơ thể mỗi ngày với British Rose giống như một nghi thức thư giãn cuối ngày trong làn nước ấm, nuôi dưỡng tâm hồn và nuông chiều làn da.

Dưỡng da mịn như nhung với British Rose Body Essence và Body Butter

Sau bước làm sạch da bằng sữa tắm, làn da được tẩy đi các tế bào chết, tuy nhiên độ ẩm trên da cũng bị hao đi đáng kể. Đây là lúc bạn cần đến cứu viện của dòng dưỡng thể thế hệ mới British Rose. Với hai loại sản phẩm Body Essence dạng sữa chứa tinh thể phát quang và Body Butter dạng bơ sáp mềm, The Body Shop mang đến sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng với các tình trạng da khác nhau.

Chất kem lỏng mịn của British Rose Body Essence

Nếu bạn chỉ cần cấp ẩm nhẹ nhàng vào những ngày trời mát, hay cần bừng sáng với làn da rạng rỡ trong nắng chiều mùa hạ thì Body Essence Instant Glow là sự lựa chọn lý tưởng. Tinh chất hoa hồng Anh Quốc hữu cơ hòa quyện cùng các loại dầu dưỡng quý giá làm nên một loại dưỡng thể lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Chỉ cần massage nhẹ nhàng trên da, bạn sẽ tận hưởng ngay hương hoa thanh khiết và có làn da mềm mại như cánh của những đóa hồng.

Chất kem mịn đặc của British Rose Body Butter

Body Butter là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu uy tín The Body Shop. Với chất bơ đậu mỡ mềm mại kết hợp cùng các loại tinh dầu quý và tinh chất hoa hồng Anh Quốc, sản phẩm dưỡng da mềm mại hoàn hảo cho da thường và khô. Không gây nhờn dính, bơ dưỡng thể hòa quyện vào da ngay tức thì. Với khả năng cấp ẩm lên đến 24 giờ liên tục, British Rose Body Butter sẽ khiến mọi cái chạm nhẹ vào da bạn đều trở nên khó quên đến lạ kì.

Lưu luyến hương hoa cùng British Rose Eau De Toilette

Sau khi tắm và dưỡng thể, nếu bạn muốn hương hoa hồng Anh Quốc quấn quýt cả ngày trên cơ thể thì nên sử dụng thêm nước hoa British Rose. Với tinh chất từ những đóa hồng hữu cơ được hái bằng tay, sản phẩm giữ nguyên được mùi hương thanh khiết nhưng không kém phần quý phái, sang trọng. Nốt hương đầu đem đến sự sảng khoái và phấn chấn tinh thần với cam bergamot và quýt. Nốt hương giữa khiến mỗi chuyển động của cơ thể bạn trở nên quyến rũ hơn với hương hoa súng, nước hoa hồng và mẫu đơn.

Sau cả ngày dài làm việc, bạn vẫn khiến ai kia lưu luyến với hương đào và xạ hương. Sản phẩm có dung tích lớn 100ml, đủ để bạn xịt vào nhiều vùng da trên cơ thể cũng như áo quần hay khăn để tỏa hương và xinh tươi như một đóa hồng, sẵn sàng xuống phố đón ngày mới vui tươi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!