Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiêu thức dùng tên gọi để mê hoặc lòng người, chiếu điều hòa bán đắt hàng như tôm tươi nhưng sau khi mang về sử dụng ai nấy đều thấy bị lừa đảo.

Chiếu điều hòa là gì ?

Chiếu điều hòa là loại chiếu được khuyên dùng trong phòng lắp điều hòa, có tác dụng giữ nhiệt do điều hòa phả ra và làm mát cơ thể.

Chiếu + điều hòa = chiếu điều hòa mới là khái niệm đúng

Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO
Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO

Mọi người thường nhầm lẫn chiếu điều hòa là tự thân nó phát ra thứ để làm mát như quạt điều hòa hay áo điều hòa,… do sự quảng cáo quá trớn của người bán như: “mua chiếu này về nằm mát như điều hòa”.

Bỏ một số tiền từ 5 – 10 triệu đồng ra để lắp điều hòa so với việc chỉ bỏ ra từ 90k – 300k để mua một chiếc chiếu điều hòa thì hẳn ai cũng sẵn lòng để mua chiếu điều hòa thay vì lắp điều hòa rồi. Đó cũng là lý do khiến những người bán chiếu điều hòa đắt hàng như tôm tươi và mặt hàng chiếu điều hòa cũng bán rất chạy trong mùa hè.

Tác hại có thể có khi sử dụng chiếu điều hòa trong môi trường bình thường

Trên thực tế, chiếu điều hòa không có gì khác biệt so với chiếu trúc, chiếu tre,… thậm chí nó còn rẻ hơn cả 2 loại chiếu này. Song với tác dụng giữ nhiệt của nó và phả lại cơ thể người, nếu ta sử dụng chiếu điều hòa trong điều kiện nắng nóng không có điều hòa thì người sử dụng thậm chí không cảm thấy mát mẻ gì mà còn thấy nóng và bí, ẩm, đổ mồ hôi mà không thoát đi được, lâu dần tích tụ vi khuẩn trong mồ hôi dưới chiếu còn khiến người nằm bị viêm da và mắc các bệnh liên quan tới da liễu.

Chưa kể tới việc đa phần chiếu điều hòa trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ không rõ ràng, giá thành thì cái đắt cái rẻ không biết đằng nào mà lần, những sản phẩm kém chất lượng không thể không tránh khỏi có chứa phẩm màu, ngâm tẩm hóa chất giữ màu, chống ẩm mốc, chất keo dính,…

Do vậy trước khi quyết định mua sắm loại chiếu điều hòa này bạn cần phải cân nhắc kĩ xem mình có muốn mua thật không. Nếu mua để nằm trong phòng điều hòa thì hãy mua còn không thì đừng mua làm gì cả. Và trước khi mua ngoài việc phải tìm hiểu kĩ xuất xứ, thương hiệu bạn cần phải chọn lựa nơi bán uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Đặc biệt khi mua chiếu về bạn không nên dùng luôn mà nên mang đi giặt sạch lớp sơn và mùi dầu bóng trên chiếu điều hòa trước khi sử dụng để tránh da bị mẫn cảm hay dị ứng khi tiếp xúc.

Hi vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Đừng quên khảo giá chiếu điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua sắm để luôn mua được chiếu điều hòa giá rẻ nhất nhé!

Chăn đũi là gì ? Giá chăn đũi mùa hè bao nhiêu tiền ? Cách nhận biết chăn đũi thật giả

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.