Chiếu điều hòa là gì? giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được người bán giới thiệu là có khả năng làm mát khi nằm, tuy nhiên có thực sự mát như lời giới thiệu? Chiếu điều hòa có tác dụng gì và mức giá bao nhiêu tiền...

Mùa hè nắng nóng là thời điểm người tiêu dùng tìm đến những phương thức làm mát giá rẻ vì điều hòa nhiệt độ đối với nhiều gia đình vẫn còn là một thiết bị xa xỉ. Chính vì thế, quạt điều hòa, máy làm mát…và chiếu điều hòa là những vật dụng được tìm kiếm và mua khá nhiều.

Vậy chiếu điều hòa là gì? Có tác dụng như thế nào? Giá chiếu điều hòa bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

chiếu điều hòa là gì

chiếu điều hòa là gì

Chiếu điều hòa là gì?

Chiếu điều hòa là một loại chiếu làm từ chất liệu đặc biệt có tác dụng làm mát trong ngày hè và làm ấm trong mùa đông cho người nằm trên chiếu.

Chiếu điều hòa có khá nhiều những màu sắc và họa tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người sử dụng chính vì thế được nhiều người sử dụng thay gas trải giường.

Tác dụng của chiếu điều hòa là gì?

Được người bán giới thiệu là làm từ bột trúc lạnh, giúp tự bản thân chiếu điều hòa có thể làm mát cho người nằm, thấm hút mồ hôi mà không gây bí, tuy nhiên thực tế sử dụng người dùng lại không đánh giá cao về tác dụng của chiếu điều hòa.

Tuy hình thức khá là bắt mắt, tuy nhiên chiếu điều hòa chỉ sử dụng trong phòng có điều hòa mới phát huy tác dụng (nằm êm ái, thoáng mát), còn với những phòng thông thường thì chiếu điều hòa chỉ có cảm giác êm ái nhưng lại không hề hút mồ hôi mà rất bí và cảm giác nóng hơn các loại chiếu thông thường như chiếu trúc hoặc chiếu cói.

Chính vì thế, chúng tôi khuyến cáo nếu bạn sử dụng chiếu điều hòa trong các phòng sử dụng máy lạnh thì mới mua, còn nếu sử dụng chiếu điều hòa nhằm mục đích làm mát ở những phòng thông thường thì không nên mua.

Giá chiếu điều hòa bao nhiêu tiền?

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều dòng chiếu điều hòa từ những thương hiệu khác nhau, nhưng xuất xứ chủ yếu có 2 nguồn: chiếu điều hòa Trung Quốc và chiếu điều hòa sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Thái Lan, Nhật Bản…

Giá chiếu điều hòa dao động từ 100,000 đồng tới 400,000 – 500,000 đồng, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng.

Xem thêm chiếu điều hòa giá rẻ để mua được chiếu điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác trong cả nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!