Chiếu điều hòa tencel có tốt không? nằm có mát không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được là từ chất liệu đặc biệt, các loại chiếu điều hòa bằng tencel mang lại sự êm ái khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng

Chiếu điều hòa tencel là dòng chiếu mới xuất hiện trên thị trường năm 2017 được người bán giới thiệu với các công dụng thần kỳ là “nằm mát như nằm phòng điều hòa”, với thiết kế bắt mắt nên được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tìm mua.

Tuy nhiên chất lượng chiếu điều hòa Tencel liệu có tốt như lời giới thiệu của người bán. Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời có hay không nên mua chiếu điều hòa tencel.

chiếu điều hòa tencel có tốt không

chiếu điều hòa tencel có tốt không

Trước hết là về chất liệu tencel là chất liệu vải đặc biệt, được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm cao cấp trong nghành công nghiệp dệt may. Loại vải này có nhiều đặc tính tốt với khả năng cân bằng độ ẩm và thoáng khí rất tốt cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, vải tencel cũng mang lại cho người dùng sự êm ái, ít bị co giãn hoặc biến dạng khi nằm, không bị các khoáng chất do nước cứng bám vào cho nên vẫn giữ được chất lượng tốt sau thời gian dài sử dụng.

Chính vì thế, chiếu điều hòa làm từ chất liệu tencel cũng có được những đặc tính nổi bật này. Nằm khá thoáng, mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt khi sử dụng trong phòng có điều hòa thì người dùng sẽ cảm nhận được chiếu vừa mát, nhưng lại không gây lạnh lưng, đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh vì các bé thường hay đổ mồ hôi vào ban đêm.

chiếu điều hòa tencel có thực sự mát không

chiếu điều hòa tencel có thực sự mát không

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến từ người tiêu dùng đã sử dụng chiếu điều hòa làm từ tencel trên các diễn đàn nổi tiếng như Webtretho, lamchame…đưa ra phản ánh rằng dòng chiếu điều hòa tencel không mát như lời giới thiệu từ người dùng. Chúng tôi xin trích một số ý kiến từ người dùng:

Chị Ngọc Anh, tại Cầu Giấy, chia sẻ, mình đã mua chiếu tencel giá 750 nghìn/bộ. Thế nhưng chẳng mát lạnh như quảng cáo, chiếu tencel chỉ gọi là thoáng hơn ga thông thường thôi, chứ không mát lạnh như người bán nói. Nếu nằm không vẫn có cảm giác bí bí, nếu bật điều hòa thì thực sự là nó mát hơn ga hay chiếu thông thường.

Đồng ý kiến với chị Ngọc Anh, chị Thảo, tại Thanh Xuân cho rằng, chiếu này mà mùa hè lúc nóng lên nhà không có điều hòa thì đừng mua cho phí tiền. Chiếu vải vẫn nóng và bí thôi, không mát lạnh được đâu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì về bản chất chiếu điều hòa nói chung và chiếu điều hòa tencel nói tiêng không có tính năng “điều hòa” như nhiều người bán cố tình đưa ra, mà chỉ đơn thuần là nằm thoáng mát và êm ái hơn các dòng chiếu trúc hoặc chiếu cói truyền thống.

Trong trường hợp mà bạn nằm chiếu điều hòa tencel mà cảm thấy nóng hoặc bí là do bạn mua phải loại chiếu điều hòa telcel kém chất lượng.

Xem thêm cách phân biệt chiếu điều hòa tencel loại 1 và loại 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!