Chiếu điều hòa tencel là gì? Xuất xứ từ nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khái niệm về chiếu điều hòa tencel, chiếu điều hòa tencel của nước nào sản xuất, giá chiếu điều hòa viscose bao nhiêu tiền...

Chiếu điều hòa tencel từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã được người bán giới thiệu với những lời “có cánh” giúp người nằm mát như nằm trong phòng điều hòa, thấm hút mồ hôi tốt, êm ái lại có hoa văn màu sắc đẹp nên có được sự chú ý đặc biệt từ người dùng.

Từ nhiều diễn đàn nổi tiếng như Webtretho, lamchame…các mẹ truyền tay và rủ nhau mua chiếu điều hòa tencel về sử dụng để chống lại cái nắng nóng cực điểm của mùa hè.

Vậy chiếu điều hòa tencel là gì? chiếu điều hòa tencel có xuất xứ từ nước nào?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

chiếu điều hòa tencel là gì

chiếu điều hòa tencel là gì

Chiếu điều hòa tencel là gì?

Để hiểu được chiếu điều hòa tencel, trước hết cùng đi tìm hiểu tencel là gì?

Có lẽ cotton là chất liệu khá phổ biến trong việc sản xuất quần áo, chăn gối,..hiện nay trên thị trường. Nhưng bên cạnh đó, tencel là một chất liệu cũng không kém phần nổi tiếng, vì chất liệu vải này được dành trong việc sản xuất các sản phẩm dệt may cao cấp và có giá thành đắt hơn nhiều so với vải cotton.

Vải Tencel thực chất là cách gọi chung khi nói đến những loại vải được sản xuất từ thân cây gỗ có độ xốp cao và nhiều sợi Cellulose như gỗ cây sồi, gỗ cây bạch đàn hay thân cây tre. Được sản xuất với công nghệ đặt biệt và cho ra đời dòng vải có độ mềm mịn, thông thoáng hơn cotton, đồng thời không bị nhăn, dãn hoặc biến dạng khi giặt.

Dòng vải tencel chia nhỏ làm nhiều loại trong đó có 2 loại cao cấp nhất là vải modal (100% từ gỗ cây sồi) và vải viscose (vải sợi tre, bạch đàn…).

Chiếu điều hòa tencel trên thị trường Việt Nam hiện nay chính là loại chiếu được sản xuất từ chiếu viscose, thông thoáng, mềm mịn và không biến dang trong khi sử dụng, do đó người dùng có được cảm giác mát khi nằm nhưng không lạnh lưng, đồng thời thấm hút mồ hôi rất tốt.

Chiếu điều hòa tencel của nước nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại chiếu điều hòa “có tên gọi là tencel”, trong đó chủ yếu là 2 loại chính:

Chiếu điều hòa tencel nhập khẩu Nhật Bản của hãng Shikada. Loại này có mặt trên được làm bằng vải tencel, phía dưới là lớp chống trượt, giúp người nằm cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt phát huy tác dụng trong phòng sử dụng điều hòa, và trong điều kiện phòng thường cũng khá là thoáng.

– Chiếu điều hòa “tencel” hàng Trung Quốc, những chiếu điều hòa này thực chất không phải được sản xuất từ chất liệu vải tencel mà làm được từ vải cotton, khá là bí và nóng nếu như nằm trong điều khiện phòng thông thường, và chỉ nên sử dụng trong phòng sử dụng điều hòa,.

Giá chiếu điều hòa tencel bao nhiêu tiền?

Đương nhiên, với nguồn gốc chất lượng khác nhay thì mức giá các dòng chiếu điều hòa này cũng phân biệt khá lớn

Giá chiếu điều hòa tencel chất liệu viscose từ hãng Shikada dao động từ 1,2 triệu đồng trở lên với từng kích cỡ khác nhau.

– Giá chiếu điều hòa tencel Trung Quốc thì rẻ hơn, chỉ từ 500,000 đồng.

Tùy từng mục đích sử dụng và phòng dùng mà bạn nên chọn mua loại chiếu điều hòa phù hợp cho phòng của mình.

Để mua được chiếu điều hòa tencel giá rẻ, bạn xem thêm chiếu điều hòa tencel giá rẻ

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết chiếu điều hòa tencel là gì, và nắm được các thông tin về nguồn gốc xuất xứ cũng như giá chiếu điều hòa tencel.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!