Chiếu lụa điều hòa 3d loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trên thị trường phân ra làm 2 loại chiếu lụa điều hòa chính là chiếu lụa điều hòa giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc và chiếu lụa điều hòa xuất xứ từ Nhật Bản

Có mức giá khá là đa dạng trên thị trường với những loại chiếu lụa điều hòa giá rẻ chỉ dưới 100,000 đồng trong khi có loại lại có mức giá lên tới trên 1 triệu đồng chiếu lụa điều hòa khiến nhiều người tiêu dùng khá là hoang mang không biết có phải là đây là những loại chiếu khác nhau hay không, và nếu có thì khác nhau ở chỗ nào, loại nào tốt và mát nhất?

Khi tìm hiểu thị trường chiếu lụa điều hòa trên thị trường, chúng tôi nhận thấy trên thị trường có các dòng chiếu lụa điều hòa dưới đây

Chiếu lụa điều hòa hoa văn 3d giá rẻ

chiếu lụa điều hòa giá rẻ

chiếu lụa điều hòa giá rẻ

Dòng chiếu lụa điều hòa này chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc, với bao bì, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung và được bán phổ biến tại các cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Giá chiếu lụa điều hòa này có mức giá khá đa dạng và phân chia làm khá nhiều loại:

– Chiếu lụa điều hòa loại 1: loại này được người bán cho biết chiếu được làm từ bột trúc lạnh, nằm thực chất khá là êm và thoải mái họa tiết đẹp mắt, tuy nhiên không mát như giới thiệu và chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi nằm trong phòng sử dụng điều hòa, vì nếu nằm trong phòng thông thường khá là nóng và bí.

Giá chiếu lụa điều hòa loại 1 này dao động từ 400,000 – 600,000 đồng

– Chiếu lụa điều hòa loại 2,3…với mức giá rẻ hơn, chỉ từ dưới 100,000 đồng bạn đã có thể mua được một chiếc chiếu điều hòa với họa tiết 3d đẹp mắt nhưng chất lượng không thực sự tốt vì rất nóng và bí.

Loại này có thể làm thay ga trải giường thông thường, chứ không nên mua về nằm để mát.

Chiếu lụa điều hòa tencel 3D

chiếu điều hòa tencel

chiếu điều hòa tencel Nhật Bản Shikada

Hầu hết các dòng chiếu điều hòa tencel cao cấp có mặt trên thị trường được nhập khẩu từ Nhật Bản. Dòng chiếu lụa điều hòa này được sản xuất từ vải Viscose – một loại vải thuộc dòng tencel, dòng vải cao cấp này cho người nằm cảm giác thoáng mát, thông thoáng và thấm hút mồ hôi rất tốt, chính vì thế thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp.

Chính vì thế, giá chiếu lụa điều hòa tencel không hề rẻ, dao động từ trên 1 triệu đồng và là sự đầu tư đích đáng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì chiếu điều hòa tencel là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm Chiếu điều hòa tencel nằm có mát không

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về các loại chiếu lụa điều hòa trên thị trường và chọn cho mình loại chiếu điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!