Chơi PUBG trên iPad 8, Surface Pro 7 và Tab S7 có được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chơi PUBG trên iPad 8, Surface hay Tab có tốt không? Cùng điểm qua ngay top những thiết bị chơi game di động mạnh mẽ nhất hiện nay!

PUBG Mobile là tựa game cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới. Chính sự phổ biến của trò chơi này cũng khiến cho nhiều người khi mua máy tò mò liệu mẫu máy mình sắp mua có thể chơi mượt mà PUBG hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc chơi PUBG trên iPad 8 hay các thiết bị của Microsoft có ổn định không, đừng bỏ qua top tablet tốt nhất để chơi PUBG sau.

Chơi PUBG trên iPad 8

Bạn không cần iPad Pro để trải nghiệm mọi thứ những thứ tốt nhất mà Apple cung cấp. Bởi người anh em họ tầm trung của phiên bản Pro thực sự là tuyệt vời theo đúng nghĩa đen

iPad 8 hay iPad 10.2 (2020) là một chiếc máy tính bảng chơi game toàn diện và tốt nhất cho hầu hết mọi người. Vì thế chơi PUBG trên iPad 8 sẽ chẳng phải điều gì xa xỉ.

Để làm được điều đó là nhờ máy sở hữu sức mạnh cực kỳ tốt. Với chip A12 Bionic có đủ sức mạnh để xử lý hầu hết các trò chơi, máy cung cấp mọi thứ bạn cần.

Chơi PUBG trên iPad đã tuyệt rồi, nhưng điều tuyệt vời hơn là đây không chỉ đơn thuần là chiếc máy chơi game, mà nó còn có đủ mọi thứ tốt nhất. Đó là màn hình Retina 10,2 inch, đảm bảo mọi thứ luôn đẹp nhất mọi lúc mọi nơi. Và đặc biệt là một thiết kế cực kỳ quyến rũ.

Nhờ có củ sạc 20W, iPad gen 8 cũng sạc nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Điều này cùng với thiết kế mang tính biểu tượng, vượt thời gian đã khiến cho đây là chiếc máy rất thích hợp để chơi game như PUBG Mobile.

Chơi PUBG trên iPad 8

Chơi game PUBG trên Microsoft Surface Pro 7

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có tính linh hoạt của máy tính bảng đi đôi với sức mạnh của máy tính xách tay, thì Surface Pro 7 của Microsoft là gợi ý không thể tốt hơn.

Thiết bị được cho là máy tính bảng chơi game tốt nhất cho người dùng muốn trải nghiệm cao cấp.

Nguyên nhân là bởi vì nó được trang bị cao cấp bao gồm bộ xử lý Intel Quad Core i5 thế hệ thứ 10, RAM 8GB và SSD 128GB để tải siêu nhanh.

Thông số đó cho phép Pro 7 vượt qua một số máy tính xách tay chơi game tốt nhất hiện có về hiệu suất.

Ngoài ra, có thể gắn bàn phím và chuột vào Pro 7 để có trải nghiệm game không khác gì máy tính. Điều đó càng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho công việc cũng như giải trí.

Tất nhiên bạn sẽ phải trả khá nhiều cho một trải nghiệm xuất sắc. Nhưng nếu tài chính không phải là trở ngại thì Surface Pro 7 quả thực rất xứng đáng để bạn cân nhắc.

Chơi game PUBG trên Microsoft Surface Pro 7

Chơi PUBG trên Samsung TAB S7 Plus

Samsung đã tạo nên tên tuổi của mình trong thế giới cạnh tranh khốc liệt của máy tính bảng. Vì vậy, các sản phẩm của họ có thể cạnh tranh với bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp từ Apple.

Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi chiếc Galaxy Tab S7 có thể là chiếc tốt nhất mà Samsung từng ra mắt.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 12,4 inch đẹp mắt có thể cung cấp tốc độ làm mới 120Hz. Với màn hình này, S7 Plus là máy tính bảng chơi game nói chung và PUBG Mobile tốt nhất chạy Android.

Nhờ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 865 Plus, S7 có rất nhiều sức mạnh cho phép nó cung cấp năng lượng cho cả những trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất.

Chơi PUBG trên Samsung TAB S7 Plus

Trên đây là top 3 chiếc máy thuộc 3 hệ điều hành khác nhau tốt nhất dành cho chơi game. Hy vọng rằng sau bài viết, bạn đã giải đáp được thắc mắc chơi PUBG trên iPad 8 cũng như Surface hay Tab có tốt không và chọn cho mình được chiếc máy phù hợp!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!