Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới "chuẩn"? (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bình sữa từ hãng nào và với dung tích bao nhiêu cũng là những vấn đề mà mẹ cần quan tâm khi chọn bình sữa cho bé.

Chọn hãng sản xuất bình sữa nào an toàn?

Thường thì các mẹ sẽ thiên về chọn một hãng sản xuất uy tín với giá cả của các bình sữa khá cao cho bé sử dụng. Ông bà có câu “tiền nào của nấy” âu cũng không phải không hợp lý. Với các hãng uy tín thì công nghệ sản xuất sẽ được quy chuẩn và được chú ý nhiều hơn so với những hãng sản xuất đồ bình dân. Bởi trong những tháng đầu đời, sức đề kháng của bé rất yếu, sự phát triển của bé sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những đồ bé sử dụng. Nếu các mẹ ham rẻ mà mua phải bình sữa không chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sự phát triển và lớn lên của bé. Không những thế, thường những bình sữa có chất lượng không đảm bảo còn làm mất mùi vị của sữa, vị giác của bé cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, bé sẽ không còn muốn uống sữa, thích thú với việc uống sữa.

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới

Chọn bình sữa cho bé – Như thế nào mới “chuẩn”?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất từ những hãng chất lượng đến từ các nước châu Âu, châu Mỹ cho đến các hàng kém chất lượng sản xuất hàng loạt ở Trung Quốc. Một số hãng sữa khá uy tín như: PlayTex (Mỹ), Dr Brown (Mỹ), Medela (Thụy Sĩ), Nuk (Đức), Avent ( Anh), Pegion (Nhật), MAM (Mỹ), ChiCo (Ý), NuBy (Mỹ), BornFree (Mỹ), CoMoToMo (Mỹ),Upass (Đài Loan), các mẹ có thể tham khảo để mua cho bé yêu. Măc dù giá hơi đắt nhưng mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chọn dung tích bình sữa như thế nào?

Có rất nhiều hãng sữa quảng cáo cho sản phẩm của mình đó là dùng được cho mọi giai đoạn tuổi của bé. Tuy nhiên “tuổi nào dùng bình nấy”. Với đắc điểm của từng độ tuổi khác nhau mẹ nên chọn cho bé dung tích sữa khác nhau. Trong những tháng đầu đời, một chiếc bình sữa có dung tích tầm 110ml đến 120ml sẽ rất phù hợp bởi trong thời điểm này bé cũng không thể một lúc uống nhiều sữa được nên nếu bình to quá sẽ gây cồng kềnh hoặc nếu pha nhiều bé sẽ phải uống lại sữa thừa, đó là điều không nên. Khi bé trong giai đoạn từ 6 tháng đến 1 tuổi, một chiếc bình từ 120ml đến 180ml sẽ là hợp lý. Khi bé từ 1 tuổi trở lên, mẹ hãy mua cho bé bình lớn từ 180ml đến 250ml.

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới

Chọn bình sữa cho bé – Như thế nào mới “chuẩn”?

Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý đến núm uống. Chiếc núm silicon sẽ an toàn và tốt hơn một chiếc núm cao su. Thêm nữa, hãy chọn chiếc van có thông hơi để không khí được điều tiết không vào miệng bé, giúp cho bé không bị sặc khi uống.

Trên đây là một số lưu ý cho mẹ khi chọn bình sữa cho bé. Hãy tham khảo từ nhiều nguồn và trở thành “người mẹ thông thái”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là bình sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo để biết tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!