Chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi phòng khách nhỏ không chỉ cần chất liệu tốt, bền chắc để chịu tải trọng và va đập mà còn cần tạo được hiệu ứng mở rộng không gian.

Để không gian phòng khách tiện nghi hơn, việc lựa chọn những mẫu kệ tivi đẹp, phù hợp cho gian phòng là điều không thể bỏ qua. Đặc biệt với phòng khách nhỏ, diện tích khiêm tốn thì nên chọn lựa như thế nào?

1. Chọn chất liệu và kiểu dáng kệ tivi

Chất liệu dành cho kệ tivi phòng khách nhỏ cũng không quá quan trọng, chủ yếu cần thích hợp với sở thích của người sử dụng, kệ tivi chất liệu kính cường lực, kệ tivi gỗ hay kệ tivi bằng đá đều có thể phối hợp hài hòa với các món nội thất phòng khách như ghế sofa, bàn nước,… Phòng khách nhỏ cũng có lợi thế hơn với chất liệu kệ tivi kính khuyếch tán ánh sáng tốt.

Thiết kế của kệ tivi phòng khách nhỏ nên có kiểu dáng đơn gian tránh các mẫu quá phức tạp và tiết kiệm tối đa diện tích. Kiểu dáng kệ tivi cho phòng khách nhỏ có thể chọn kiểu dáng đơn hoặc kết hợp với đợt trang trí ốp gỗ lên tường sẽ thêm tiện nghi và có nhiều diện tích sử dụng hơn.

2. Chọn màu sắc kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Kệ tivi đẹp cho phòng khách cần có sự hài hòa về màu sắc, đối với những căn phòng không có nhiều màu sắc chủ đạo và dùng những màu trung tính, màu sáng như trắng, màu kem, ghi xám, xanh pastel, hồng pastel.. hầu hết những đồ vật có màu sắc cùng tông nóng hoặc lạnh đều có thể kết hợp hài hòa. Sự lựa chọn màu sắc cho kệ tivi sẽ cần cân nhắc nhiều hơn nếu như căn phòng và vật dụng bài có màu sắc đặc trưng, nổi bật.

Những tông màu giúp cho phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi hơn sẽ là những màu sáng, đặc biệt đối với thiết kế kệ tivi phòng khách thường có kích thước lớn chiếm phần trung tâm của căn phòng do đó màu sắc sáng và tông màu nhạt cũng là lựa chọn nên hướng đến.

3. Chọn mua kệ tivi theo tỷ lệ phù hợp cho phòng khách nhỏ

Bạn nên đo đạc khu vực đặt kệ tivi phòng khách để chọn kích thước theo tỷ lệ phù hợp, tạo sự cân đối cho phòng khách. Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, kích thước cân đối của kệ tivi cùng những món đồ khác sẽ đem lại độ rộng thoáng hơn cho nhà nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!