Chọn mua đệm có kích thước chuẩn trước tiên bạn phải hiểu về nó

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể tuỳ tiện mua một chiếc đệm sai kích thước được, vì nó có thể đem đến cho bạn sự phiền toái về giá thành cũng như sự cố chênh lêch giữa chiếc giường gia đình mình so với chiếc đệm mới mua. Tốt nhất là bạn nên hiểu về kích thước tiêu chuẩn của đệm trong năm 2018 trước khi chọn mua nhé.

Trang bị những kiến thức cơ bản khi chọn mua đệm trong năm 2018 là ưu tiên hàng đầu của một người tiêu dùng thông minh. Để tạo ra một giấc ngủ ngon cho người sử dụng đệm, bạn cần hiểu và nắm rõ kích thước tiêu chuẩn của một chiếc đệm, trước khi tiến hành mua sắm và trang bị cho chiếc giường nhà mình. Vậy đâu mới là kích thước tiêu chuẩn nhất của một chiếc đệm trên thị trường hiện nay, hãy cùng websosanh khám phá ra câu trả lời cho riêng mình.

Chọn mua kích thước đệm đôi tiêu chuẩn là bao nhiêu ?

Hiện nay các kích cỡ cho đệm và giường đôi phổ biến nhất là 160 x 200 cm và 180 x 200 cm, kích thước to nhất là 200 x 220cm. Những chiếc đệm đôi thường được sử dụng trong phòng ngủ của các căn hộ có diện tích lớn. Đệm này thưởng sử dụng với chiếc giường có diện tích tương đương.

Chọn mua đệm có kích thước chuẩn trước tiên bạn phải hiểu về nóĐệm đôi kích thước tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ của rất nhiều gia đình hiện nay. Những chiếc đệm này thường đáp ứng cho nhu cầu cho nhu cầu sử dụng từ 2 đến 3 người nằm tương đương với số lượng thành viên ở trong mỗi gia đình hiện nay.

Chọn mua kích thước đệm đơn tiêu chuẩn là bao nhiêu ?

Đệm đơn thường có kích thước nhỏ và phù hợp dùng cho 1 người nằm. Kích thước đệm đơn phổ biến hiện nay phải kể đến các kích thước 100 x 190 cm hoặc 120 x 190 cm.

Nếu là những chiếc đệm ngoại nhập thì kích thước đơn tiêu chuẩn có lớn hơn những sản phẩm thông dụng một chút, phổ biến nhất trong số đó là 100 x 200 cm và 120 x 200 cm.

Chọn mua đệm có kích thước chuẩn trước tiên bạn phải hiểu về nó

Đối với những chiếc đệm đơn sử dụng cho giường của trẻ nhỏ thì kích thước tiêu chuẩn nhỏ hơn, phổ biến là các kích cỡ 80 x 190 cn, 90 x 190 cm hoặc kích thước khổ lớn là 140 x 190 cm.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn đệm đơn kích thước vừa đủ để tiết kiệm diện tích không gian và tạo sự hài hòa với những chi tiết và đồ vật khác xuất hiện trong đó. Không nên dùng đệm đơn cho căn phòng ngủ diện tích lớn vì sẽ không tạo được sự đồng nhất về tổng thể, điều này có thể gây thêm phần kỳ cục cho căn phòng của bạn.

Chọn mua kích thước đệm cho bé bao nhiêu ?

Ngoài những kích thước đệm đôi, hay đệm đơn tiêu chuẩn mình mởi liệt kê trên kia, trên thị trường hiện nay còn có kích thước đệm cho bé, ta nên đặc biệt chú ý đến điểm này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bé sau này.

Đa số những chiếc đệm cho bé đều có kích thước nhỏ hơn đệm đơn và đệm đôi tiêu chuẩn. Các bậc cha mẹ có thể lựa chọn những size phổ biến hiện nay là 80 x 190 cm, 90 x 190 cm hoặc 140 x 190 cm.

Bên cạnh đó còn có những chiếc đệm cũi cho trẻ sơ sinh. Kích thước đệm cũi thông dụng thường là 60 cm x 100 cm, 70 cm x 110 cm hoặc 80 cm x 120 cm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các size phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Chọn mua đệm có kích thước chuẩn trước tiên bạn phải hiểu về nó

Hiện nay tất cả các thương hiệu chăn ga gối đệm trên thị trường đều sản xuất đệm theo những kích thước tiêu chuẩn này vì thế chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc đệm có kích thước tiêu chuẩn phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

Bên cạnh những kích thước đệm tiêu chuẩn thì các hãng cũng tiến hành thiết kế kích thước theo yêu cầu của người dùng để phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ví dụ: Nếu gai đình chúng ta có đặt mua một chiếc giupwngf có kích thướng 1m5 x1m9 thì bạn cũng nên đặt mua đệm theo yêu cầu như trên, vì nó sẽ giúp chiếc giường của chúng ta vừa vặn hơn với chiếc đệm sau này.

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn loại đệm thích hợp cho gia đình, việc lựa chọn đệm cứng và đệm mềm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người nằm, chính vì thế nếu bạn chưa hiểu rõ về vấn đề này, thì bạn có thể tham khảo trực tiết bài viết được mình dùng link liên kết dưới đây của mình nhé.

Chọn mua đệm cứng hay đệm mềm cho gia đình mới an toàn cho sức khoẻ ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!