Một số sai lầm tai hại khi chọn mua đệm trong năm 2018 bạn cần lưu ý ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm, với chất lượng và giá thành khác nhau. Thường thì người tiêu dùng trước khi tiến hành mua sắm đệm cho gia đình, bạn sẽ được người bán tư vấn một cách tận tình và chu đáo, tuy nhiên không phải lúc nào ta cũng có thể chọn được cho mình một chiếc đệm tốt.

Đệm chính là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất khi thời tiết bắt đầu chuyển giao dần vào mùa đông. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu đệm nổi tiếng, với chất lượng khác nhau, cùng với đó là một giá thành hết sức đa dạng, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Trong bài viết này websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn thấy một số quan điểm sai lầm khi chọn mua một chiếc đệm trong năm 2018 này, mà bạn cần lưu ý ngay.

Chọn mua đệm cho gia đình theo sự giới thiệu của người khác

Thường thì người tiêu dùng hiện nay rất hay có thói quen đó là việc nắng nghe những ý kiến của người đã từ trải trước đó, để áp đặt vào cho bản thân. Cụ thể, trước khi đi mua đệm về sử dụng ta thường hay có thói quen nhờ bạn bè và người thân giới thiệu về những thương hiệu đệm chất lượng trên thị trường hiện nay, sau đó là việc tiến hành mua sắm.

Một số sai lầm tai hại khi chọn mua đệm trong năm 2018 bạn cần lưu ý

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mỗi người có một tính chất cũng như thể trạng sức khoẻ khác nhau, chính vì thế việc chọn mua đệm phù hợp với bản thân mỗi người cũng rất khá, Mình không muốn nhắc đến thương hiệu đệm, vì nó đã quá nỗi quen thuộc với các bạn rồi phải không nào, ở đây mình chỉ muốn bạn hiểu, tính chất của mỗi loại đệm sẽ có sự khác biệt, nó có thể phù hợp với người này, nhưng lại không phù hợp với người kia, có người nằm được đệm mềm như đệm cao su, nhưng có những người chỉ nằm được những loại đệm cứng như đệm lò xo mà thôi. Ngoài ra, đệm bông ép cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường, bởi sự dẻo dai vốn có của nó mang lại.

Qua những tình huống nêu trên, mình có thể kết luận một điều rằng, bạn không nên dựa vào những lời giới thiệu của bạn bè để mua đệm cho bản thân sử dụng, tất nhiên nó không hoàn toàn xấu, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp mua đệm về và chẳng thể sử dụng được.

Mua đệm giá rẻ về sử dụng

Đây là một sai lầm mà theo mình hầu như phần lớn người tiêu dùng nào cũng mắc bẫy từ chiêu trò bán hàng này. Với nhu cầu có sẵn cộng với việc được khuyến khích tâm lý từ người bán, bởi nhiều các chương trình khuyến mãi nên, nên ta đều dính phải việc mua phải hành nhái, hàng kém chất lượng về sử dụng, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của người sử dụng.

Một số sai lầm tai hại khi chọn mua đệm trong năm 2018 bạn cần lưu ý

Bạn hãy ngưng ngay những ý định mau những chiếc đệm giá rẻ, vì nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn, đặc biệt là các chứng bệnh về da liệu, do chất liệu trong đệm có chất lượng kém, pha bẩn tạp chất hoá học,.. Đó là còn chưa kể đến việc nó có uổi thọ sử dụng thấp, nhanh hỏng, phiền toái cho người nằm.

Để tránh tiền mất tật mang vì vì ham của rẻ hãy thôi ngay ý định mua chiếc đếm giá rẻ ngay từ hôm nay và chọn mua đệm ở những đại lý uy tín, chất lượng để giấc ngủ luôn trọn vẹn nhất mỗi ngày.

Không nằm thử đệm trước khi tiến hành mua sắm

Trong khi các chuyên gia về đệm vẫn không ngừng nghỉ khuyên bạn phải thường xuyên nằm thử trên tấm đệm xem có phù hợp với cơ thể mình hay không rồi hãy chọn mua thì đại đa số chúng ta lại quyết chọn mua một chiếc đệm chỉ vì thấy vẻ ngoài của nó bắt mắt, thu hút.

Chính việc không nằm thử đệm bạn sẽ chẳng thể nào biết được những cảm nhận thực tế khi nằm trên chiếc đệm định mua là như thế nào. Nói về chất lượng thì đệm từ những thương hiệu uy tín luôn bảo chứng điều này cho bạn nhưng không phải dòng đệm nào cũng phù hợp với cảm nhận của bạn.

Một số sai lầm tai hại khi chọn mua đệm trong năm 2018 bạn cần lưu ý

Vì thế khi đi mua một chiếc đệm mới cho gia đình mình hãy cố gắng nằm thử lên chiếc đệm và thay đổi các tư thế, trở mình xem nó có thực sự mang lại cho bạn sự thoải mái nhất hay không. Một chiếc đệm chất lượng nhất có thể không phải là sản phẩm đẹp nhất nhưng nó lại thiết kế phù hợp với đường cong sinh lý trên cơ thể bạn đồng thời nâng niu các điểm tiếp xúc khi nằm để mang lại cho bạn giấc ngủ trọn vẹn nhất mỗi ngày.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần qua loa chọn đại một chiếc đệm miễn là đắt tiền có thể ngủ ngon giấc được. Chủ quan tiếp nối chủ quan bảo sao các vấn đề xương khớp ngày nay cứ gia tăng ngày một nhiều. Đừng chỉ vì một vài sai lầm không đáng có mà khiến sức khỏe bị sa sút từng ngày, hãy luôn là người tiêu dùng thông minh, tỉnh táo để chọn mua đệm đúng chuẩn cho giấc ngủ của mình nhé.

Chọn mua đệm cứng hay đệm mềm cho gia đình mới an toàn cho sức khoẻ ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!