Chọn vòng cổ tạo điểm nhấn cho 5 dáng áo khác biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Phụ kiện thời trang là một item rất dễ gây nghiện cho những tín đồ có sở trường mix kết hợp trang phục. Nếu bạn thấy hứng thú với chất liệu dây vòng cổ thì dưới đây chính là những cách kết hợp điển hình với các dáng áo và váy có phần cổ áo khác biệt đem lại vẻ đẹp duyên dáng cho bạn gái.

Kết hợp phụ kiện vòng cổ với áo cổ tròn cao

Áo cổ tròn cao như trên hình là một trong những sự lựa chọn ưa thích của các nàng thích kín đáo và lịch sự. Nhiều nàng vẫn nghĩ là các cổ áo như thế này thì khó phối dây chuyền, nhưng thật ra không phải như vậy. Ngược lại cổ áo tròn cao rất dễ lựa chọn dây chuyền đẹp. Nếu bạn thích mặc những bộ đầm hoặc áo có cổ tròn cao thì những chiếc vòng kiểu chạy viền quanh cổ (chunky choker) như trên hình là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ trông nổi bật hơn cả trong bữa tiệc. Một số kiểu vòng chunky choker các nàng có thể tham khảo:

Ngoài ra kiểu vòng cổ giả cổ áo cũng rất hợp để phối với cổ áo tròn cao nhé, chắc chắn đeo lên là hợp luôn.

Kết hợp phụ kiện với áo cỗ trễ

Xu hướng phối dây chuyền với áo cổ trễ hiện nay mà các nàng nên cân nhắc đó là dây chuyền có mặt bảng. Kiểu như trên hình nè. Nhìn rất là nổi bật và xinh xắn đúng không? Mặt dây chuyền dạng này sẽ che lấp đi phần trống trải bên trên cổ áo nhưng dĩ nhiên là ko kín mít như kiểu cổ áo tròn cao. Vì thế phối dây chuyền như này sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn “hở mà kín” cực kỳ cuốn hút đấy.

Kết hợp phụ kiện vòng cổ với áo cổ xẻ sâu, chữ V

Điểm mạnh của chiếc áo này chính là sự lấp ló của khe ngực nơi phần cổ “hun hút”. Chính vì vậy, món đồ phụ kiện cũng cần tạo được sự hài hòa và khiến người đối diện tập trung vào điểm nhấn đó. Lúc này, những chiếc vòng dây mảnh có mặt thiết kế theo dáng thuôn dài chính là sự lựa chọn điểm 10 dành cho bạn. Ngoài ra, chững chiếc áo cổ chữ V lại nổi bật nhất nếu có sự “trợ giúp” của chiếc dây chuyền mảnh với phần mặt hình khối tròn trĩnh. Bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn giữa mặt đá tròn, hình trái tim hay oval đấy nhé

Phụ kiện với váy áo quây

Với những loại đầm như thế này, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu phụ kiện trang sức khác nhau mà chắc chắn là không thể không xinh hơn được nhé. Với một sợi dây chuyền, hay vòng cổ làm điểm nhấn, che lấp đi sự trống trải, bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn về phía mình và hoàn toàn tự tin khoe đôi vai trần của mình nhé. Các nàng cùng Fumyz tham khảo qua một số mẫu vòng cổ được phối lên nhé:

Phụ kiện Tattoo

Nói đến phối phụ kiện đi tiệc không thể quên không nhắc đến vòng cổ tattoo đang trở lại làm mưa làm gió trong giới trẻ Việt dạo gần đây. Vòng cổ tattoo có nhiều kiểu mẫu, từ mềm mại duyên dáng đến cá tính nổi bật. Lại cực kỳ dễ phối với đầm, váy nên các bạn nàng đều rất thích. Cùng điểm qua một số mẫu tattoo đang hot tại Fumyz nhé, biết đâu các nàng sẽ tìm được một lựa chọn mới cho mình.

Kiểu dây chuyền dài sẽ tạo hiệu ứng giúp phần cổ trông thon hơn. Kiểu dây ngắn, bản to sẽ thu hút sự tập trung vào phần cằm và phần cổ thon thả của bạn.

Kết hợp và lồng nhiều vòng cổ với độ dài, chất liệu như đá màu kết hợp với kim loại cũng sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt và cá tính cho vùng cổ.

Một nguyên tắc bạn cần nhớ khi chọn phụ kiện là không nên chọn quá nhiều. Nếu đã chọn vòng cổ to bản, bạn có thể không cần đeo hoa tai và để vòng cổ là điểm nhấn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại bếp từ Nhật Bản nào?

Có những loại bếp từ Nhật Bản nào?

Tổng hợp 3 loại bếp từ Nhật trên thị trường; hấu hết sản phẩm đều sử dụng công nghệ dây chuyền Nhật Bản với tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được lắp ráp tại nước thứ 3 cho sản phẩm hoàn hảo nhưng mức giá lại rất mềm mại.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!