Chuột máy tính hãng nào dùng tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, chuột máy tính khá đa dạng về mẫu mã cũng như tầm giá khác nhau. Chính sự đa dạng này đã khiến người dùng phần nào gặp khó khăn khi chọn mua sản phẩm khi có nhu cầu sử dụng.

Thị trường chuột máy tính rất đa dạng về mẫu mã từ nhiều tên tuổi nổi tiếng khác nhau. Bên cạnh đó trên thị trường cũng không thiếu hàng giả hàng kém chất lượng đang được bày bán khiến người dùng khó lựa chọn. Để có thể mua được một chiếc chuột máy tính chất lượng tốt bạn nên tìm đến những thương hiệu lớn và uy tín. Dưới đây là 5 thương hiệu chuột máy tính lớn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm hãng sản xuất phù hợp cho mình.

Chuột máy tính Logitech:

Chúng ta đã quá quen thuộc với những con chuột Logitech sử dụng bi lăn ngay từ những ngày đầu sử dụng máy tính cho đến tận ngày nay khi mà công nghệ chuột máy tính đã thay đổi khá nhiều thì chuột Logitech vẫn luôn được đánh giá cao về thiết kế và độ bền của sản phẩm.

Chuột máy tính Logitech

Chuột máy tính Logitech

Dòng chuột máy tính Logitech sử dụng việc kết nối bằng cổng cắm Nano USB hay Bluetooth để kết nối với máy tính và hoạt động tốt trong khoảng cách tầm 10m. Hiện nay, công ty còn đang cung cấp thêm nhiều sản phẩm tiên tiến hơn. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm của hãng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế vì vậy người dùng dễ dàng có thể chọn một sản phẩm phù hợp cho mình

Một ưu điểm mà người dùng đánh giá cao ở chuột máy tính Logitech đó là tính năng tiết kiệm năng lượng pin khá hiệu quả. Thời gian sử dụng pin trên chuột Logitech sẽ lâu hơn những dòng chuột khác trên thị trường.

Chuột máy tính Microsoft:

Không chỉ là hãng phần mềm lớn bậc nhất hiện nay, Microsoft còn mang đến cho người dùng những thiết bị công nghệ vô cùng chất lượng trong đó có cả những chiếc chuột máy tính. Bên cạnh việc sở hữu chất lượng cao thì chuột máy tính Microsoft còn sở hữu thiết kế thời trang và có những tính năng thông minh, như công nghê lazer , có cổng USB với máy tính, độ phân giải cao, chuột trượt rất mượt, nhờ những tính năng này giúp cho người dùng rất thuận tiện trong khi sử dụng.nếu ai đang cần chuột máy tính thì Microsoft chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chuột máy tính Fuhlen:

Dòng chuột máy tính Fuhlen có thiết kế khá nhỏ gọn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Cải tiến công nghệ sóng không dây giúp cho thiết bị di chuyển dễ dàng hơn, truyền tải dữ liệu cũng khá nhanh chóng. Chuột máy tính Fuhlen thường có mức giá bán rẻ hơn những dòng sản phẩm khác trên thị trường vì vậy dòng sản phẩm được các bạn sinh viên khá ưa dùng.

Chuột máy tính Genius:

Chuột máy tính Genius

Chuột máy tính Genius

Chuột máy tính Genius được nhiều người chuyên dùng máy tính lựa chọn bởi nó có độ phân giải khá cao và hơn nữa, giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ. Chuột Genius hiện nay tương thích đối với cả máy bàn lẫn laptop,nó gần như đáp ứng mọi tiêu chuẩn cần có của một chuột không dây. Nhiều người dùng đánh giá chuột Genius có thiết kế ưa nhìn, hoạt động ổn định. Đặc biệt với tính năng Plug&Play, nên khi kết nối chuột Genius với máy tính, nó sẽ tự động thiết lập mà không yêu cầu người dùng phải tự làm thủ công.

Chuột máy tính Apple

Bên cạnh những dòng sản phẩm thế mạnh của mình là điện thoại, máy tính bảng và laptop cá nhân thì chuột không dây của Apple cũng được đánh giá khá cao. Chuột Apple không những hoạt động ổn định cao mà thiết kế của nó cũng rất sang trọng. Pin của chuột Apple cũng đủ tốt nên bạn không cần quá quan tâm. Hiện nay chuột máy tính Apple đang tiến đến con đường trở thành một trong những hãng chuột máy tính hàng đầu thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua chuột không dây hay chuột có dây cho máy tính

Nên mua chuột không dây hay chuột có dây cho máy tính

Thị trường chuột máy tính khá đa dạng với các dòng chuột trên thị trường được chia thành hai loại chính là chuột không dây và chuột có dây. Tùy từng nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng chuột thích hợp.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!