Có gì ở bộ cọ trang điểm Vacosi Make Up House?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư cọ trang điểm Vacosi với mức giá "hạt dẻ" liệu có ổn. Cọ có 8 cây, liệu đã làm trọn vẹn được nhiệm vụ "họa mặt" thật xinh không?

Có nên mua cọ trang điểm Vacosi hay không?

Bạn đã từng nghe danh về cọ BH Cosmetics, về cọ trang điểm đến từ E.L.F, thích mê nhưng mà giá lại không hề rẻ chút nào. Vậy thì có lựa chọn khác cho bạn cân nhắc, chính là cọ trang điểm Vacosi. Dòng cọ này khá nổi tiếng, dùng ổn với bộ cọ giá rẻ. Nhiều người lo lắng là chất lượng sản phẩm liệu có tốt khi cả bộ cọ Vacosi giá chỉ bằng 1 cây của hãng khác. Cùng nhau review trong bài viết này và đưa ra đánh giá chi tiết nhé.

Ngoại hình của cọ trang điểm Vacosi

Vacosi là sản phẩm đến từ Hàn. Bạn biết rồi đó thì những brand mỹ phẩm Hàn nổi tiếng là giá học sinh, sinh viên mà chất lượng không hề tệ một chút nào. Sản phẩm chính hãng xứ kim chi, có mặt ở nhiều hệ thống mỹ phẩm tại Việt Nam. Hãy này chuyên về dụng cụ trang điểm. Như là cọ trang điểm Vacosi cũng khá nổi. Collection mà Web So Sánh mang đến hôm nay có tên là Vacosi Make Up House, bộ cọ có 8 cây. Hãng thì quảng cáo là cọ làm từ lông tự nhiên, mềm mại, đàn hồi ổn và ăn phấn. Một dòng cọ lên da dễ chịu, không ai sợ bị trầy xước hay gì. Thực tế trải nghiệm ra sao nhỉ?

cọ Vacosi

Ở cọ trang điểm Vacosi có những loại cọ nào?

Dĩ nhiên kể về 8 cây cọ thì phải nói chi tiết xem có những loại nào chứ đúng không? Cùng xem em nó có cần thiết đối với bạn không nhé.

– Cọ đánh nền: một vật dụng khá cần thiết. Nếu như bạn quen tán bằng tay thì dùng cọ là một bước tiến đấy. Vừa vệ sinh hơn mà quan trọng là khiến lớp nền mịn đẹp hơn hẳn. Trang bị cọ thử xem, khai sáng quá trình makeup liền.

– Cọ phủ phấn: loại cọ bự nhất sẽ làm nhiệm vụ tán phấn đều khắp mặt. Lớp lông bung to, cho nền mịn màng. Đây là bước cuối để khóa nền bền màu, không xuống tone.

– Cọ đánh má hồng: nhỏ hơn so với cọ tán phấn chính là cọ má hồng. Loại cọ này khiến màu má lan đều, trông ngọt ngào, đáng yêu và tự nhiên. Nếu bạn quen dùng tay rồi thì thử đổi sang cọ xem sao, khác biệt liền.

– 3 loại cọ tán phấn mắt: Dùng cọ sẽ blend lớp màu tỏa khắp bầu mắt. Cọ có kích cỡ lớn để đánh hốc mắt và loại nhỏ để tán đuôi hay hốc mắt nhé.

– Cọ vẽ viền mắt: Cọ nhỏ, dùng để đường chì kẻ mắt được sắc nét hơn. Dùng chì thì dù có sắc nét cỡ nào thì vẫn tự nhiên hơn các loại bút dạ hay gel nhé.

– Cọ môi: nếu thích vẽ viền môi thì rất cần loại cọ trang điểm Vacosi này nhé.

cọ Vacosi

Đánh giá về sản phẩm

Mình thấy cọ trang điểm Vacosi cơ bản là chất lượng tương xứng với tầm giá. Hồi mới tập tành makeup mình nghe dụ dỗ mua mấy loại cọ tự chế, cọ nhập không có thương hiệu dùng siêu dặm, khó chịu cực kỳ. Sau này tiếp xúc với nhiều hàng hãng hơn mới thấy cọ đắt tiền đỉnh cao, đẳng cấp cỡ nào. Dĩ nhiên dùng cọ nhà Vacosi sau khi dùng những sản phẩm makeup chuyên nghiệp, đắt đỏ hơn sẽ sinh ra so sánh. Cơ mà cọ trang điểm Vacosi với mình không hề tệ. Lông khá mềm, làm đúng được nhiệm vụ mà mỗi loại cọ mang lại. Cọ nền và tán má khá ổn, cọ phấn phủ thì mình thích bông và mềm hơn một chút để dặm phấn mỏng nhẹ tự nhiên hơn. Cọ mắt thì loại tán bầu mắt nên mềm hơn chút còn viền thì cần có độ cứng hơn.

cọ Vacosi

Nhưng cơ bản, với số tiền chỉ khoảng hơn 200k cho cả 8 cây cọ này thì mình thấy xứng đáng đầu tư mà. Nếu bạn mới tập tành makeup thôi thì có thể thử với cọ trang điểm Vacosi xem sao nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!