Có mấy loại bút kẻ mắt nước không trôi, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm cho mình một dòng bút kẻ mắt nước không trôi, vậy thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn

Bút kẻ mắt nước không trôi hiện nay là dòng sản phẩm giúp tô điểm cho đôi mắt của người dùng trở nên thu hút và quyến rũ, đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng kẻ mắt có rất nhiều loại đặc biệt được ưa chuộng là dòng kẻ mắt nước nhờ vào chất lượng cũng như độ lì màu của chúng.

Tìm hiểu về những loại bút kẻ mắt nước không trôi

Kẻ mắt eyeliner dạng gel

Dạng gel thông thường rất được ưa chuộng bởi các cô nàng có thể biến hoá các đường nét trở nên thanh mảnh hay trở nên dày sắc nét chỉ với việc thực hiện đổi đầu cọ trước khi thực hiện kẻ.

Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng lên màu cực kỳ chuẩn, đều và mịn màng Đây cũng là một trong những ưu điểm của dạng kẻ mắt nước thần thánh này.

Dòng sản phẩm kẻ mắt nước eyeliner dạng bút lông

Bút dạ lông hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhờ sự tiện lợi, đồng thời là dễ sử dụng của chúng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị chấm gel hay thực hiện gọt đầu chì như các dòng bút kẻ mắt nước khác.

Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng chống nước cực tốt, hỗ trợ không lem không trôi nhưng lại rất dễ tẩy trang là một trong những ưu điểm vượt trội của các dạng bút lông này.

Dòng kẻ mắt eyeliner dạng lọ/ hũ

Nếu như bạn cần có cọ để sử dụng kẻ mắt dạng lọ, hũ. Tuỳ theo hãng mà dòng kẻ mắt eyeliner dạng lọ/hũ có thể kèm theo cọ vẽ hoặc bạn sẽ phải tự mua. Tuy nhiên, một trong những ưu điểm của dạng này đó là các bạn có thể dễ dàng thực hiện kẻ thêm các nét đậm và lâu khô, chính vì thế nên bạn có thể dễ dàng thực hiện tuỳ chỉnh nếu kẻ không ưng ý.

Dạng kẻ mắt nước này cực kỳ thích hợp với những cô nàng có mí mắt thường xuyên ra mồ hôi hay dầu nhờn, bởi nhờ vào khả năng chống lem, đồng thời có khả năng hỗ trợ giúp chống trôi hiệu quả.

Những dòng bút kẻ mắt nước không trôi được ưa chuộng hiện nay.

Dòng bút kẻ mắt nước Lemonade

Những dòng kẻ mắt nước không trôi được ưa chuộng hiện nay
Kẻ mắt nước Lemonade

Thương hiệu bút kẻ mắt nước Lemonade được xem là một trong những siêu phẩm kẻ mắt ở phân khúc cao cấp mà bạn có thể cân nhắc. Đây là một trong những dòng phẩm quen thuộc thường được xuất hiện trong các video của các beauty blogger.

Nhờ với thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ sang trọng, cùng với tông nâu truyền thống, dòng sản phẩm này sở hữu đầu cọ trang điểm siêu mảnh, một dài và một ngắn phù hợp với các kiểu vẽ từ cơ bản đến sắc sảo quyến rũ.

Dòng sản phẩm kẻ mắt nước Kat Von D Tattoo không lem

Thương hiệu kẻ mắt nước không trôi đình đám
Kẻ mắt nước được ưa chuộng

Có thể xem dòng kẻ mắt nước Kat Von D Tattoo là một trong những loại bút kẻ mắt nước không thể thiếu trong sản phẩm trang điểm của đa số cô gái. Nhờ với thiết kế đầu cọ dạng chổi, ngoài ra còn bao gồm các sợi lông mỏng nhẹ, đủ để bạn có thể nhẹ nhàng kẻ lên được những đường eyeliner cực kỳ sắc nét.

Bút kẻ mắt nước lâu trôi Apieu

Tuy dòng kẻ mắt này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng a’pieu có thể giúp người dùng vẽ được những đường kẻ sắc nét. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm thích hợp khi người dùng thực hiện trang điểm cho da nhờn nhờ độ bám lì của dòng sản phẩm trên da từ 6 đến 8 tiếng nếu bạn hoạt động ở ngoài trời và trên 8 tiếng nếu hoạt động ở máy lạnh.

 Kẻ mắt dạng nước Vacosi

So với các dòng eyeliner trên thì việc bạn dùng bút kẻ mắt nước Vacosi có thể được xem là dòng chuyên nghiệp hơn. Với chất gel cùng độ lì cao khi bám trên mí mắt, dòng sản phẩm bút kẻ mắt nước này còn có thể đảm bảo được những tiêu chí trong việc hỗ trợ chống nước, chống trôi, không nhoè trong hơn 8 tiếng đồng hồ và sẽ chỉ bị “trôi” đi khi bạn dùng dầu tẩy trang.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!