Có mấy loại serum AHC màu đỏ, nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai loại serum AHC màu đỏ sẽ được mang đến bài viết hôm nay để phân tích và so sánh. Cùng lựa chọn xem đâu là chân ái dành cho bạn nhé.

Rất nhiều người biết đến hãng AHC và tò mò là serum AHC màu đỏ dùng có tốt không. Dòng màu đỏ không phải chỉ có một loại đâu nên là bạn có nhiều lựa chọn có thể cân nhắc đấy. Cùng tìm hiểu xem nên dùng loại nào nhé.

Đánh giá chung serum AHC màu đỏ có tốt không?

Về ưu điểm thì mỗi dòng một mẫu mã nhưng có thể thấy là AHC đẹp sang trọng cực kỳ. Dù mức giá bình dân nhưng mà thiết kế thì lại đẹp hài hoà. Nhìn chung thì serum AHC màu đỏ đều lỏng, khiến thẩm thấu nhanh trên da, không sợ gây bí và nhờn rít đâu nhé. Hai bạn này đều cho hiệu quả dưỡng ẩm, tác dụng trong một thời gian ngắn thôi nhé.

serum AHC màu đỏ

Có một ưu điểm khác của serum AHC là bảng thành phần tương đối đẹp, lành tính, không có chứa paraben, hương liệu và cồn. Hương thơm thì cũng dễ chịu. Hầu hết các dòng của AHC đều hợp mọi kiểu da dù là da nhạy cảm. Một điểm đặc biệt của serum AHC màu đỏ là giá rẻ, tiếp cận được bất cứ đối tượng nào. Người dùng chọn AHC của Hàn thì không sợ tốn kém, tha hồ tiết kiệm được kha khá chi phí luôn ấy.

Nhược điểm thì là tốn thời gian mới phát huy được tác dụng. Còn cụ thể từng dòng sẽ có đánh giá riêng dưới đây.

Có mấy dòng serum AHC màu đỏ?

Chai AHC màu đỏ mận – chống lão hoá, dưỡng trắng và tái tạo da

serum AHC màu đỏ

Phiên bản AHC Capture Solution Prime Revital với tác dụng chống lão hoá. Em này bổ sung collagen cho da, cho da đàn hồi và săn hơn. Tinh chất đựng trong lọ thuỷ tinh đỏ mận rất sang, ampoule bên trong có màu đỏ nâu nhạt nhạt. Dòng này chỉ nên dùng ban đêm thôi không nên dùng mùa hè ban ngày nhé. Tinh chất này thêm collagen nên cải thiện độ đàn hồi tốt nhé. Một sản phẩm dành cho da thường đến làn da khô, hợp với người có độ tuổi trên 25 nhé.

Nhìn vào bảng thành phần thì thấy có hydrolyzed collagen, có tinh dầu hạt hướng dương, chứa đậu lên men và Bifida ferment, niacinamide, adenosine, galactomyces ferment và nhiều loại quả bụi cũng như tinh dầu thảo mộc khác.

serum AHC màu đỏ

Dòng này thực sự chống lão hoá ổn. Với mức giá chỉ khoảng 240k cho một chai thôi thì tha hồ dùng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Đáng đầu tư serum AHC màu đỏ đấy nhé.

Dòng AHC 365 Red

Một cái tên serum AHC màu đỏ siêu hot khác chính là phiên bản 365 Red. Chiết xuất dòng này là từ hoa dâm bụt Ai Cập. Ngoài ra còn có chiết xuất lấy từ cây dưa đỏ của Pháp. Dòng này có cả keo ong, men vi sinh cấp ẩm, làm mềm da nữa. Công dụng thì có cả dưỡng ẩm còn dưỡng trắng không rõ đâu.

serum AHC màu đỏ

Chất gel lỏng, màu đỏ chuẩn như tên gọi. Sản phẩm này không chứa màu nhân tạo mà là màu tự nhiên, công dụng làm săn da, dưỡng ẩm và chống oxy hoá tốt. Cảm nhận thì đúng là cải thiện da đáng kể, dùng 1 pump là ổn rồi. Hiệu quả dưỡng ẩm làm tốt lại còn khiến da săn và giảm nếp nhăn nữa cơ. Serum không làm sáng da đâu. So với dòng trên thì serum AHC màu đỏ này có mức giá cao hơn hẳn. Khoảng 900k cho một chai nhưng mà dung tích lớn, những 60ml lận nhé.

Nên mua serum AHC màu đỏ nào?

Mỗi dòng đều có một ưu và nhược điểm riêng, thế nên lựa chọn chai nào là tuỳ bạn. Cả hai dòng này đều lành tính, êm ái với da và cho hiệu quả nhất định. Nếu mới chạm ngõ với AHC thì có thể thử dùng chai serum đỏ lùn còn không thì bạn có thể mạnh tay đầu tư serum AHC đỏ cao nhé. Hy vọng bài viết này đã giúp cho bạn trong việc lựa chọn và đánh giá phiên bản serum siêu hot nhà AHC này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!