Có nên “bỏ túi” kem dưỡng da Neutrogena?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm kem dưỡng da Neutrogena “thần thánh” này trong bài viết ngay sau đây. Qua đó đi tìm câu trả lời: Có nên bỏ túi kem dưỡng da Neutrogena này?

Kem dưỡng da Neutrogena là một trong những dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có công dụng cấp ẩm tuyệt vời, sản phẩm này còn ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng và an toàn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm chăm sóc da “thần thánh” này trong bài viết ngay sau đây. Qua đó đi tìm câu trả lời: Có nên bỏ túi kem dưỡng da Neutrogena này?

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Neutrogena

Kem dưỡng da Neutrogena là dòng sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Neutrogena của công ty mỹ phẩm Natone.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Neutrogena
Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Neutrogena

Ông Emmanuel Solar Off là người thành lập nên hãng mỹ phẩm này từ năm 1930. Tuy nhiên từ năm 1994 đến nay, thương hiệu Neutrogena này đã được Johnson & Johnson mua lại.

Trước đây, Neutrogena chủ yếu kinh doanh các sản phẩm làm tóc. Sau khi khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, đơn vị đã mở rộng hoạt động và ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới bao gồm: dưỡng da và trang điểm.

Neutrogena được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là dòng sản phẩm an toàn cho da và trị mụn tốt nhất. Đây là tiền đề để mỹ phẩm thương hiệu này vươn xa ra thế giới. Hiện tại, Neutrogena đã có mặt ở trên 70 quốc gia. Không khó để bắt gặp các sản phẩm của thương hiệu tại các siêu thị, bệnh viện hay nhà thuốc..

Kem dưỡng Neutrogena loại nào tốt nhất.

Kem Dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel và Neutrogena Hydro Boost Gel Cream là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Ở Việt Nam, khách hàng rất tin tưởng lựa chọn kem dưỡng da Neutrogena. Lý do cụ thể như thế nào, mời các bạn đánh giá chi tiết từng dòng sản phẩm:

1. Kem dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, màu xanh bắt mắt. Kem dưỡng chứa các thành phần an toàn cho da như: Hyaluronic Acid, Glycerin, Dimethicone và tinh dầu olive. Kem kết cấu dạng gel, dễ thấm sâu và không gây nhờn rít, không lo làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng. Ưu điểm của kem dưỡng da này đó là giúp cấp ẩm vượt trội, mang đến cảm giác tươi mát ngay sau khi vừa sử dụng. Chỉ cần chấm từ 2 đến 3 hạt đậu là bạn đã có thể tán được hết mặt, dùng siêu tiết kiệm.

Thành phần kem này không chứa hương hiệu, chất tạo màu hay dầu khoáng nên rất lành tính, an toàn cho da, không lo kích ứng. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có nhược điểm đó là: chứa Dimethicone không phù hợp do da mụn hay nhạy cảm. 

Giá bán của kem dưỡng da Neutrogena này là 335.000 VND

2. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Sản phẩm này cũng có thiết kế tương tự các dòng kem dưỡng của Neutrogena với điểm nhấn là hũ màu xanh mát mắt, nắp màu trắng, hình hộp đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Kem dưỡng này chứa các thành phần: Hyaluronic Acid nổi bật với khả năng giữ nước gấp 1000 lần; Dimethicone; Glycerin và tinh dầu olive.

Kết cấu kem dưỡng này mỏng nhẹ, thấm nhanh qua da. Đây không phải dạng thấm xong bay hơi mà khi vỗ lên da bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, dễ chịu như có một làn nước mát đang lan nhanh. Sản phẩm có hương thêm cây cỏ nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Công dụng khóa ẩm cho da của sản phẩm này rất tuyệt vời, với khả năng ngậm nước trong suốt 48h, duy trì làn ẩm ướt và dẻo dai. Da bạn sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên mềm mịn trông thấy. Đặc biệt, da luôn được cung cấp dưỡng chất tốt nhất để khỏe mạnh và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Đây là kem dưỡng da có thể sử dụng cho mọi loại da. Cả da thường, da hỗn hợp hay da dầu đều có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán của kem dưỡng da này hiện vào khoảng 349.000 VND.

Trên đây là đánh giá 2 dòng kem dưỡng da Neutrogena bán cháy nhất hiện nay. Với thành phần an toàn, lành tính, công dụng cấp ẩm và chăm sóc da tuyệt vời, bạn có thể tham khảo để bó túi ngay sản phẩm này hôm nay để nhanh chóng có được làn da mềm mịn, tươi tắn. Chúc các bạn thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có gì đặc biệt?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có gì đặc biệt?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena là loại kem dưỡng lý tưởng dành cho da khô, da nhạy cảm hoặc những chị em nào không may bị làn da mụn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!