Vì sao nên chọn dòng kem dưỡng da Neutrogena

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm của Neutrogena hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng, không chỉ vì công dụng cấp ẩm tối ưu mà còn vì khả trị mụn hiệu quả và an toàn.

Dưỡng ẩm cho da là công đoạn khá quan trọng trong việc quyết định xem làn da của bạn có trở nên mềm mượt, mịn màng hơn hay không. Không chỉ có làn da thiên khô mới cần được cấp ẩm, mà tất cả loại da kể cả da dầu cũng cần được cấp ẩm thường xuyên.

Chính vì vậy mà hiện nay, các dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm đang rất được ưa chuộng. Một trong những dòng dưỡng ẩm nổi tiếng và khá phổ biến hiện nay phải kể đến Neutrogena. Vậy, liệu Neutrogena có thật sự tốt không, hay cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel sở hữu nhiều ưu điểm

kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel.
  • Đến từ thương hiệu dưỡng da Neutrogena đến từ Mỹ có lịch sử lâu đời về sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cơ thể và mỹ phẩm makeup.
  • Vang danh nhờ chất lượng sản phẩm phù hợp với phong cách skincare của đại đa số người dùng, kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel được biết đến nhiều nhất nhờ hiệu quả dưỡng ẩm tốt, tiện dụng và an toàn cho da.
  • Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel có chất kem thẩm thấu nhanh, mỏng nhẹ, giúp làn da được dưỡng ẩm và mềm mại ngay tức thì, tiện dùng khi bạn cần makeup hay thoa nhiều lớp skincare sau đó.
  • Mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300.000 đồng cho hũ kem dung tích 50ml bạn có thể dùng từ 2-3 tháng, dù không phải là mức giá rẻ như nhiều loại kem dưỡng Hàn Nhật khác nhưng chi phí khi mua mỗi lần khá mềm.

2. Kem dưỡng Neutrogena có công nghệ dưỡng ẩm ‘thần thánh’, lành tính

kem dưỡng ẩm cho da dầu
Neutrogena Hydro Boost Water Gel Hyaluronic Acid.

Công nghệ đỉnh cao vẫn luôn là điểm tạo nên sức hút cũng như thành công của kem dưỡng Neutrogena, các thành phẩn nổi bật có thể nhắc đến.

  • Hyaluronic Acid thường xuyên cung cấp nước và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống.
  • Chiết xuất Olive giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường.

Độ lành tính của kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel Hyaluronic Acid thể hiện qua cam kết như

  • Không gây mụn
  • Không dầu
  • Không mùi
  • Không chứa Ethanol
  • Đã được chuyên gia da liễu kiểm nghiệm

3. Đa dạng sản phẩm – tham khảo kem dưỡng chống nắng Neutrogena Healthy Defense

kem dưỡng ẩm chống nắng
Kem dưỡng chống nắng Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer

Không chỉ nổi bật với dòng kem dưỡng có chứa Hyaluronic acid, hãng còn tung ra những phiên bản dành cho da dầu, da khô và da mụn.. để phù hợp hơn với từng đối tượng người dùng khác nhau, đem lại sự chăm sóc làn da tối ưu nhất.

Một trong những dòng kem dưỡng Neutrogena đáng tham khảo trong mùa hè này chính là dòng kem dưỡng chống nắng, Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer là dòng sản phẩm được các nhà da liễu khuyên dùng số 1 hiện nay.

Neutrogena Healthy Defense có spf 50 và khả năng chống nắng phổ rộng, khi nhắc đến sản phẩm chống nắng nhà Neutrogena thì cũng thuộc hàng top, chính vì vậy bạn có thể yên tâm về hơn về khả năng bảo vệ của kem. Ưu điểm của kem là mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn nên phù hợp sử dụng hàng ngày khi có trang điểm hay không trang điểm cũng đều ok.

Trên đây là những lí do bạn nên chọn mua kem dưỡng Neutrogena, các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết đều mang tới hiệu quả dưỡng ẩm và cấp nước cho da được nhiều người dành lời khen ngợi. Với giá thành không quá đắt, Neutrogena có thể được xem là dòng mỹ phẩm dưỡng da cấp ẩm mang đến cho bạn một trải nghiệm ổn hàng top đầu trong tầm giá mà bạn có thể tìm mua trên thị trường hiện nay.

Nếu đang có nhu cầu chọn mua kem dưỡng cho da mặt, thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ chọn được một bé Neutrogena phù hợp để nuôi dưỡng làn da của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!