Điểm nhanh 3 loại kem dưỡng ẩm Neutrogena nâng cấp làn da thứ thiệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến kem dưỡng nhiều người nghĩ ngay đến kem dưỡng ẩm Neutrogena. Một loạt sản phẩm cấp nước, khoá ẩm siêu đỉnh, khiến ai nấy tin dùng.

List nhanh kem dưỡng ẩm Neutrogena hot nhất

Đứng top best-seller trên nhiều sàn thương mại điện tử, được biết bao người tin dùng và đánh giá cao, chính là kem dưỡng ẩm Neutrogena. Dòng kem dưỡng này nổi trội với nhiều tính năng trong đó thì cấp nước cũng như khoá ẩm cực kỳ tốt. Kem dưỡng này có mấy loại, có phải chỉ có một dòng hot hay không. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây, mời cả nhà cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Thương hiệu này được thành lập sau đó phát triển bởi công ty mẹ là Natone từ năm 1930. Đến nay đã có gần 100 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm, hãng không ngừng đổi mới và nâng cấp. Năm 1994 từ khi được mua lại bởi tập đoàn Johnson&Johnson thì Neutrogena lại càng bùng nổ hơn. Hãng tập trung vào những dòng dưỡng tóc, makeup, dưỡng da. Trong đó đỉnh nhất dĩ nhiên phải kể tới kem dưỡng ẩm Neutrogena. Kem dưỡng đình đám xứ cờ hoa đúng kiểu sản phẩm “quốc dân” vừa lành tính, an toàn được kiểm định bởi hiệp hội da liễu Mỹ. Dù Neutrogena phủ sóng khắp 70 vùng quốc gia nhưng mà chưa được phân phối chính hãng Việt Nam. Nàng muốn rinh kem dưỡng ẩm Neutrogena vẫn là qua trung gian thôi nhé!

Review loạt kem dưỡng ẩm Neutrogena được tin dùng nhất

Dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel bù ẩm

kem dưỡng Neutrogena

Đây là chai hot nhất ai cũng biết rồi. Kem dưỡng chai xanh này đúng kiểu lọ kem dưỡng ai cũng từng dùng qua. Ngoại hình thì hộp đựng tiện dụng, sạch sẽ, nhỏ gọn. Thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên thân. Thành phần em này hợp với da khô, da mụn cũng như da nhạy cảm. Chiết xuất của em nó lành tính cho làn da, có hyaluronic acid, dimethicone, tinh chất olive, glycerin…Dùng em này thấy chất gel thơm dễ chịu. Chai này thẩm thấu nhanh, hoàn toàn dễ chịu chứ không hề gây bít tắc cho làn da. Nhưng mà bởi chứa Dimethicone nên nhiều khi sẽ hơi gây châm chích cho người dùng một chút. Giá của lọ này rơi vào khoảng 380k.

Kem Hydro Boost Gel Cream

kem dưỡng Neutrogena

Vẫn là phiên bản cấp nước nhưng mà dành cho da dầu. Thấy ghi là dry skin hẳn cả nhà cũng đã biết được em nó sẽ khiến da ráo mịn rồi đúng không. Gel dạng kem, thấm nhanh. Thiết kế thì vẫn tương tự dòng trên, hũ xanh với nắp trắng. Thành phần chú trọng vào Hyaluronic Acid cấp nước, giữ nước cực đỉnh. Em này khiến da căng mịn, đủ ẩm. Vì vẫn chứa Dimethicone nên có châm chích nhẹ khi dùng. Em này hương hoa cỏ cây, cảm giác mát lạnh rất là dễ chịu. Dùng cái thấy da mịn và đàn hồi hơn hẳn. Bản này thì giá mềm hơn, chỉ khoảng 230k thôi.

Kem dưỡng chống nắng Healthy Defense Daily Moisturizer

kem dưỡng Neutrogena

Với SPF 50 lận thì bản dưỡng này nâng cao hiệu quả bảo vệ da. Thiết kế dạng tuýp khá vệ sinh và tiện lợi. Dòng này dịu nhẹ, cấp ẩm tốt, thấm cũng nhanh. Trong thành phần có chứa vitamin E, dùng dễ chịu. Vẫn là hương cỏ cây, đảm bảo cho trải nghiệm dùng thoải mái. Dòng này ngoài dưỡng ẩm thì còn giảm nhăn, ngăn tác động của môi trường nên bảo vệ da hiệu quả. Với mức giá khoảng 280k là đã có thể rinh em nó về rồi.

Danh sách trên đây là 3 loại kem dưỡng ẩm Neutrogena nổi tiếng. Bạn cân nhắc rinh về xem sao nhé. Chỉ có bản water gel là giá cao nhất còn những bản khác giá khá bình dân. Mỗi dòng lại hướng đến một đối tượng với kiểu da riêng nên trước hết bạn cần thấu hiểu làn da của mình đã nhé. Với cả chỉ cần lưu ý chút về Dimethicone trong thành phần của kem dưỡng Neutrogena thôi, ai kích ứng thì chú ý hay mới dùng mà hơi châm chích nhẹ cũng đừng hoang mang nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!