Có nên chọn máy sưởi dầu Kangaroo KG960 13 thanh sưởi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình nổi bật cùng chức năng sưởi ấm nhanh chóng, an toàn máy sưởi dầu Kangaroo KG960 - 13 thanh sưởi xứng đáng trở thành lựa chọn mua sắm số 1 cho gia đình

1. Tổng quan và mức giá của máy sưởi dầu Kangaroo KG960

Máy sưởi dầu Kangaroo KG960
Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 thiết kế 13 thanh sưởi

Quạt sưởi dầu Kangaroo KG960 được thiết kế cực kỳ hiện đại và phong cách, trang bị các thanh nhiệt đặc biệt hình chữ S, giúp tăng đáng kể tốc độ giảm nhiệt độ bên trong quạt sưởi. Để tạo ra không khí nóng thông qua đối lưu, 11 ống dẫn nhiệt rộng được sử dụng.

Các thanh này sưởi ấm hiệu quả nhờ được gắn các khe tản nhiệt thông minh trên mỗi thanh phát nhiệt. Máy sưởi kết quả cải thiện hiệu quả sưởi ấm và giảm lượng thời gian cần thiết để đạt được nhiệt độ phòng mục tiêu.

Sản phẩm có giá khoảng 1.900.000 đồng, mức giá cập nhật tháng 12.2022, tùy theo nơi bán và thời điểm mức giá sẽ có thay đổi. Đây là tầm giá rẻ và cạnh tranh so với các dòng máy sưởi dầu 13 thanh nổi bật khác trên thị trường.

2. Tính năng sử dụng an toàn

Để biết có nên chọn mua các dòng máy sưởi dầu Kangaroo KG960 hay không, người dùng có thể tham khảo nhanh các tính năng của sản phẩm:

2.1 Máy sưởi an toàn

Không có nguy cơ kích ứng mắt hoặc da, mất nước hoặc ngộ độc oxy khi sử dụng công nghệ sưởi ấm tiên tiến nhất hiện nay. Do có 11 thanh sưởi nên thiết bị này có thể làm ấm nhanh chóng cả căn phòng rộng dù nhiệt độ bên ngoài xuống thấp.

Cầu chì giúp quạt không bị quá nhiệt trên máy sưởi dầu Kangaroo KG960. Điều này giúp quạt không bị quá nóng, có thể dẫn đến cháy hoặc hỏng hóc làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Máy sưởi dầu Kangaroo KG960
Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 với 3 mức chỉnh nhiệt độ

2.2 Máy Sưởi Dầu Kangaroo KG960 có 3 mức nhiệt

Ba mức cài đặt nhiệt của quạt sưởi Kangaroo KG960 tương ứng với mức công suất 1500 W, 2000 W và 2500 W. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích, điều này rất hữu ích đồng thời còn giúp mọi người tiết kiệm chi phí khi sưởi ấm ở nhiệt độ cần thiết.

2.3 Kích hoạt tự động ngắt trong trường hợp nghiêng đổ

Máy sưởi dầu này có chức năng ngắt ngay lập tức khi phát hiện máy bị nghiêng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng các vấn đề cháy nổ khi hoạt động của máy sưởi sẽ không phát sinh trừ dù sử dụng suốt ngày mà không có người giám sát.

2.4 Nhiều tình năng sử dụng tiện lợi

Bộ hẹn giờ của quạt, có thể được đặt trong tối đa 24 giờ, khuyến khích người dùng cân nhắc kỹ về thời điểm sử dụng và giảm bớt lo ngại rằng họ sẽ quên tắt quạt trước khi rời khỏi phòng, cả hai đều là những cân nhắc quan trọng về an toàn. an toàn và giảm sử dụng năng lượng cùng một lúc.

Máy sưởi dầu Kangaroo KG960
Máy sưởi dầu Kangaroo KG960 trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển.

Vận chuyển an toàn hơn nhờ có bánh xe lăn. Thiết kế chân đế của máy sưởi bao gồm 4 bánh xe, cho phép người dùng di chuyển máy sưởi nhanh chóng và an toàn. Di chuyển xung quanh một cách thoải mái và an toàn nhờ các bánh xe.

Bánh xe dưới đáy máy sưởi dầu Kangaroo KG960 giúp di chuyển thuận tiện. Bạn có thể phơi quần áo, khăn tắm và các vật dụng khác ngay cả khi không có đủ ánh nắng nhờ giàn phơi đi kèm với máy sưởi dầu Kangaroo KG960.

2.5 Công suất làm nóng tối đa lên tới 2900W

Công suất cực lớn của máy sưởi dầu Kangaroo KG960 giúp khách hàng có thể sưởi ấm nhanh chóng cho không gian phòng rộng, kể cả vào những ngày nhiệt độ xuống thấp như ngày đại hàn.

3. Có nên chọn máy sưởi dầu Kangaroo KG960?

Được đánh giá cao về thiết kế bắt mắt bóng bẩy, hiện đại và các tính năng thuận tiện cho người dùng, sản phẩm này là một trong những mẫu máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay, đặc biệt các cải tiến về thiết kế giúp cho máy sưởi dễ quan sát và sử dụng hơn cho người dùng. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm thì chưa được kiểm chứng, do đó, người dùng hãy mua và đóng góp ý kiến thêm ở ngay phần bình luận phía bên dưới của websosanh nhé.

Sản phẩm không có màn hình led để hiển thị công suất hoạt động, tuy nhiên, đây là mẫu máy sưởi dầu 13 thanh có công suất cao trong một mức giá thành hợp lý.  Mức giá cập nhật có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nơi bán, ngoài ra, thiết kế của máy sưởi cũng có thể điều chỉnh mà không báo trước.

Bạn có thể tham khảo thêm máy sưởi dầu 13 thanh như: Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY3113, Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084, Máy sưởi dầu Tiross TS9213 – 13 thanh sưởi, Máy sưởi dầu FujiE OFR4413( có màn hình led)..

Tổng kết

Nếu gia đình không đủ điều kiện để lắp đặt một chiếc điều hòa hai chiều thì máy sưởi dầu Kangaroo KG960 – 13 thanh sưởi  là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian rộng từ 20m2. Đừng quên tham khảo giá sản phẩm trên Websosanh.vn để mua được thiết bị với giá tốt nhất nhé. Giá tham khảo: 1.930.000VNĐ

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!