Có nên chọn mua máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-J900DV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt lồng đứng cửa trên giá rẻ thì đừng bỏ qua dòng máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-J900DV. Sản phẩm với khối lượng 8kg sẽ là sự lựa chọn của những gia đình có khoảng 5 người. Hãy theo dõi bài viết xem có nên mua thiết bị này không nhé.

1. Các tính năng của máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-J900DV

1.1. Kiểu dáng đẹp, vỏ kim loại hiện đại

Vỏ máy giặt Toshiba AW-J900DV (WW)  được làm bằng kim loại vừa bóng bẩy vừa hiện đại. Giao diện người dùng của máy được thiết kế vừa đơn giản vừa trực quan và hỗ trợ tiếng Việt, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người không am hiểu về công nghệ.

1.2. Máy giặt mang lại hiệu quả giặt giũ cao

Máy giặt 8kg Toshiba AW-J900DV (WW) sử dụng công nghệ Hybrid Powerful của Toshiba, với thiết kế cánh quạt không đối xứng độc đáo, đảm bảo rằng đồ giặt của bạn được trộn đều để có kết quả giặt sạch vượt trội và quần áo không bị xoắn  và rối trong chu trình làm sạch.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV có hiệu quả giặt giũ cao

1.3. Sử dụng bong bóng đậm đặc để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Những bong bóng nhỏ li ti, nhẹ nhàng sẽ được tạo ra khi xà phòng hòa tan nhờ sự đổi mới này. Khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-J900DV, các bọt khí này sẽ len lỏi vào tận đáy từng sợi vải, loại bỏ ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất chỉ trong một chu trình.

1.4. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV sử dụng hiệu ứng thác nước

Có hai dòng nước mạnh mẽ hướng từ dưới lên trên và chảy dữ dội vào lồng giặt, tạo cho nó một hình dáng thác nước đương đại. Điều này giúp làm sạch quần áo giặt tốt hơn vì quần áo được bão hòa đồng nhất với xà phòng.

1.5. Vi trùng được loại bỏ bằng cách sử dụng hệ thống làm sạch lồng giặt tự động

Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của máy giặt sẽ trở nên bạc màu và có mùi mốc, mùi này sẽ thấm vào đồ giặt sạch của gia đình. Vì vậy để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn thiết bị này đã tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt giúp làm sạch lồng giặt bằng cách loại bỏ vi khuẩn tạo mùi khó chịu và chất bẩn bám bên trong và ngoài máy. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi phải vệ sinh máy giặt định kỳ.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV sử dụng hệ thống làm sạch tự động

1.6. Tính năng tự làm sạch của máy giặt giúp bạn tiết kiệm cả thời gian

Giảm nguy cơ vi khuẩn phát triển và tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức với tùy chọn làm sạch lồng giặt tự động trên máy giặt lồng đứng Toshiba này.

1.7. Sử dụng bộ hẹn giờ trên máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV

Với những ngườicó thời gian bận rộn thì bộ hẹn giờ của máy giặt cho phép bạn tập trung vào công việc của mình mà không làm gián đoạn công việc để dành thời gian kiểm tra tình trạng của đồ giặt.

1.8. Các công cụ cho cuộc sống hiện đại với chức năng tự động khởi động lại phục hồi năng lượng

Nếu bạn đang sử dụng máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV và bị mất điện khi đang giặt quần áo thì đừng lo lắng vì máy sẽ ghi nhớ các cài đặt của bạn và quay lại chúng khi có nguồn trở lại. Sau đó, hiện tại hoàn thành chu trình làm sạch đã bắt đầu trước đó đang dang dở.

2. Có nên mua máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV không?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV đang được bán với mức giá rơi vào khoảng 5,5-6 triệu đồng trên thị trường.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV
Có nên mua máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV không?

Cửa của máy giặt Toshiba 8kg được làm bằng kính cường lực và được trang bị giảm xóc để đảm bảo đóng cửa êm ái, an toàn và hạn chế xảy ra các rủi ro. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV là một lựa chọn tốt cho các gia đình có từ bốn đến sáu người vì khối lượng giặt lớn 8 kg. Hơn nữa, cửa máy giặt có khóa an toàn nên cha mẹ không cần phải lo lắng khi con mình nghịch xung quanh máy giặt.

Ngoài ra, sản phẩm này có ưu điểm là sử dụng công nghệ giặt hơi nước hiện đại giúp loại bỏ các loại tác nhân gây bệnh bám trên bề mặt quần áo.

Tuy nhiên, một số hạn chế còn tồn tại trên thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, vì vậy trong quá trình máy vận hành sẽ phát ra những tiếng kêu và rung lắc. Bên cạnh đó thì chất liệu nắp máy được làm bằng nhựa mà không phải bằng kính cường lực như một số model khác cùng phân khúc giá cũng là sự ngần ngại khi người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!