Phấn mắt Mac có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu MAC vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Cùng Websosanh tìm hiểu về đặc điểm, tác dụng, ưu nhược điểm của phấn mắt MAC ngay đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt phù hợp để giúp đôi mắt trở nên thu hút và sống động hơn thì phấn mắt MAC chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. MAC là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng. Cùng điểm qua danh sách dòng phấn mắt nhà MAC đang hot hit hiện nay nhé.

Giới thiệu về phấn mắt Mac

Giới thiệu về phấn mắt Mac

Dòng phấn phủ mắt của MAC ban đầu được thiết kế dành cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Hiện tại, MAC đã phủ sóng trên toàn thế giới. Dòng phấn nổi tiếng không chứa dầu, lên màu phù hợp với mọi xu hướng trang điểm nên rất được ưa chuộng. Bảng màu mắt MAC dễ sử dụng, phù hợp với giới tính và lứa tuổi, được mệnh danh là biểu tượng của vẻ đẹp toàn cầu. Nổi tiếng với độ lì, lâu trôi, bảng màu đa dạng, các dòng sản phẩm phấn mắt của thương hiệu đình đám này luôn được phái đẹp săn đón.

Đặc điểm của phấn mắt MAC

Dòng sản phẩm phấn mắt của MAC chinh phục người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên với những đặc điểm nổi bật:

Thiết kế bên ngoài trang nhã, nhỏ gọn, tiện lợi khi trang điểm hoặc khi đi du lịch. Phấn mắt có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại nên rất an toàn cho da. Có kết cấu với các hạt bột siêu nhỏ, mềm mịn, dễ tán và bám tốt. Khả năng lên màu chuẩn, bắt sáng tốt tạo lớp nền mỏng nhẹ mà không gây cảm giác bóng nhờn nên không lo bị khô ráp, bong tróc. Phấn mắt của Mac có mùi thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, phấn mắt này có độ bám trên da cực tốt và giữ lớp trang điểm lâu trôi trong nhiều giờ. Bạn có thể sử dụng để trang điểm nhẹ khi đi sự kiện, tiệc tùng.

Nhược điểm phấn mắt MAC

Bên cạnh những công dụng thần thánh, phấn mắt MAC cũng có một số nhược điểm nhỏ như: Lớp phấn có mùi hương khá nồng nên những ai bị dị ứng sẽ rất khó chịu. Bảng màu không đa dạng, thiếu một số màu cơ bản. Dễ bị trôi khi trời mưa Giá thành khá cao so với nhiều dòng mỹ phẩm khác.

Những dòng phấn mắt Mac được yêu thích nhất hiện nay

Mac Duchess Eye Shadow X4

Đây là bảng phấn mắt với 4 tông màu khác nhau với màu nâu làm chủ đạo. Thiết kế bên ngoài sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu đỏ và đen, phần nắp bên trong có thể nhìn rõ các gam màu bên trong.

Mac Eye Shadow – Vanilla Velvet

Phấn mắt Mac Eye Shadow – Vanilla Velvet

Mac Eye Shadow – Vanilla Velvet là dòng phấn mắt có giá thành thấp so với các loại khác, phù hợp với nhiều ví tiền của chị em hơn. Mac Eye Shadow – Vanilla Velvet mềm và mịn, khi thoa lên mắt sẽ tạo thành một lớp mỏng, tán đều mà không bị vón cục, giúp các nàng trở nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Phấn mắt MAC Nude Eye Shadow X4

Phấn mắt MAC Nude Eye Shadow X4

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì bảng mắt Mac Nude Eye Shadow X4 sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bảng màu này gồm 4 màu với tone Nude chủ đạo cho vẻ đẹp tự nhiên.

Mineralize Eye Shadow – Blue Flame

Phấn mắt Mac Mineralize Eye Shadow – Blue Flame

Điểm đặc biệt của dòng phấn mắt này là tone màu đầy cá tính, cuốn hút và độc đáo. Không chỉ vậy, ẩn bên trong màu phấn mắt là những hạt kim tuyến lấp lánh giúp đôi mắt trở nên đặc biệt hơn. Với những cô nàng cá tính, năng động, thích phong cách trang điểm đậm thì đây là bảng phấn mắt tuyệt vời.

Mac Mineralize Eye Shadow – Ever Amethyst

Phấn mắt Mac Mineralize Eye Shadow – Ever Amethyst

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những thiết kế bảng phấn mắt chỉ có một màu, hãy thử một bảng phấn mắt mới của thương hiệu Mac với thiết kế kết hợp 2 tông màu trong cùng một hộp. Với thiết kế đặc biệt này, bạn sẽ dễ dàng phối hợp các màu mắt, tạo vẻ gợi cảm và nổi bật hơn.

Mac Studio Sculpt Shade And Line Eyeshadow

Với bảng phấn mắt này, bạn gái sẽ không còn cảm thấy khó khăn ngay cả khi mới tập tành trang điểm. Với hỗn hợp 2 màu ấn tượng trong 1 hộp, nàng sẽ thoải mái sáng tạo để làm nổi bật đôi mắt của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 phấn mắt tốt nhất của thương hiệu MAC

10 phấn mắt tốt nhất của thương hiệu MAC

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một loại phấn mắt vừa khiến cho đôi mắt có hồn, vừa làm cho nó thêm "sống động" và tươi mới cho mùa hè nóng bỏng thì 10 dòng phấn mắt của MAC sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!