Có nên chọn sử dụng kem tẩy lông Velvet không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sử dụng kem tẩy lông Velvet không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình.

Lông tay, lông chân mọc rậm là một nỗi tự ti của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do vậy, việc tẩy lông để có một làn da mịn là nhu cầu ngày càng phổ biến. Trong vô số các loại kem tẩy lông hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam thì kem tẩy lông Velvet rất được ưa chuộng. Vậy, có nên sử dụng kem tẩy lông Velvet không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình.

Có nên chọn sử dụng kem tẩy lông Velvet không?

Giới thiệu về kem tẩy lông Velvet

giới thiệu kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông Velvet là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại nước Nga. Loại kem tẩy lông này chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da nên được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh đó, hiệu quả tẩy lông của sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao. Kem Velvet Nga là một sản phẩm có tác dụng loại bỏ các sợi lông đáng ghét một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Ngoài việc tẩy sạch lông trên da, kem còn có tác dụng làm mềm mượt da, chống viêm nhiễm, kích ứng da. Sản phẩm mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng và sạch lông. Hiện nay, Velvet có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Âu được ghi nhận sản phẩm có độ hot khá cao. Tại Việt Nam, Velvet cũng nhanh chóng có thị phần riêng và được nhiều chị em đón nhận và tin dùng.

Thành phần có trong kem tẩy lông Velvet

thành phần kem tẩy lông Velvet

 

Khi xem xét bảng thành phần của kem tẩy lông, ta sẽ nhận thấy nhiều thành phần hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên. Công dụng cụ thể của từng thành phần như sau:

  • Tinh dầu Olive Tinh dầu olive được chiết xuất từ hạt của cây olive. Trong tinh dầu có chứa một hàm lượng lớn các vitamin như vitamin A, vitamin E, vitamin D và vitamin K. Bên cạnh đó, nó còn có axit béo và các khoáng chất chống oxy hóa có công dụng rất tốt đối với làn da và sức khỏe của người dùng. Tinh dầu olive có trong sản phẩm tẩy lông Velvet vừa có khả năng làm sạch sâu da vừa có khả năng cấp ẩm, dưỡng da trắng sáng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa.
  • Vitamin E Nó có trong công thức giúp dưỡng ẩm da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như làm mờ vết thâm, cải thiện sắc tố, giảm kích ứng đối với da nhạy cảm và đặc biệt làm trắng sáng làn da. Vì vậy, vitamin E khi sử dụng kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên một công thức làm đẹp hiệu quả.
  • Chiết xuất cây cúc trắng Đây là một hoạt chất đóng có vai trò chống viêm, làm dịu vết thương, giảm kích ứng. Do đó, làn da sẽ được thư giãn với mùi hương nhẹ nhàng và luôn sáng khỏe.

Đặc điểm của kem tẩy lông Velvet

đặc điểm kem tẩy lông Velvet

Ưu điểm:

  • Kem tẩy lông của Velvet chứa các thành phần lành tính, đặc biệt những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng đều có thể sử dụng sản phẩm này.
  • Sản phẩm tẩy lông này có khả năng tẩy lông, làm rụng lông tự nhiên và an toàn. Hơn nữa, nhờ có kết cấu mềm và được sản xuất tại quốc gia có dây chuyền máy móc hiện đại trong ngành công nghệ làm đẹp nên kem tẩy lông của Velvet có độ an toàncao và hiệu quả nhanh chóng khi sử dụng.
  • Với thành phần chính là các nguyên liệu từ thiên nhiên, sản phẩm vừa có tác dụng làm dịu làn da, không gây nhờn dính khi sử dụng lại vừa có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng da sau khi triệt lông.
  • Chứa những dưỡng chất từ thiên nhiên giúp quá trình mọc lông được kéo dài, lớp lông mới mọc mềm và nhạt màu hơn lớp cũ.

Sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy lông an toàn, hiệu quả. Giá tham khảo cho sản phẩm này là khoảng : 110.000đ/tuýp 100ml và 150.000đ/tuýp 150ml.

Nhược điểm:

  • Mùi từ những hương liệu hơi nồng.
  • Đối với một sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên cũng như có giá bán khá rẻ nên tác dụng dưỡng trắng sáng chưa cao, hiệu quả chống lão hóa cũng chưa thực sự rõ ràng.

Vậy là bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về kem tẩy lông từ Velvet. Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn sử dụng thử để thấy những kết quả bất ngờ từ nó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!