Tại sao bạn nên mua kem tẩy lông nách Veet?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô nàng rất quan tâm và thích mua những sản phẩm như kem tẩy lông nách Veet để sử dụng giúp có làn da dưới cánh tay sạch lông và mịn màng.

Đối với các cô gái ngoài việc bị ám ảnh bởi mụn và các vết thâm trên da thì những sợi lông cũng là một trở ngại khiến làn da kém xinh. Đặc biệt là lông vùng nách khiến họ thiếu tự tin khi diện những chiếc áo ngắn tay, hay áo dây quyến rũ.

Chính vì vậy, các cô nàng rất quan tâm và thích mua những sản phẩm như kem tẩy lông Veet để sử dụng giúp có làn da dưới cánh tay sạch lông và mịn màng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lí do tại sao bạn nên mua kem tẩy lông nách Veet nhé!

Tại sao bạn nên mua kem tẩy lông nách Veet?

Kem tẩy lông nách Veet có giá cả hợp lí

kem tẩy lông nách Veet

Được quảng cáo rộng rãi với công dụng tẩy lông cực kì an toàn và hiệu quả, vậy kem tẩy lông vùng nách Veet giá bao nhiêu? Mức giá của kem tẩy lông Veet là trong khoảng 60.000đ – 200.000đ/ lọ. Đối với sản phẩm cho da nhạy cảm thì mức giá này có nhỉnh hơn một chút khoảng 74.000đ – 240.000đ. Sự chênh lệch về giá của loại kem tẩy lông Veet 50g này do tùy địa chỉ bán, người bán và địa điểm bán. Đây là một mức giá hợp lí cho chị em để sở hữu một tuýp kem tẩy lông chất lượng tốt như vậy.

Thành phần kem tẩy lông nách Veet rất an toàn

kem tẩy lông nách Veet

Các thành phần trong sản phẩm tẩy lông Veet đều là thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không hề chứa bất kỳ chất độc hại nào.

  • Hợp chất Kali hydroxit và Axit thioglycolic: tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali, có khả năng phá vỡ liên kết sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã và đứt gãy.
  • Tinh chất cây lô hội và vitamin E: tốt cho da nhạy cảm, giúp làm dịu, chữa lành da hư tổn, giữ ẩm và làm da trở nên mềm mịn.
  • Tinh dầu hoa sen và hoa nhài: giúp loại bỏ mùi hương khó chịu của các hợp chất hoá học, đồng thời còn làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Titanium Dioxide CI 77891: có chức năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVB độc hại và một phần tia UVA.
  • Glycerin, sorbitol: dưỡng da và giữ ẩm.

Có nhiều loại kem tẩy lông nách Veet tùy vào từng loại da

  • Màu xanh dương : Với thành phần chiết xuất từ quả hạnh nhân, kem tẩy lông Veet màu xanh da trời dành cho da dầu hoặc da nhạy cảm .
  • Màu xanh lá cây: Với chiết xuất từ cây nha đam, loại màu xanh lá cây này dành cho da thường.
  • Màu hồng: Với chiết xuất từ quả cherry, tuýp màu hồng dành cho da khô và da thường.

Ưu điểm của sản phẩm kem tẩy lông Veet

kem tẩy lông nách Veet

Cách tẩy lông nách bằng kem tẩy lông Veet Pháp chính là bí kíp của hơn 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Sản phẩm sẽ giúp bạn tạm biệt đám vi-ô-lông đáng ghét.

  • Kem Veet giúp tẩy lông an toàn, mà không hề đau đớn.
  • Sản phẩm tẩy lông Veet loại bỏ lông trên cơ thể một cách nhẹ nhàng bằng cơ chế làm mềm nang lông. Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng nách, để khoảng vài phút, các sợi lông nách sẽ tự mục ra và bị gạt bỏ một cách nhẹ nhàng theo lớp kem.
  • Các thành phần dưỡng chất có trong kem tẩy lông Veet đều là những thành phần lành tính, dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm, giúp da mềm mại, và láng mịn hơn sau khi tẩy lông.
  • Trong khi những phương pháp cạo hay nhổ khiến lông mọc lại rất nhanh và cứng vì chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng bên trong gốc. Cách triệt lông nách bằng kem Veet lại thẩm thấu sâu vào da và tác động lên cả phần gốc và trên bề mặt da. Do đó, lông sẽ lâu mọc lại hơn, sợi lông nhạt màu và thưa hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!