Có nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường đèn sưởi trong thời gian gần đây đã bắt đầu ghi nhận sự gia tăng doanh số bán hàng mạnh mẽ do mùa đông lạnh giá đang chuẩn bị đến gần. Trong số đó, những chiếc đèn sưởi âm trần 1 bóng đang trở thành mặt hàng vô cùng hot và được nhiều người tiêu dùng săn lùng ráo riết.

Đối với nhiều người chưa biết thì đèn sưởi âm trần 1 bóng vẫn là một sản phẩm khá mới mẻ và chưa được biết đến rộng rãi. Sự nổi tiếng của chiếc đèn sưởi này chỉ vừa rộ lên khi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng sử dụng nó trong những công trình đặc biệt của mình.

Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra những hoài nghi về dòng đèn sưởi này. Vậy có nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng? Sản phẩm này có gì mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng xem nhé.

Có nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng hay không?
Đèn sưởi có tính thẩm mỹ đa dạng

Đèn sưởi âm trần 1 bóng là gì?

Khác với những chiếc đèn sưởi bình thường như đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi 2 bóng hay đèn sưởi 3 bóng khác treo tường, đèn sưởi âm trần 1 bóng là một sản phẩm đèn sưởi khá đặc biệt khi được lắp đặt âm thẳng vào tường hoặc trần nhà. Điều này không chỉ giúp cho gia chủ tiết kiệm được diện tích mà còn cung cấp ánh sáng theo chiều từ trên xuống, không gây úp bóng trong quá trình sử dụng. 

1. Đèn sưởi có tính thẩm mỹ đa dạng

Sự khác biệt này thậm chí còn tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng đa dạng và phong phú của dòng đèn sưởi này khi có thể được kết hợp trong nhiều không gian khác nhau thay vì chỉ một vài không gian nhất định. Người dùng hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn. Sự tiện lợi này chính là lý do mà bạn nên sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng.

2. Đèn sưởi tích hợp công nghệ hiện đại

Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ cực kỳ hiện đại và tiên tiến khi thay vì sưởi ấm bằng ánh sáng đèn halogen, đèn sưởi âm trần 1 bóng làm ấm không khí bằng tia hồng ngoại.

Có nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng hay không?
Đèn sưởi tích hợp công nghệ hiện đại

Có thể bạn không biết nhưng tia hồng ngoại cực kỳ có lợi cho sức khỏe con người. Không chỉ giúp cho hệ xương khớp cứng cáp hơn mà còn không làm khô da hay bỏng rát. 

Đây chính là lý do mà bạn nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng. Một sản phẩm vừa đẹp, vừa tiện lại có lợi cho sức khỏe và sưởi ấm rất tốt trong mùa đông, còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn sưởi

Vậy là đã rõ, đèn sưởi âm trần 1 bóng là một sản phẩm rất nên sử dụng trong gia đình. Vậy nhưng cần phải lưu ý gì với một sản phẩm đèn sưởi mới mẻ như vậy nhỉ? Điều đầu tiên chắc chắn chính là không gian căn phòng mà bạn muốn sử dụng đèn sưởi. Đây được xem là công đoạn cực kỳ quan trọng để phát huy hết được công năng của sản phẩm này.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn sưởi
Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn sưởi

Căn phòng sử dụng dòng đèn sưởi này cần phải có diện tích phù hợp với số lượng đèn mà bạn đọc muốn sử dụng. Nếu phòng quá to mà đèn quá ít thì thời gian sưởi ấm sẽ lâu hơn còn nếu phòng quá nhỏ mà đèn quá nhiều thì dễ dẫn đến tình trạng cảm thấy nóng khi sử dụng. Hơn nữa, khoảng cách giữa các đèn sưởi cũng cần phải được tính toán chính xác để tránh lắp quá sát nhau.

Ngoài ra, hãy chú ý tới việc dòng đèn sưởi này chỉ có thể lắp đặt khi công trình đang thi công. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm này để tránh gặp phải những trường hợp hy hữu không như ý muốn.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có được câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng đèn sưởi âm trần 1 bóng không rồi phải không nào? Hãy cùng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!