Có nên lựa chọn sử dụng quạt điều hòa Delites BR-A12 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites BR-A12 dòng sản phẩm mới trên thị trường tuy nhiên lại có được chỗ đứng và vững chắc. Tại sao lại như vậy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé .

Đôi lời về thương hiệu Delites

Cho những ai chưa biết thì Delites là một thương hiệu gia dụng của Việt Nam được thành lập từ năm 2013 chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ gia đình Việt như nồi cơm điện, bếp nướng, bếp hồng ngoại, máy xay, bàn là, và quạt điều hoà. Và do các sản phẩm của hãng thường được đặt gia công tại các quốc gia khác nhau (Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc) nên người dùng không biết đôi khi sẽ nhầm tưởng rằng đây là một thương hiệu quốc tế.

Dòng sản phẩm quạt điều hoà của Delites nói chung được thiết kế đơn giản nhưng vẫn bảo đảm yếu tố sang trọng cho không gian sống để phù hợp với các gia đình Việt hiện đại. Chất lượng sản phẩm nhìn chung là bền, đẹp, sử dụng loại nhựa ABS hoặc PP có tuổi thọ cao cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Và do đã tìm hiểu rõ thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng Việt nên các mẫu quạt điều hoà Delites được sản xuất với công suất đa dạng, đáp ứng nhiều tiêu chí sử dụng cũng như không gian khác nhau. Nếu bạn đang cần sắm sửa một chiếc quạt điều hoà để chuẩn bị cho ngày hè sắp cận kề, đồng thời cũng mang tâm lý ủng hộ hàng tiêu dùng Việt thì Delites chắc chắn sẽ là cái tên bạn cần quan tâm.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu quạt điều hoà Delites tiêu biểu, có mã là BR-A12. Sản phẩm đã gây được ấn tượng tốt đẹp với những ai đã từng mua và trải nghiệm, tiếp đó sẽ là những nhìn nhận chung về nó để bạn có nền tảng thông tin tham khảo.

Ưu điểm của quạt điều hòa Delites BR-A12

Công suất 125W với lưu lượng gió lớn, có thể làm mát một vùng không gian rộng

Hầu hết đối với nhu cầu sử dụng quạt điều hoà thì công suất khoảng 100W là đã quá đủ để cảm nhận sự mát mẻ rồi. Tuy nhiên thì Delites BR-A12 được trang bị mức công suất cao hơn một chút để có thể dùng được cả ở những nơi có không gian rộng như quán cafe, quán ăn. Lưu lượng gió mà quạt tạo ra trong một giờ đo được là khoảng 5000 m3, con số này là khá cao cho nên hiệu quả giảm nhiệt cũng sẽ rất ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là để tạo ra lưu lượng gió nhiều như vậy thì quạt cũng ngốn điện năng hơn bình thường.

quạt điều hòa delites br-a12

Độ ồn ở mức tiêu chuẩn, không gây khó chịu cho gia đình có con nhỏ

Đối với những gia đình có con nhỏ hay người cao tuổi thì độ ồn của quạt thực sự là một vấn đề rất lớn, nếu to quá mức cho phép thì gây mất giấc ngủ. Và với công suất 125W, thì Delties BR-A12 không thể tránh khỏi tiếng ồn khi hoạt động, nhưng Delites đã được nghiên cứu và hạn chế được độ ồn chỉ nằm trong phạm vi 45 – 55 dB. Ở mức này thì tiếng ồn có thể nói là khá êm, chưa đủ để gây sự chú ý của người dùng cũng như tạo cảm giác khó chịu. Do đó nó sẽ không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé, cũng như người lớn tuổi trong gia đình bạn đâu nhé.

quạt điều hòa delites br-a12

Tấm làm mát bằng gỗ phong, hiệu quả vừa tốt lại có độ bền cao

Gỗ được xem là một chất liệu tốt nhất mang lại khả năng làm mát rất tốt, hiệu quả nhờ có cấu tạo cùng tính chất giữ nước và tốc độ lan tỏa nước nhanh chóng. Tuy nhiên, vì tính chất gỗ kém dẻo nên trong khi vệ sinh cần cẩn thận, hạn chế vệ sinh mạnh tay làm móp méo về hình dạng ban đầu của tấm làm mát.

Bình chứa nước 40 lít

Dung tích 40 lít của Delites BR-A12 có thể nói là khá lớn, mặt bằng chung hiện nay chỉ khoảng 30 – 35 lít mà thôi. Do đó hiệu quả làm mát của Delites BR-A12 cũng lâu hơn so với các sản phẩm dung tích thấp, trung bình sẽ được khoảng 10 – 13 tiếng, sử dụng qua đêm không có vấn đề gì.

Bảng điều khiển hỗ trợ tối đa kết hợp cùng chế độ hẹn giờ.

Bảng điều khiển gồm núm vặn với 3 tốc độ gió giúp bạn lựa chọn và tùy chỉnh đơn giản, dễ sử dụng kể cả là lần dùng đầu tiên. Chế độ hẹn giờ tắt thiết bị đến 120 phút cho phép người dùng chủ động trong thời gian sử dụng quạt. Đặc biệt việc này sẽ giúp các bạn đảm bảo được độ an toàn cũng như bảo quản thiết bị trong quá trình sử dụng.

Tặng kèm đá khô khi mua Quạt điều hòa Delites BR-A12

Một thứ không thể thiếu, cũng như để quạt điều hoà có hiệu quả làm mát tối ưu hơn đó chính là túi đá khô dạng gel. Vào những ngày nhiệt độ lên cao đỉnh điểm, nếu chỉ sử dụng nước máy thông thường thì người dùng có thể cảm thấy những luồng gió thổi ra từ quạt điều hoà cũng không khác quạt điện là bao. Đó là lúc bạn nên dùng đến túi đá khô dạng gel này. Bằng cách hạ nhiệt của nước xuống thấp hơn, luồng gió tạo ra vì thế cũng mát mẻ hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là chỉ nên sử dụng loại đá khô này vào những ngày cực kỳ oi bức thôi nhé, bình thường chỉ cầm dùng nước máy là được rồi.

quạt điều hòa delites br-a12

Nên mua quạt điều hòa Delites BR-A12 hay không?

Đã là người tiêu dùng Việt thì ủng hộ hàng Việt là điều không có gì phải tranh cãi, đã thế lại còn là mặt hàng cần thiết như quạt điều hoà thì càng không có lý do gì chúng ta từ chối Delites BR-A12 cả. Ngoài những ưu điểm mà Webosanh vừa liệt kê ở trên, thì còn một yếu tố khác cũng quan trọng không kém là giá bán. Quạt điều hoà Delites BR-A12 hiện được phân phối với giá chào hè 2023 chỉ 3,5 triệu đồng, mức giá hết sức yêu thương để gia đình nào cũng không phải lăn tăn mỗi khi lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về thương hiệu Delites, cũng như sản phẩm quạt điều hoà Delites BR-A12 tiêu biểu của hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát cho ngày hè, đồng thời cũng có tâm lý chuộng hàng Việt thì có thể tham khảo ngay model này ngay cho nóng nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!