Có nên lựa chọn sử dụng sữa tắm Penaten cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Penaten là một trong những dòng sữa tắm hàng đầu được các mẹ lựa chọn sử dụng cho bé với thành phần an toàn, tự nhiên cũng như chất lượng tốt.

Làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé luôn là điều khiến các bà mẹ gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn sữa tắm. Hiện nay trên thị trường sữa tắm sơ sinh, sữa tắm trẻ em khá đa dạng và phổ biến nhưng không phải tất cả mọi loại đều tốt. Việc lựa chọn được một dòng sữa tắm có chất lượng tốt, đảm bảo sự an toàn cũng như đã được kiểm định rõ ràng đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Một trong những dòng sữa tắm được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất phải nhắc đến sữa tắm Penaten. 

 

sữa tắm Penaten cho bé

Nguồn gốc sữa tắm Penaten

Sữa tắm Penaten là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên. Đây là một nhãn hiệu sữa tắm nổi tiếng của Đức và thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Thương hiệu này đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua khi có khá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể được nhiều người phản hồi tích cực. 

Hầu hết, các dòng sữa tắm Penaten đều được nghiên cứu và tạo ra bởi đội ngũ những nhà khoa học dưới sự tư vấn của các bác sĩ hộ sinh nữ và y tá hàng đầu tại Đức. Để có được một dòng sữa tắm an toàn cho trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa tắm Penaten được ra đời mang những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Sản phẩm sữa tắm Penaten có công dụng 2 trong 1 có thể vừa tắm và vừa gội không gây kích ứng trên làn da bé. 

 

sữa tắm Bad& Shapoo

Sữa tắm Penaten có tốt cho trẻ không?

Thành phần an toàn, lành tính

Vì là một sản phẩm được sản xuất riêng cho trẻ nhỏ vì thế sữa tắm Penaten có bảng thành phần rất an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Chúng đều được lấy từ tự nhiên và được kiểm nghiệm lâm sàng rất nghiêm ngặt. Sữa tắm Penaten bao gồm một số thành phần chính như: 

  • Tinh dầu tràm trà có khả năng chống cảm cho bé và loại bỏ được những vi khuẩn bám trên cơ thể của trẻ một cách nhẹ nhàng. 
  • Thành phần khác bao gồm Glyceryl Oleate, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate Aqua và Coco – Glucoside,… Đây đều là những thành phần được kiểm định về độ an toàn trên làn da trẻ nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. 
  • Không chứa paraben và không có xà phòng, không chứa các chất độc hại nên vô cùng an toàn khi tắm gội cho bé hằng ngày. Sản phẩm có kết cấu ở dạng lỏng, tạo bọt ít cùng với mùi hương nhẹ nhàng của dầu tràm trà sẽ giúp cơ thể được làm sạch và mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. 

 

sữa tắm cho trẻ nhỏ

Công dụng 

  • Có khả năng chống cảm: Đây được mệnh danh là “bảo bối thần kỳ” của các bà mẹ khi bé có làn da nhạy cảm với nhiều loại sữa tắm. Với chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng chăm sóc cho bé toàn diện từ đầu đến chân mà không cần đến quá nhiều sản phẩm khác. Tại Đức, sữa tắm Penaten là dòng sản phẩm được ưa chuộng và nổi bật nhất trong phân khúc sữa tắm dành cho trẻ em. 
  • Khả năng diệt khuẩn hiệu quả: Penaten được sản xuất có công thức an toàn cũng như đã được kiểm nghiệm da liễu và được cấp phép. Với độ pH dịu nhẹ, cơ thể bé sẽ được làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn cũng như tình trạng hăm, rôm, ngứa do thường xuyên sử dụng tã lót. 
  • Giúp da luôn mềm mịn: Sữa tắm Penaten dùng được cho cả tắm và gội nên khi sử dụng sữa tắm Penaten bé không chỉ có làn da khỏe mạnh mà còn giúp mái tóc của bé trở nên mềm mượt hơn. Ngoài công dụng làm sạch thì sản phẩm còn mang đến tác dụng giúp da không bị khô, luôn được dưỡng ẩm và hạn chế tối đa tình trạng làn da bị khô khi thời tiết lạnh. Đặc biệt sữa tắm gội Penaten có khả năng nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bé sau mỗi lần tắm, giúp bé được thư giãn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 dòng sữa tắm Cetaphil dành cho trẻ sơ sinh

3 dòng sữa tắm Cetaphil dành cho trẻ sơ sinh

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin hữu ích vê dòng sữa tắm Cetaphil dành cho bé, với danh tiếng từ thành phần dịu nhẹ, lành tính cho làn da, các sản phẩm dưới đây có phù hợp với bé yêu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!