Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Amway cho bé có tên đầy đủ là Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo. Đây là loại sữa tắm 2in1 kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội đầu đem tới giải pháp chăm sóc tiện lợi cho làn da bé.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa tắm Amway cho bé

Amway là từ viết tắt của American Way. Đây là một tập đoàn kinh doanh đa cấp về các sản phẩm liên quan tới lĩnh vực thẩm mỹ, sức khỏe, hàng tiêu dùng. Được thành lập từ năm 1959 và có trụ sở chính tại bang Michigan, Hoa Kỳ, sữa tắm Amway là một trong rất nhiều sản phẩm phổ biến của thương hiệu này đang xuất hiện trên khắp thế giới. Tuy bị nhiều quốc gia điều tra về mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp nhưng về bản chất sản phẩm của Amway luôn được đánh giá cao và có chất lượng tương đối tốt.

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?
Sữa tắm Amway cho bé có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ

Tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Amway cho bé cũng được rộ lên một thời gian rồi chìm. Các sản phẩm sữa tắm Amway cho bé hiện đều có nguồn gốc xuất xứ từ USA và được chịu trách nhiệm phân phối bởi Amway Việt Nam có trụ sở chính đặt tại Bình Dương. Tuy nhiều nơi bán uy tín lớn đã ngưng kinh doanh sản phẩm này vì không muốn dính líu tới đa cấp nhưng hiện sản phẩm vẫn còn tồn tại trên thị trường, được bán bởi nhiều nơi bán khác nhau và vẫn được một bộ phận người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu thông tin. Nếu bạn chưa biết sữa tắm Amway cho bé là loại nào, có tác dụng gì và giá cả ra sao thì những thông tin tiếp được Websosanh.vn giới thiệu sau sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Sữa tắm Amway cho bé là loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Amway cho bé có tên đầy đủ là Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo. Đây là loại sữa tắm 2in1 kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội đầu đem tới giải pháp chăm sóc tiện lợi cho làn da bé.

Chai sữa tắm gội cho bé 2in1 này có thiết kế bao bì màu xanh trắng kết hợp với nhiều chi tiết ngộ nghĩnh thân thiện với trẻ như cây xanh, cỏ hoa lá, con ếch. Sản phẩm có 2 loại dung tích chính là chai nhỏ 200ml và chai lớn 400ml tiện cho người dùng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu.

Thiết kế chai sữa tắm Amway cho bé có vòi nhấn lấy dung dịch tiện lợi cho một lần dùng nên rất tiết kiệm. Sữa tắm Amway cho bé G&H có kết cấu dạng sữa, màu trắng, mùi thơm nhẹ dịu khi thoa lên da có tạo bọt mềm mịn, dễ chịu khiến bé thích tắm hơn.

Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo
Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo

Tác dụng của sữa tắm Amway cho bé

Với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ dầu hạt Macadamia hữu cơ, dầu hạt Chia, chiết xuất hoa Phong Lữ, sữa tắm gội em bé G&H không chứa xà phòng, không làm cay mắt bé và là sản phẩm dịu nhẹ giúp làm sạch da, nhẹ tóc 2 trong 1 tiện lợi cho mẹ tắm gội cho bé nhanh chóng, tiện lợi mà không phải lỉnh kỉnh nhiều sản phẩm.

Không chỉ làm sạch da, tóc mỏng manh cho làn da nhẹ dịu của bé mà sữa tắm gội này còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da bé mềm mại, mịn màng, không khô. Hương thơm của sữa tắm Amway G&H rất tự nhiên nên giúp bé thích tắm và được thư giãn tối đa, sau tắm bé sẽ ngủ ngon hơn, ít quấy. Sản phẩm được khuyên dùng cho cả bé và người lớn đem tới sự dễ chịu và thoải mái sau tắm cho người dùng.

Tác dụng của sữa tắm Amway cho bé
Tác dụng của sữa tắm Amway cho bé

Giá sữa tắm Amway cho bé bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Amway cho bé G&H đang bán ra khoảng 240.000 vnđ/ chai dung tích 200ml và 310.000 vnđ/ chai dung tích 400ml. Đây là mức giá hơi cao hơn so với các loại sữa tắm cho bé thông thường khác và tương đương với giá một số loại sữa tắm cho bé cao cấp khác trên thị trường. Từ đây bạn có thể dễ dàng cân nhắc kỹ dựa trên nhu cầu tài chính của bản thân trước khi ra quyết định mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa tắm Dove Mỹ, Đức, Thái - loại nào tốt hơn?

So sánh sữa tắm Dove Mỹ, Đức, Thái - loại nào tốt hơn?

Nếu bạn thích kết cấu sữa tắm dạng sữa thì bạn nên lựa chọn sữa tắm Dove Mỹ tuy nhiên giá thành đắt. Nếu bạn thích chai lớn dùng cho cả gia đình bạn nên chọn sữa tắm Dove Thái. Còn nếu muốn lựa chọn nhiều mùi hương khác nhau bạn có thể lựa chọn sữa tắm Dove Đức.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!