Có nên lựa chọn sữa rửa mặt Aquaphil?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Aquaphil là sản phẩm làm sạch da hiệu quả, an toàn, dịu nhẹ cho da và được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Làm sạch da là một bước tiên quyết trong chu trình chăm sóc da của chị em. Khi da mặt đã hoàn toàn sạch bụi bẩn, thì các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da giúp da khỏe mạnh hơn. Vì vậy, việc lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp bản thân hết sức quan trọng.

Hiện nay, sữa rửa mặt Aquaphil đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về loại sữa rửa mặt này xem có nên lựa chọn nó hay không nhé.

Có nên lựa chọn sữa rửa mặt Aquaphil?

Thành phần và độ pH của sữa rửa mặt Aquaphil

sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil có bảng thành phần khá đơn giản:

  • Sodium Laureth Sulfate: Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn trên bề mặt da cũng như bám sâu dưới lỗ chân lông, giúp hạn chế tình trạng bít tắc da.
  • Propylene glycol, Cetyl alcohol, Stearyl alcohol: Có khả năng cấp và giữ ẩm cho da mềm mịn, đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Aquaphil có độ pH rất lý tưởng cho da, khoảng 5 – 6 giúp là sạch da một cách dịu nhẹ mà không gây khô căng hay có cảm giác châm chích da.

Công dụng của sữa rửa mặt Aquaphil

sữa rửa mặt Aquaphil

Mặc dù bảng thành phần khá đơn giản nhưng sữa rửa mặt Aquaphil vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của một dòng sản phẩm làm sạch da và còn mang đến rất nhiều lợi ích khác:

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cũng như dầu thừa tích tụ trên bề mặt da.
  • Hỗ trợ điều tiết dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng,không gặp tình trạng bí tắc.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn và căng mướt hơn.
  • Hạn chế tình trạng khô da, cảm giác châm chích và kích ứng sau khi rửa mặt.
  • Làm dịu da cũng như các nốt mụn sưng viêm, đồng thời hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn.
  • Giúp làm sạch da toàn thân, hỗ trợ điều trị hăm, rôm sảy ở trẻ nhỏ.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Aquaphil cho loại da nào?

Với bảng thành phần đơn giản chứa các hoạt chất lành tính thì đây là một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp dành cho mọi loại da, kể cả những ai có da mun hay da nhạy cảm.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Aquaphil cũng không chứa paraben nên làn da sẽ được chăm sóc một cách nhẹ nhàng, an toàn mà không gây kích ứng da. Làn da của chị em sẽ được làm dịu nhanh chóng đồng thời được cung cấp một độ ẩm nhất định giúp duy trì độ mềm mịn tự nhiên, căng mướt cho da.

Điểm đặc biệt nữa của sản phẩm này là có thể sử dụng làm sữa tắm toàn thân cho cả em bé nữa.

Sữa rửa mặt Aquaphil giá bao nhiêu?

sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil dịu nhẹ hiện được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá dao động từ 50.000 – 80.000 đồng/chai 125ml. Đây là mức giá cực kỳ phải chăng cho mọi đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên.

Cách dùng sữa rửa mặt Aquaphil

Tương tự như những dòng sản phẩm khác, sữa rửa mặt Aquaphil cũng được áp dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, nếu các nàng chọn cách rửa mặt khô thì cần chú ý sử dụng nhiều sữa rửa mặt hơn, thoa hai lòng bàn tay vào nhau sau đó mới massage nhẹ nhàng trên da. Sau đó chỉ cần lau mặt khô lại với khăn sạch là được.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Aquaphil mà bạn nên tham khảo. Đây là một sản phẩm làm sạch da hiệu quả, an toàn mà lại có giá cả hợp lý nên bạn có thể yên tâm dùng thử xem có phù hợp với mình hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm sữa rửa mặt với nhiều kết cấu, công dụng và thành phần khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 dạng sữa rửa mặt thông dụng nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!