Có nên mua Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J ở thời điểm hiện tại hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J sở hữu màn hình OLED đột phá mang đến hình ảnh chuẩn như mắt người cảm nhận.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J là chiếc tivi thông minh và cao cấp nhất của Sony với màn hình 65 inch và độ phân giải lên đến 4K. Công nghệ AI tiên tiến cho chất lượng hình ảnh vô cùng sống động cho người dùng có thể trải nghiệm những tính năng độc quyền của Sony. Hãy cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý của thiết bị này nhé.

Thiết kế tinh tế với màn hình viền siêu mỏng

Kích thước màn hình lên đến 65 inch, Android TV do Sony phát triển phù hợp cho phòng khách hoặc phòng làm việc. Android TV này có thể treo tường nếu bạn muốn. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế có thể điều chỉnh được 2 vị trí, gần bàn hoặc kết hợp với loa để nâng cao chất lượng âm thanh.

Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng giúp tăng không gian cho hình ảnh siêu nét. Ngoài ra, với tấm nền OLED với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng để tái tạo màu đen thuần túy với độ sâu ngày càng tăng. Hình ảnh nhìn bằng mắt thường cho cảm giác như ngoài đời thật.

Thiết kế tinh tế với màn hình viền siêu mỏng

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho độ phân giải đỉnh cao

Điều tạo nên điểm nhấn của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J chính là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như là công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO, công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro, công nghệ Dolby Vision,…

Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Bảng màu của Sony Android TV mở rộng, tăng độ bão hòa và cung cấp các tông màu tự nhiên và tươi tắn hơn trong hình ảnh ngay cả trong những cảnh tối.

Công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro

Dữ liệu được phân tích chéo, độ sáng được điều chỉnh để các hình ảnh có độ phân giải đỉnh cao hơn ở vùng sáng, màu đen sâu hơn trong bóng tối, các chi tiết không bị che khuất trong vùng tối hoặc bị mất hoàn toàn trong vùng sáng.

Công nghệ Dolby Vision

Công nghệ Dolby Vision kết hợp các định dạng HLG và HDR10 để cải thiện độ sáng, độ tương phản và màu sắc ở mọi vùng của hình ảnh cho hình ảnh sắc nét.

Công nghệ Dolby Vision

Tìm kiếm giọng nói tiếng Việt rảnh tay hoặc qua điều khiển thông minh có đèn nền

Nhờ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền ở chế độ rảnh tay và đàm thoại trực tiếp với tivi mà không cần thông qua điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, điều khiển từ xa thông minh thế hệ mới RMFT 621P vẫn hỗ trợ micro để tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển từ xa tiện lợi. Điều khiển từ xa được thiết kế cao cấp với lớp phủ nhôm và tay cầm chắc chắn, tích hợp đèn nền để bạn có thể nhìn rõ từng nút để làm việc linh hoạt hơn trong bóng tối.

Điều khiển từ xa này không chỉ được sử dụng cho TV, nó còn có thể điều khiển bất kỳ thiết bị kết nối phù hợp nào để đơn giản hóa quá trình điều khiển.

Hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét hơn với XR motion Clarity

Hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét hơn với công nghệ XR Motion Clarity với tần số 120Hz cho tốc độ quét lên đến 120 khung hình / giây giúp kiểm soát các cảnh chuyển động nhanh và giảm thiểu hiện tượng nhòe hình. Đặc biệt thích hợp cho các bộ phim hoặc game hành động.

Bạn hoàn toàn có thể thỏa trí xem những chương trình yêu thích và chơi những trò chơi phiêu lưu kịch tính mà không lo vấn đề nhòe ảnh hay giật lag.

Hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét hơn với XR motion Clarity 

Có thể thấy với sự vượt trội về công nghệ hình ảnh, âm thanh, các tiện ích đa dạng, Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thật đến từng phút giây, cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi gia đình thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!