Có nên mua bếp từ đôi Binova BI-1104IT giá 10 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Binova BI-1104IT có những tính năng gì nổi bật? Có nên mua bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1104IT không hay nên thay thế bằng sản phẩm khác?

Trong các model bếp từ đôi của thương hiệu Binova thì BI-1104IT là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy, bếp từ đôi Binova BI-1104IT sở hữu tính năng gì vượt trội. Có nên mua bếp từ 2 vùng nấu này không hay nên thay thế bằng dòng sản phẩm khác?

Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ đôi Binova BI-1104IT

Binova là thương hiệu đến từ nước Ý được thành lập vào năm 1958. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, công ty đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ nhà bếp. Một số sản phẩm chất lượng có thể kể đến như: bếp ga, máy rửa chén, bếp điện,…và không thể thiếu bếp điện từ.

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-1104IT được bày bán ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm được bếp từ 2 vùng nấu BI-1104IT ở các cửa hàng bán thiết bị nhà bếp. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng bởi có nhiều tính năng vượt trội, độ bền chắc cùng thiết kế ấn tượng.

Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ đôi Binova BI-1104IT
Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ đôi Binova BI-1104IT

Thông số kỹ thuật:

  • Loại sản phẩm: bếp từ 2 vùng nấu
  • Màu sắc: đen
  • Tổng công suất: 4400W
  • Điện áp: 220V – 240V

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Binova BI-1104IT

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1104IT sở hữu nhiều tính năng vượt trội được người tiêu dùng đánh giá cao.

  • Về thiết kế: bếp từ đôi có thiết kế khá sang trọng, nhỏ gọn với màu đen mang lại phong cách đẳng cấp cho gian bếp của bạn. Mặt kính làm từ chất liệu Schott Ceran có độ bền cao, chống chịu được dưới nhiệt độ lớn và va đập mạnh.
  • Về công nghệ nấu: tính năng Booster giúp bếp tăng công suất lên cao trong thời gian ngắn. Vì thế tiết kiệm khá nhiều thời gian nấu nướng cho những ai bận rộn. Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng, giúp bếp hoạt động ổn định.
  • Chế độ hẹn giờ cũng là một ưu điểm của bếp từ đôi Binova. Bạn chỉ cần đặt thời gian nấu và khi hết thời gian bếp sẽ tự ngắt.
Ưu điểm vượt trội của bếp từ đôi Binova BI-1104IT
Ưu điểm vượt trội của bếp từ đôi Binova BI-1104IT
  • Trong quá trình nấu nướng đôi khi thức ăn sẽ tràn ra bếp, hoặc bếp quá nóng gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hiểu được điều này, bếp từ được thêm vào các tính năng tự ngắt khi tràn thức ăn hay bếp quá nóng. Do đó bảo vệ an toàn cho mọi người trong nhà.
  • Ngoài ra bếp từ 2 vùng nấu BI-1104IT còn có tính năng khóa trẻ em. Vì thế giảm thiếu tất cả những rủi ro cho gia đình có trẻ nhỏ.

Giá bếp từ đôi Binova BI-1104IT là bao nhiêu?

Hiện nay, bếp từ đôi Binova BI-1104IT đang có giá bán nằm trong khoảng từ 10 triệu đồng – 12 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng ở nước ta. Tuy nhiên, giá bán bếp từ có thể chênh lệch tuỳ vào nơi bán cũng như cung – cầu trên thị trường.

So sánh bếp từ đôi Binova BI-1104IT với dòng sản phẩm khác

Với mức giá tầm trung cùng với những tính năng vượt trội trên, có thể thấy bếp từ đôi Binova BI-1104IT là sản phẩm khá tốt để mua sử dụng. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn thì nên chọn bếp từ nào? Websosanh.vn sẽ phân tích một số điểm khác nhau giữa bếp từ Binova BI-1104IT và Bếp từ Chefs EH – DIH888 cao cấp hơn có giá bán khoảng 20 triệu đồng.

Về công suất

Tổng công suất của bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1104IT là 4400W còn bếp từ Chefs EH – DIH888 là 7400W. Có thể thấy, bếp từ Chefs có công suất lớn hơn rất nhiều nên thời gian nấu cũng nhanh hơn.

Về thiết kế và tiết kiệm năng lượng

Cả 2 loại bếp từ đều sử dụng công nghệ Inverter và đầu đốt EGO nên có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, 2 bếp có thiết kế khá sang trọng, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nên đảm bảo phù hợp với gian bếp của các gia đình Việt.

Bếp từ đôi Chefs EH -DIH888
Bếp từ đôi Chefs EH -DIH888

So sánh về tính năng 

Ngoài các tính năng tương tự nhau thì bếp từ Chefs DIH888 cũng sở hữu nhiều tính năng đặc biệt khác mà ở dòng Binova không có. Đó là:

  • Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic: giúp bếp từ có khả năng tăng công suất lên mức cao nhất trong khoảng 5 phút đầu sau đó tự chuyển về chế độ ninh hầm ở mức công suất thấp hơn. Vì thế rất thích hợp nấu các món hầm.
  • Tính năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt 65 độ, 75 độ, 85 độ.

Bếp từ đôi Binova BI-1104IT là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội và khá phù hợp với mức giá tầm trung. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng dòng cao cấp hơn bạn cũng có thể tham khảo Chefs EH -DIH888.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!