Có nên mua chiếu điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng làm mát tốt, nằm êm ái chiếu điều hòa sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho trẻ sơ sinh

Chiếu điều hòa được nhiều người lựa chọn là biện pháp làm mát trong những ngày hè oi ả, tuy nhiên chất lượng chiếu điều hòa có tốt không và có nên mua chiếu điều hòa không?

có nên mua chiếu điều hòa không

có nên mua chiếu điều hòa không

Chất lượng chiếu điều hòa có tốt không?

Mặc dù được người bán cho biết là làm từ bột trúc lạnh với khả năng nằm mát, tuy nhiên trên thực tế, chiếu điều hòa không chỉ làm từ bột trúc lạnh từ nhiều vật liệu khác nhau, cụ thể

Chiếu điều hòa viscose – là dòng chiếu điều hòa tencel duy nhất trên thị trường hiện nay, là chất liệu cao cấp giúp mang lại cảm giác mát mẻ khi nằm, chiếu điều hòa viscose của Shikada được đánh giá là loại chiếu điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

– Chiếu lụa điều hòa – là dòng chiếu được làm với mặt trên bằng sợi cotton, mặt dưới là lớp lưới, loại này chỉ mát khi sử dụng trong phòng có điều hòa tuy nhiên trong phòng thông thường thì lại khá là nóng.

– Chiếu mây điều hòa – loại này nằm mát như chiếu trúc nhưng lại êm ái hơn, mức giá cũng khá rẻ nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

– Chiếu điều hòa giá rẻ khác từ nhiều chất liệu khác nhau, với mức giá chỉ 100,000 đồng tuy rẻ nhưng chẳng khác chiếu cói thông thường, thậm chí còn nóng hơn khá nhiều.

Do đó, tùy từng điều kiện và mục đích sử dụng bạn nên chọn loại chiếu điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Có nên mua chiếu điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Cùng với mức giá khoảng từ 300,000 đồng tới hàng triệu đồng, chiếu điều hòa khiến khá nhiều người dùng phân vân liệu nên mua chiếu điều hòa hay chiếu trúc hoặc chiếu cói tốt tốt hơn?

Chiếu điều hòa rõ ràng là nằm khá mát trong khi lại êm ái và có nhiều hoa văn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, đặc biệt là các phòng có sử dụng điều hòa.

Riêng với chiếu lụa điều hòa bạn chỉ nên mua khi sử dụng trong phòng có điều hòa, còn với các phòng khác thì không nên mua.

Các dòng chiếu mây điều hòa, chiếu điều hòa tencel của Shikada thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở nhiều phòng khác nhau với những điều kiện sử dụng khác nhau đều khá phù hợp.

Và đặc biệt đối với trẻ sơ sinh, các bậc cha mẹ nếu có điều kiện nên mua chiếu điều hòa viscose, vì loại này nằm khá mát, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm kinh nghiệm mua chiếu điều hòa

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!