Có nên mua đệm bông ép Sông Hồng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thấy chiếc đệm thật sự quan trọng cho sức khỏe gia đình bạn không ? Nó sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn, thoải mái và giấc ngủ ngon hơn. Và bạn đang quan tâm đến đệm bông ép Sông Hồng và không biết có nên mua không ? vậy hãy thử tìm hiểu xem nhé!

Tìm và lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình luôn được mọi người quan tâm và chú trọng. Một chiếc đệm tốt và phù hợp sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu , thoải mái và ấm áp hơn vào mùa đông. Bạn thấy bạn bè và nhiều người xung quanh lựa chọn đệm bông ép Sông Hồng nhưng không biết loại đệm này có tốt không? có phù hợp với gia đình bạn không ?

Vậy muốn websosanh đưa ra lời khuyên cho bạn trước tiên bạn hãy thử tìm hiểu cùng websosanh xem đệm bông ép Sông Hồng có tốt không ? và giá đắt hay rẻ nhé!

Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không ?

 

Cấu tạo đệm bông ép Sông Hồng
Cấu tạo đệm bông ép Sông Hồng

Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép được đánh giá cao về độ bền, thời gian sử dụng. Cùng với đó, được cấu tạo từ những sợi có nguồn gốc tự nhiên vì thế được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.

Theo các chuyên gia thì bản chất của sợi bông PE giúp mang đến khả năng hấp thụ thấp nên đệm Sông Hồng có thể hạn chế được những vết bẩn tự nhiên. Đồng thời chúng có thể giúp chống lại sự tấn công của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Nhờ đó mà đệm cũng không gây ra được những kích ứng hay dị ứng da nên được đánh giá cao về sự an toàn.

Phần vò được làm từ các loại vải cao cấp đó là vải TC và vải Gấm. Trong số đó, vải TC bao gồm 70% Cotton và 30% Polyester nên có thể giữ đến sự mềm mại của mặt vải cũng như có thể giúp đệm có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, dễ dàng giặt ủi. Còn loại vải gấm hỗ trợ tăng sự sang trọng cho sản phẩm đệm.

So sánh với những sản phẩm khác ở trên thị trường thì đệm bông ép mang thương hiệu Sông Hồng có độ đàn hồi thấp hơn. Chính vì sự vững chãi, chắc chắn nên những người lớn tuổi, người bị đau dây thần kinh tọa cũng đều có thể sử dụng được. Đệm bông ép thường được thiết kế thành 2 – 3 mảnh nên có thể gấp gọn lại với nhau để có thể giúp cho những người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lưu trữ hay di chuyển khi không có ý định sử dụng nữa.

 

Nhược điểm của đệm bông ép Sông Hồng

Với đặc điểm là độ đàn hồi hợp lý vì thế chúng không phải là sự lựa chọn cho những ai nằm mềm mại. Những dòng đệm khác trên thị trường thì sản phẩm này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích sự đàn hồi. Hơn thế nữa, mẫu đệm này có độ thông thoáng cũng không hề cao.

Giá đệm bông ép Sông Hồng là bao nhiêu ?

Ngoài ra đệm Sông Hồng còn được đánh giá có giá rẻ hơn so với nhiều thương hiệu đệm ép Sông Hồng khác trên thị trường.

Hiện tại giá đệm bông ép Sông Hồng có giá dao động trong khoảng:  990.000 – 5.990.000 đồng. Lý do có khoảng giá chênh lệch như trên là do mỗi cửa hàng có mức giá bán khác nhau. Ngoài ra thì cùng là loại đệm bông ép Sông Hồng nhưng có loại bình dân đến cao cấp dành phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau.

Có nên mua đệm bông ép Sông Hồng không ?

Đây được đánh giá là loại đệm bông ép giá rẻ và có chất lượng tốt  phù hợp với nhiều gia đình nên việc lựa chọn loại đệm bông ép Sông Hồng cũng là một sự lựa chọn rất tốt.

Tuy nhiên nếu bạn thích chiếc đệm mềm mại nhiều thì đây lại không phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn . Bởi loại đệm bông ép Sông Hồng có độ đàn hồi vừa phải.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!