Có nên mua điện thoại Huawei Nova 7i không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Huawei Nova 7i không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Là một trong những smartphone tham gia vào phân khúc tầm trung, điện thoại Huawei Nova 7i đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng trong phân khúc của mình với hàng loạt các trang bị nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt hơn các smartphone khác trong phân khúc của máy? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Huawei Nova 7i

1. Giá điện thoại Huawei Nova 7i bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của điện thoại Huawei Nova 7i đang ở mức rẻ nhất là 5,990,000 đồng. Một mức giá tầm trung khiến smartphone Huawei này đối đầu với khá nhiều các đối thủ khác.

Vậy, với những gì được trang bị thì điện thoại Huawei Nova 7i có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Huawei Nova 7i

– Về thiết kế

Điện thoại Huawei Nova 7i sở hữu ngôn ngữ thiết kế không mới nhưng vẫn rất thời thượng trong phân khúc của mình với hàng loạt các tính năng nổi bật.

Huawei Nova 7i sở hữu một màn hình tràn viền hoàn toàn với camera nằm trong camera tạo ra không gian mặt trước rất thoáng cho người sử dụng. Huawei Nova 7i sử dụng chất liệu chính là nhựa.

Có thể nói thiết kế của Huawei Nova 7i cũng khá ấn tượng, bóng bẩy và tạo nên hiệu ứng đẹp mặt. Tuy nhiên chất liệu mà máy sử dụng là nhựa bóng, nó vẫn sẽ bám dấu vân tay và mồ hôi khá nhiều. Ở mặt sau nổi bật nhất chính là cụm 4 camera và đèn flash LED. Theo nhiều đánh giá thì cụm camera này cũng đẹp, không quá thô và xấu.

Huawei Nova 7i được tích hợp cảm biến vân tay sẽ được đặt ở bên cạnh phải. Máy vẫn được tích hợp đầy đủ USB-C, jack cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra Huawei còn đặt thêm 2 mic cạnh trên và cạnh dưới, giúp tăng tối đa chất lượng đàm thoại.

– Về hiển thị

Màn hình của Huawei Nova 7i sẽ dùng là tấm nền LCD có kích thước 6.4 inch, độ phân giải lên đến FHD+. Mặc dù không sử dụng các tấm nền như AMOLED hay OLED, tuy nhiên khả năng hiển thị của máy cũng rất tốt. Góc nhìn khá rộng, màu sắc trung thực không bị nịnh mắt, màn hình trong chứ không bị đục.

Với thiết kế camera nằm trong màn hình, Huawei Nova 7i cũng mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng với sự thoải mái nhất.

– Về cấu hình

Huawei trang bị cho Nova 7i con chip Kirin 810, đi kèm đó là 8 GB ram và 128 GB bộ nhớ trong, điểm antutu đo được từ cấu hình này là gần 300 000 điểm. Thật sự mà nói với những thông số như vậy thì máy dư sức đáp ứng các nhu cầu của người dùng, từ làm việc đến chơi những tựa game nặng

Về vấn đề pin thì người dùng không phải lo lắng vì máy có dung lượng pin lên đến 4.020 mAh, thêm đó là công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W. Theo như hãng công bố thì chỉ mất 30 phút để sạc đầy 70% pin, với tốc độ như vậy thì người dùng có thể thoải mái sử dụng máy, hết pin chỉ cần sạc một chút là đã xài được tiếp cả ngày.

Huawei Nova 7i

– Về camera

Điểm nổi trội của máy là cụm 4 camera sau rất ấn tượng, thông số cụ thể gồm camera chính độ phân giải 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Ngoài ra camera trước của máy sẽ có độ phân giải cũng khá cao lên đến 16 MP.

Cùng với sự hỗ trợ của AI và hàng loạt các công nghệ chụp ảnh ấn tượng, điện thoại Huawei Nova 7i mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng, đpá ứng tốt nhu cầu sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Huawei Nova 7i không?

Với những gì được trang bị thì điện thoại Huawei Nova 7i đang mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone có chất lượng tốt nhất trong tầm giá của mình. Sự toàn diện về thiết kế, camera và cấu hình chắc chắn nó sẽ là một trong những chiếc smartphone phục vụ tốt cho như cầu của người sử dụng trong tầm giá của máy.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!