Có nên mua điện thoại Oppo Reno 10X Edition để chơi game không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một gaming Phone thì liệu rằng Oppo Reno 10X có là lựa chọn tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Oppo Reno 10X là flagship đang được Oppo lăng xê với tư cách là mẫu điện thoại mang tính cải tiến vượt trội và đồng thời được đánh giá là smartphone có cấu hình tuyệt vời. Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu Oppo Reno có đáp ứng được nhu cầu chơi game của người sử dụng?

1. Tìm hiểu về cấu hình và các trang bị chơi game trên điện thoại Oppo Reno 10X Edition

Để xem Oppo Reno 10X có là smartphone chơi game tuyệt vời không, trước hét hãy cùng tìm hiểu các trang bị cho trải nghiệm chơi game trên mẫu điện thoại cao cấp của Oppo:

– Cấu hình của điện thoại Oppo Reno 10X: Chip Snapdragon 855, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB.

Trong đó CPU lõi tám (1 lõi Prime Corecó tốc độ 2.8GHz, 3 lõi Kryo Gold có tốc độ 2.4GHz và 4 lõi Kryo 485 Silver có tốc độ 1.7GHz) và GPU Adreno 640.

Việc bổ sung Prime Core giúp smartphone có thể xử lý được những tác cụ cần rất nhiều hiệu năng trong đó có các game hạng nặng mà không cần lôi các nhân khác vào, Điều này vừa giúp làm tăng tốc độ xử lý, vừa giảm thiểu nhiệt sinh ra trong thời gian chơi game. Snapdragon 855 cũng được hỗ trợ AI giúp phân bố và sắp xếp một cách thông minh các tác vụ để hiệu năng xử lý của máy không bị giảm dần theo thời gian như các chip xử lý khác.

oppo reno 10x
Hiệu năng của Oppo Reno 10X thực sự tuyệt vời để chơi game.

– Các tính năng phần mềm hỗ trợ chơi game trên Oppo Reno 10X

Elite Gaming cũng là một trong những tính năng giúp hỗ trợ chơi game tuyệt vời trên chip Snapdragon 855. Elite Gaaming là giải pháp tổng thể bao gồm hàng loạt các tính năng như chống gian lận, quản lý thời gian, độ trễ cho game, âm thanh, hỗ trợ 5G để chơi game trực tuyến nhanh hơn… đồng thời GPU Adreno 640 hỗ trợ tính năng dựng hình ảnh Physically Based Rendering – kỹ thuật dựng hình ảnh tuyệt vời giúp người chơi game được thưởng thức các hình ảnh một cách xuất sắc hơn.

Không chỉ thế, với tùy biến giao diện Color OS 6, Oppo Reno 10X Edition còn được hỗ trợ Hyberboost 2.0 bao gồm Game Boost 2.0, tính năng giúp tạo sự ổn định của máy và giảm thiểu những quấy rầy từ các ứng dụng hoặc tin nhắn, cuộc gọi…để mang tới trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định hơn.

oppo reno 10X
Không gian tối ưu hóa chơi game giúp người dùng chơi game ổn định, không bị làm phiền bởi các tin nhắn hoặc thông báo của các ứng dụng.

– Khả năng làm mát của Oppo Reno 10X

Tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng đối với một smartphone chơi game và với Oppo Reno 10X, người dùng sẽ được hưởng công nghệ tản nhiệt bằng gel, giúp CPU làm mát nhanh và ổn định, do đó máy sẽ luôn không quá nóng ngay cả khi chơi game liền vài tiếng đồng hồ.

– Về âm thanh của Oppo Reno 10X

Với việc được trang bị hệ thống loa Dolby Atmos, trải nghiệm chơi game đối kháng trên Oppo Reno 10X tuyệt vời hơn hẳn, đặc biệt là các game đòi hỏi nhiều về âm thanh như PUBG Mobile.

Rõ ràng, những gì mà Oppo Reno 10X được trang bị cho việc chơi game thì thực sự người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng.

2. Thử nghiệm thực tế chơi game trên điện thoại Oppo Reno 10X

Để thực sự thấy được thực tế chơi game của Oppo Reno 10X như thế nào chúng tôi đã thử nghiệm trên 2 loại game phổ biến hiện nay là Liên Quân Mobile và PUBG, và sau thời gian chơi game, chúng tôi rút ra một số những ưu nhược điểm của máy như sau:

– Ưu điểm:

+ Phản ứng các tác vụ nhanh, không giật lag

+ Không bị làm phiền bởi các tin nhắn hoặc thông báo, điều này tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới 1 trận chiến trực tuyến trên smartphone.

+ Hình ảnh ấn tượng, đã mắt

+ Âm thanh chân thực, thậm chí còn nghe thấy cả tiếng bước chân của địch trong PUBG, giúp giảm thiểu tối đa các thiệt hại khi chơi game.

+ Máy khá mát, không bị nóng nhiều khi chơi

– Nhược điểm

Giá chát – chát đắng, tới 21 triệu đồng.

Trên thực tế thì với mức giá này thì khá nhiều người không thực sự sẵn sàng để bỏ tiền mua Oppo Reno 10X, nguyên nhân là do lo ngại về sự bền bỉ của máy sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của ngườ viết thì các thế hệ smartphone Oppo trong những năm gần đây, đặc biệt là flagship được hoàn thiện rất tốt, do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ nó bị nhanh xuống cấp.

>> truy cập mua Oppo Reno 10X để tìm được nơi bán với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!