Có nên mua điện thoại Realme 7 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Realme 7 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Một trong những smartphone tầm trung đang có được sức hút đặc biệt với người sử dụng chính là chiếc Realme 7. Không chỉ có được mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng mà chiếc smartphone này còn có bề ngoài khá ấn tượng, hợp ý nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người dùng trẻ. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu Realme 7 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại realme 7

1. Giá bán điện thoại Realme 7 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Realme 7 đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường là 6,550,000 đồng. Mức giá này hiện đang rẻ hơn chút so với mức giá niêm yết của nhà sản xuất là 6,990,000 đồng.

Với mức giá này, Realme 7 sẽ phải đối đầu với hàng loạt các smartphone trong phân khúc tầm trung dưới. Vậy liệu với những gì được trang bị thì Realme 7 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết về điện thoại Realme 7

Nằm trong phân khúc tầm trung, đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2020 trong tầm giá với hàng loạt các ưu điểm:

– Về thiết kế

Realme 7 sở hữu thiết kế hot trend trên thị trường năm 2020 với kiểu màn hình tràn viền và camera trước nằm trong màn hình cảm ứng, hay còn gọi là thiết kế nốt ruồi. Với thiết kế này điện thoại có được tổng thể thanh thoát và hiện đại, đồng thời mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng.

Và mặc dù sử dụng khung và mặt lưng nhựa nhưng với cách thiết kế các đường nét và cách sử dụng màu sắc khiến máy dường như được bọc bởi kim loại, rất sang chảnh.

– Về hiển thị

Oppo trang bị cho Realme 7 màn hình IPS LCD 6.5 inch hiển thị Full HD+, đi kèm với thiết kế nốt ruồi mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoải mái và thoáng.

Không chỉ thế, Realme 7 còn có tỷ lệ làm mới màn hình 90 Hz, điều này mang tới cho máy khả năng đáp ứng tốt ác tựa game cũng như video, mang tới các chuyển động hình ảnh mượt mà, không gợn lag.

Điện thoại Realme 7 cũng sở hữu khóa vân tay nằm trong màn hình cảm ứng, điều này mang tới cho máy những trải nghiệm tuyệt vời nhất đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Về cấu hình

Realme 7 được tích hợp con chip MediaTek Helio G95 đây là con chip được đánh giá rất mạnh trong phân khúc tầm trung. Đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, máy cho khả năng đáp ứng tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Với các game như PUBG, Liên Quân Mobile người sử dụng có thể thoải mái chơi game ở khung hình 60 fps.

Ngoài ra, cùng với thỏi pin dung lượng 5000 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài. Ngoài ra với sự hỗ trợ của sạc nhanh, người sử dụng có thể dễ dàng tái sạc pin khi cần ra ngoài mà máy sắp hết pin.

điện thoại realme 7

– Về camera

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, điện thoại Realme 7 còn được người sử dụng ưa chuộng bởi được trang bị cụm camera chính gồm 4 cảm biến trong đó có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh và camera đo chiều sâu 2 MP hỗ trợ cho việc xoá phông.

Cùng với hàng loạt các công nghệ chụp ảnh đỉnnh cao từ phía Oppo, người sử dụng có thể thực hiện được những bức ảnh ấn tượng ở tất cả các bối cảnh. Ngoài ra, với camera selfie 16MP, người sử dụng cũng có thể thoải mái tự sướng với những bức ảnh ấn tượng. Ngoài ra, Oppo luôn nổi tiếng với các phần mềm selfie, người sử dụng có thể thoải mái sống ảo.

3. Có nên mua điện thoại Realme 7 không?

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone chất lượng trong tầm giá 6 triệu thì chắc chắn điện thoại Realme 7 sẽ là một trong những lựa chọn tốt

Đặc biệt là những người cần một chiếc smartphone để chơi game, chụp ảnh và giải trí.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!