Có nên mua điện thoại Realme 7i không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, điện thoại Realme 7i còn được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ và cụm camera ấn tượng hàng đầu.

Trong phân khúc smartphone dưới 6 triệu đồng, điện thoại Realme 7i đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị, liệu rằng Realme 7i có là lựa chọn tốt hơn các smartphone khác trong cùng phân khúc không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

điện thoại realme 7i

1. Giá bán điện thoại Realme 7i bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của Realme 7i đang ở mức rẻ nhất là 5,290,000 đồng, mức giá này rẻ hơn chút so với mức giá bán 6,290,000 đồng mà Oppo đưa ra trước đó cho mẫu smartphone này.

Điều này đang mang tới cho Realme 7i những lợi thế so với các đối thủ vốn ở cùng phân khúc giá của nó và rõ ràng thì người sử ụng cũng có được một mẫu smartphone chất lượng tốt trong tàm giá phù hợp với túi tiền.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme 7i

Mặc dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Realme 7i lại hội tụ khá nhiều các trend mới nhất trên điện thoại. Cụ thể:

– Về thiết kế

Thiết kế của Realme 7i mang đậm hơi thở đương đại với việc sử dụng lối thiết kế màn hình tràn viền camera trước nốt ruồi mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, điện thoại Realme 7i được thiết kế với mặt lưng giả kính, được phủ mờ tạo cảm giác sang trọng cũng như không để lại mồ hôi và dấu vân tay.

Cụm camera chính được xếp vào ô chữ nhật giống nhiều các smartphone được ra mắt trong năm 2020, chính vì thế bề ngoài của máy trông hiện đại không thua kém các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.

Máy vẫn duy trì khóa vân tay đặt ở mặt lưng mang tới những thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

điện thoại realme 7i– Về khả năng hiển thị

Oppo trang bị cho Realme 7i màn hình IPS LCD 6.5 inch hiển thị HD+, cùng với lối thiết kế camera nốt ruồi, máy mang tới không gian sử dụng thoải mái đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Bên cạnh đó, Realme 7i còn sở hữu tần số quét 90Hz, tăng trải nghiệm khi xem phim, hay chơi game hơn rất nhiều so với màn hình tần số quét 60Hz.

– Về cấu hình

Realme 7i được trang bị vi xử lý Snapdragon 662, con chip được đánh giá cao về hiệu năng xử lý trong phân khúc smartphone tầm trung. Đi kèm với đó là RAM dung lương 8GB và bộ nhớ trong 128GB, máy có được hiệu năng xử lý cực ấn tượng. Với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng cũng như game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đi kèm với thỏi pin dung lượng 5000 mAh, máy đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng giúp mang tới sự hài lòng cho người sử dụng. Ngoài ra, điện thoại Realme 7i cũng được hỗ trợ sạc nhannh, giúp người dùng nhanh chóng có được năng lượng khi cần đi ra ngoài mà máy đang sắp hết pin.

– Về camera

Realme 7i trang bị camera chính 64MP, cho chất lượng hình ảnh với độ chi tiết cao, hình ảnh nổi bật dù trong điều kiện thiếu sáng, khả năng quay video ở mức tốt, tình trạng bị giật lag khi quay cũng giảm đi đáng kể nhờ tính năng ổn định khi quay trên máy.

Khả năng selfie bằng camera trước 16MP cũng vô cùng ấn tượng, tích hợp các tính năng làm đẹp chuyên nghiệp, hỗ trợ dán nhãn sticker, chỉnh sửa ảnh mà không cần phải cài bất kỳ ứng dụng bên thứ 3 nào.

điện thoại realme 7i

3. Có nên mua điện thoại Realme 7i không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị, điện thoại Realme 7i đang mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc smartphone tốt toàn diện nhất trong tầm giá dưới 6 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone chất lượng giá rẻ dưới 6 triệu thì chắc hẳn Realme 7i sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!