Có nên mua điện thoại Realme 6i không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Realme 6i hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Sở hữu ngoại hình ấn tượng, điện thoại Realme 6i đang là một trong những mẫu smartphone có được sự quan tâm của người sử dụng trong tầm giá 5 triệu đồng. Vậy ngoài thiết kế thì liệu rằng điện thọa Realme 6i có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại realme 6i

1. Giá điện thoại Realme 6i bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của điện thoại Realme 6i hiện đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3,490,000 đồng – mức giá này đang rẻ hơn so với mức giá bán niêm yết 4,990,000 đồng mà hãng đưa ra cho mẫu smartphone này.

Điều này mang tới cho Realme 6i nhiều lợi thế trước các đối thủ vốn cùng phân khúc giá trước đây. Đây cũng là nguyên nhân mà người sử dụng có được lựa chọn về một chiếc smartphone chất lượng trong tầm giá rẻ.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme 6i

Mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng với những gì được trang bị, điện thoại Realme 6i đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt với nhiều tính năng thời thường.

– Thiết kế hợp thời

Cụ thể, mẫu smartphone từ OPPO sở hữu thiết kế với màn hình tràn viền và tai thỏ cách điệu hình giọt nước. Lối thiết kế này hiện đang vẫn khá phổ biến ở phân khúc smartphone giá rẻ, và cách xử lý của Realme cũng khiến cho máy trở nên hiện đại một cách ấn tượng.

Mặt trước của Realme 6i được phủ bằng kính, được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 phẳng. Mặt sau và khung làm bằng nhựa hoàn toàn. Tuy nhiên, việc đưa tới họa tiết vân sọc cùng với cách sử dụng màu chuyển tinh tế, khiến bề ngoài của máy trông khá là sang chảnh.

Cụm camera chính lại được xếp thành hàng dọc giúp mang tới sự ấn tượng cho mặt sau. Cùng với đó khóa vân tay được đặt chính giữa giúp mang tới cho người dùng sự thuận tiện khi mở khóa màn hình.

Cùng với đó, máy cũng sử dụng cổng kết nối Type-C thân thiện và phổ biến với nhiều smartphone trên thị trường hiện nay.

điện thoại realme 6i– Màn hình lớn ấn tượng

Realme 6i sở hữu màn hình LCD IPS 6.5 inch lớn với một notch hình giọt nước để nhường chỗ cho camera selfie. Màn hình có độ phân giải 720p cơ bản nhưng trông sáng, mạnh và đủ sắc nét. Người ta cũng đánh giá cao khả năng bảo vệ kép của Gorilla Glass 3 và một bộ bảo vệ bổ sung được áp dụng trong máy.

Với màn hình này, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng để chơi game hoặc là xem video mà không bị ảnh hưởng nhiều.

– Hiệu năng xử lý ấn tượng

Realme 6i được tích hợp con chip MediaTek Helio G80 được phát triển. Đây là một SoC tập trung vào chơi game và mục đích ngân sách tầm trung. Nó được chế tạo dựa trên quy trình sản xuất FinFET 12nm từ TSMC. Helio G80 gói CPU lõi tám với hai lõi Cortex-A75. Hiệu năng cao có tốc độ 2,00 GHz và sáu lõi Corext-A55 tiết kiệm năng lượng hoạt động ở tốc độ 1,8 GHz.

GPU Mali-G52 MC2 sẽ phụ trách đồ họa và mỗi lõi của nó có tốc độ 1000 MHz (Kirin 810 G52 đánh dấu ở mức 820 MHz). Chúng sẽ cung cấp hiệu suất tuyệt vời trên màn hình 720p.

Bên cạnh đó, điện thoại Realme 6i có 4GB RAM và có dung lượng lưu trữ 128GB. Với caias hình này, máy có thể đáp ứng tốt hầu hết các ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chỉ ở mức cơ bản chứ không phải quá mượt mà.

Ngoài ra, Realme 6i cũng mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi được hỗ trợ thỏi pin dung lượng 5000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp đáp ứng cả ngày dài sử dụng từ người dùng. Và nếu cần cũng có thể tái sạc nhanh chóng cho người sử dụng.

– Về camera

Realme 6i được trang bị cụm 4 camera gồm: Camera chính sử dụng trên cảm biến 48MP 1 / 2.25 “(có thể là Sony) với 0.8 pixel pixel. Cùng với bộ lọc Quad Bayer và nằm phía sau ống kính f / 1.8 28mm. Camera góc siêu nét 119 độ có cảm biến 8MP (1,12 pixelm) với khẩu độ f / 2.3. Camera này dường như giống hệt trên tất cả các điện thoại Realme gần đây. Có tự động sửa méo được áp dụng khi cần thiết.

Đơn vị đơn sắc 2MP được gọi là “Camera chân dung”, thay vì chỉ là cảm biến độ sâu. Nó chắc chắn sẽ giúp hiển thị hiệu ứng bokeh, nó cũng được sử dụng để tăng cường độ tương phản của bức ảnh cuối cùng. Cuối cùng, có camera macro 2MP (các pixel trên cảm biến khá lớn, 1,75 phút). Ống kính của nó có tiêu cự cố định ở khoảng cách 4cm để bạn có thể thực sự gần với đối tượng của mình.

Cùng với các phần mềm tùy chỉnh, điện thoại Realme 6i có được khả năng chụp hình ấn tượng, ở tất cả các bối cảnh, máy đều cho được những bức hình đẹp và nghệ thuật.

Bên cạnh đó, điện thoại Realme 6i còn được trang bị camera trước 16MP, mang tới hiệu quả selfie cực đỉnh cho người sử dụng.

điện thoại realme 6i

3. Có nên mua điện thoại Realme 6i không?

Rõ ràng trong tầm giá 3.4 triệu đồng, điện thoại Realme 6i đang mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Không chỉ về thiết kế, camera mà cấu hình của máy cũng đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng thì chắc chắn Realme 6i sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!